HomeFinanceTradu เปิดตัวการแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโต ช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าธรรมเนียมการซื้อขายได้สูงถึง 95%

Tradu เปิดตัวการแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโต ช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าธรรมเนียมการซื้อขายได้สูงถึง 95%

Logo

LONDON–(BUSINESS WIRE)–08 พฤษภาคม 2024

Tradu แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์หลายรายการอันทรงพลัง เปิดตัวการแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตใหม่ พร้อมค่าธรรมเนียมต่ำและมีความโปร่งใส ซึ่งเหมาะสมสำหรับเทรดเดอร์และนักลงทุนที่มองหาแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยสำหรับสินทรัพย์สกุลเงินคริปโตที่มีอยู่ของตัวเอง นับตั้งแต่วันนี้ เทรดเดอร์สกุลเงินคริปโตสามารถลงทุนในเหรียญมากกว่า 40 รายการได้อย่างปลอดภัย รวมถึง Bitcoin และ Ethereum ผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์หลายรายการของ Tradu Tradu เป็นส่วนหนึ่งของ Stratos Group International, LLC (“Stratos”) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Jefferies Financial Group Inc. (NYSE: JEF)

Tradu ใช้แนวทางใหม่สำหรับคริปโต โดยนำเสนอโครงสร้างต้นทุนที่เรียบง่ายและโปร่งใส ซึ่งช่วยให้นักลงทุนสามารถประหยัดค่าธรรมเนียม ซึ่งมีการเรียกเก็บในการซื้อขายสกุลเงินคริปโตได้สูงถึง 95% แพลตฟอร์มจะมีการแสดงคอมมิชชั่นและสเปรดแบบเรียลไทม์ก่อนที่จะมีการส่งคำสั่งซื้อขาย และเทรดเดอร์สามารถเห็นความโปร่งใสในต้นทุนการทำธุรกรรมทั้งหมด Tradu คิดค่าคอมมิชชั่นเพียง 0.1% โดยมีส่วนลดในทันที 0.02% และ 0.05% สำหรับการซื้อขายจำนวนมาก ค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อขาย 1 BTC (ที่ราคา 60,000 เหรียญสหรัฐ) มีเพียง 30 เหรียญสหรัฐที่ Tradu เมื่อเทียบกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนอื่นๆ ถึง 600 เหรียญสหรัฐ*

ลูกค้าของ Tradu ยังสามารถเลือกที่จะซื้อขายผ่านโปรไฟล์ที่ไม่คิดค่าคอมมิชชั่น โดยสามารถเพิ่มค่าธรรมเนียมสำหรับสเปรดแทน ลูกค้าสามารถคลิกเพื่อเปลี่ยนระหว่างตัวเลือกโปรไฟล์ Zero Commission และ Raw Spreads ในแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดาย ลูกค้ามีความยืดหยุ่นในการเลือกโปรไฟล์ที่เหมาะสมกับสไตล์การซื้อขายของตัวเองมากที่สุด

คุณสมบัติที่สำคัญอื่นๆ ได้แก่:

ค่าธรรมเนียมการซื้อขายที่เหมือนกันTradu รักษาค่าธรรมเนียมที่เท่าเทียมกันสำหรับธุรกรรมผู้ซื้อและผู้ขาย นำเสนอความเป็นธรรม ความเรียบง่าย และความโปร่งใสในการซื้อขาย

สามารถฝากสกุลเงินคริปโตได้ฟรีและถอนได้ง่ายดาย: ไม่มีค่าธรรมเนียมในการฝากสกุลเงินคริปโตกับ Tradu ในขณะที่สามารถถอนได้อย่างง่ายดาย และมีความโปร่งใสในค่าธรรมเนียม

มีการสนับสนุนอย่างครอบคลุม: สามารถเข้าถึงฝ่ายสนับสนุนลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ รวมถึงอีเมล แชท และโทรศัพท์ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับความช่วยเหลือทันทีหากผู้ใช้มีข้อสอบถามใดๆ

Brendan Callan, CEO ของ Tradu กล่าวว่า “ที่ Tradu เราเป็นผู้สนับสนุนสกุลเงินคริปโตอย่างแท้จริง เป็นตลาดขนาดใหญ่พร้อมสนับสนุนนักลงทุนที่มีความสนใจเป็นอย่างมาก และเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์หลายรายการอย่างแท้จริง สิ่งสำคัญสำหรับเราคือ การนำเสนอให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงทั้งสินทรัพย์แบบดั้งเดิมและสินทรัพย์ใหม่แบบดิจิทัล เรามีการกำหนดราคาและโครงสร้างพื้นฐานระดับสถาบันสำหรับตลาดสกุลเงินคริปโตรายย่อย โดยเทรดเดอร์สามารถดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายล่วงหน้า พร้อมสเปรดที่โปร่งใส ช่วยให้เทรดเดอร์และนักลงทุนสามารถได้รับผลตอบแทนสูงสุด Tradu มุ่งเน้นที่การสร้างการซื้อขายสกุลเงินคริปโตที่มั่นคง ปลอดภัย และราบรื่นผ่านเทคโนโลยี นำเสนอบริการที่ดีกว่า ปลอดภัยยิ่งขึ้น และต้นทุนที่ต่ำลง ลูกค้าสามารถติดต่อทีมฝ่ายสนับสนุนเพื่อขอคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการโอนพอร์ตโฟลิโอสกุลเงินคริปโตไปยัง Tradu”

นอกเหนือจากสกุลเงินคริปโตแล้ว ผู้ใช้ Tradu ยังสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีการซื้อขายกว่า 10,000 รายการ ทั้งในตราสารทุน forex และ CFD ในสินค้าโภคภัณฑ์ หุ้น ทรัพย์สิน และดัชนีทั้งหมดได้จากพอร์ทัลทรงพลังเพียงพอร์ทัลเดียว โดยสามารถใช้แอปมือถือและแพลตฟอร์มเว็บที่ใช้งานได้ง่าย

สามารถลงทะเบียนและเข้าถึงสินทรัพย์ที่หลากหลายที่ crypto.tradu.com**

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

* มีการคำนวณต้นทุนจากการซื้อ Bitcoin หนึ่งรายการที่ราคา 60,000 เหรียญสหรัฐ ต้นทุน Tradu รวมส่วนลด 0.05% ตามขนาดคำสั่งซื้อ ราคาเปรียบเทียบตามประเภทบัญชีมาตรฐานและข้อมูลจากเว็บไซต์ของโบรกเกอร์ ณ วันที่ 1 เดือนพฤษภาคม ปี 2024 โดยไม่สะท้อนสถานการณ์ตลาดทั้งหมด ค่าธรรมเนียมจริงอาจแตกต่างกันไปตามปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทบัญชี ส่วนลด ปริมาณ และสภาวะตลาด

**ผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้ง สามารถเข้าไปที่ tradu.com เพื่อตรวจสอบว่า มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดบ้างในภูมิภาคของคุณ

เกี่ยวกับ Tradu

Tradu มีสำนักงานใหญ่ใน London และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ทีม Tradu ทั่วโลกสามารถพูดได้มากกว่ายี่สิบสี่ภาษาและมีความภาคภูมิใจในฝ่ายสนับสนุนลูกค้าที่มีการตอบสนองและช่วยเหลือลูกค้าเป็นอย่างดี

Stratos ยังมีการดำเนินงาน FXCM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม FX และ CFD ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 Stratos จะยังคงให้บริการ FXCM ควบคู่ไปกับแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์หลายรายการของ Tradu

บริษัทในเครือของ Stratos ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การควบคุมในสหราชอาณาจักร ยุโรป ออสเตรเลีย และแอฟริกาใต้

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Chatsworth Communications
+44 (0) 20 7440 9780
TraduPR@chatsworthcommunications.com

แหล่งข้อมูล: Tradu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments