HomeGeneral NewsKolmar BNH องค์กรชั้นนำของเกาหลีที่เชี่ยวชาญด้านการผลิต HemoHIM ทุ่มยอดขายมากกว่า 2% ต่อปีให้กับฝ่ายวิจัยและพัฒนา

Kolmar BNH องค์กรชั้นนำของเกาหลีที่เชี่ยวชาญด้านการผลิต HemoHIM ทุ่มยอดขายมากกว่า 2% ต่อปีให้กับฝ่ายวิจัยและพัฒนา

Logo

SEJONG, South Korea–(BUSINESS WIRE)–10 พฤษภาคม 2024

Kolmar BNH (KOSDAQ: 200130) ผู้ผลิต HemoHIM ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ได้กลายเป็นผู้นำในตลาด Original Development Manufacturing (ODM) ระดับโลก จากการบุกเบิกการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา

A researcher from Kolmar BNH Health Food Lab. (Photo: Kolmar BNH)

นักวิจัยจาก Kolmar BNH Health Food Lab (ภาพถ่าย: Kolmar BNH)

Kolmar BNH ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 เป็นบริษัท ODM สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ องค์กร ODM ครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ ตั้งแต่การวิเคราะห์แนวโน้มไปจนถึงการวิจัยและการพัฒนา การวางแนวความคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การผลิต และการรับประกันคุณภาพ ตอบสนองลูกค้าที่มีแรงบันดาลใจในการเป็นผู้ประกอบการ โดยเฟรมเวิร์กนี้จะเอื้อในการสร้างโอกาสสำหรับบุคคลที่มีความหลงใหลในการทำธุรกิจและไอเดียใหม่ๆ

รากฐานสำคัญของความสามารถในการแข่งขันของ Kolmar BNH อยู่ที่ความชำนาญด้านเทคโนโลยี ซึ่งได้รับการสนับสนุนการลงทุนด้านการวิจัยและการพัฒนาเป็นสำคัญ บริษัทมีการจัดสรรรายได้จากยอดขายมากกว่า 2% ในแต่ละปีให้กับค่าใช้จ่ายด้านการวิจัยและพัฒนา รวมทั้งส่งเสริมขีดความสามารถของบริษัทด้วยการจ้างพนักงานตำแหน่งนักวิจัยมากกว่า 30% ของจำนวนพนักงานทั้งหมด Health Food Lab ซึ่งเป็นหน่วยงานสำคัญของ Kolmar BNH ประกอบด้วยนักวิจัยกว่า 100 คนที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก พร้อมทุ่มเทให้กับการบุกเบิกสูตรและฟังก์ชันใหม่ๆ

Kolmar BNH รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 300 ราย โดยใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาที่มีการส่งเสริมและปรับปรุงกันมาอย่างยาวนาน หนึ่งในลูกค้าหลักของบริษัท ได้แก่ Haleon ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทด้านการดูแลสุขภาพระดับโลก สาขาในเกาหลี ซึ่ง Kolmar BNH เป็นผู้ผลิตวิตามินหลัก 'Centrum' ซึ่งจัดจำหน่ายในเกาหลี

HemoHIM ซึ่งจัดจำหน่ายโดย Atomy เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีอย่างเต็มรูปแบบของ Kolmar BNH โดยส่วนผสมหลัก ‘สารสกัดเชิงซ้อนจาก Angelica gigas สำหรับ HemoHIM เป็นต้น’ เป็นส่วนผสมรายการแรกที่ได้รับการยอมรับของเกาหลีว่า เป็นส่วนผสมที่ช่วยเสริมการทำงานของระบบการคุ้มกัน ได้รับการพัฒนาร่วมกันกับสถาบันวิจัยพลังงานปรมาณูของเกาหลี (Korea Atomic Energy Research Institute) ผลิตภัณฑ์นี้มีการจัดจำหน่ายใน 19 ประเทศ รวมถึง ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ไทย ไต้หวัน เอเชียกลาง และอเมริกาใต้

‘HemoHIM G’ ซึ่งได้รับการปรับแต่งสำหรับตลาดยุโรป เป็นข้อพิสูจน์อีกประการหนึ่งถึงขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาของ Kolmar BNH ผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการส่งออกนี้ได้รับการออกแบบสูตรอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบข้อบังคับด้านอาหารที่หลากหลายทั่วประเทศในยุโรป โดยมีการผสมผสานนส่วนผสมที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เช่น Angelica sinensis, Ligusticum chuanxiong และ Paeonia lactiflora พร้อมปรับแต่งรสชาติและกลิ่นเพื่อตอบสนองความชื่นชอบของผู้บริโภคชาวยุโรป

ยอดขายที่โดดเด่นของ Kolmar BNH ในกลุ่มบริษัท ODM ด้านอาหารเพื่อสุขภาพของเกาหลี เป็นผลมาจากความสำเร็จของ HemoHIM ด้วยยอดขายสูงกว่า 6 แสนล้านวอนภายในหนึ่งทศวรรษครึ่งตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา บริษัทยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ‘200 Million Dollar Export Tower’ ในพิธีเฉลิมฉลอง ‘Trade Day’ ของสมาคมการค้าระหว่างประเทศแห่งเกาหลี (Korea International Trade Association) ในปี 2021

Kolmar BNH ตั้งเป้าที่จะส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลก โดยให้ความสำคัญในการวิจัยและการพัฒนาในการพัฒนาวัตถุดิบ โดยเน้นการค้นหาประสิทธิภาพเพิ่มเติมผ่านการวิจัยเชิงลึกเพื่อ Hemohim G

เจ้าหน้าที่จาก Kolmar BNH กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นบริษัท ODM ชั้นนำในภาคส่วนอาหารเพื่อสุขภาพของเกาหลี Kolmar BNH ยังคงมุ่งมั่นด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างแน่วแน่ โดยมุ่งเน้นบริการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราตั้งมั่นที่จะดึงดูดลูกค้าทั่วโลกโดยการนำเสนอความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่สั่งสมมาจากนวัตกรรมที่ผ่านการทุ่มเทมานานหลายปี”

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53978813/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Kolmar BNH
Jang Woo Lee
jay.lee@kolmar.co.kr

แหล่งข้อมูล: Kolmar BNH

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments