HomeLifestyleHealth & Fitnessการเดินทางบทใหม่ของ Medisca: Sanjay D. Goorachurn ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

การเดินทางบทใหม่ของ Medisca: Sanjay D. Goorachurn ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

Logo

มอนทรีออล –(BUSINESS WIRE)–17 เมษายน 2024

Medisca บริษัทระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านเภสัชภัณฑ์ส่วนบุคคลยินดีที่ได้ประกาศการแต่งตั้ง Sanjay D. Goorachurn เป็น CEO คนใหม่ของบริษัท ในฐานะผู้ก่อตั้ง Tony Dos Santos และ Maria Zaccardo ได้เปลี่ยนบทบาทของตนไปเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ในตำแหน่งประธานและรองประธานตามลำดับ ประจวบกับวันครบรอบ 35 ปีของบริษัท ทำให้การตัดสินใจครั้งนี้กลายเป็นหมุดหมายสำคัญในประวัติศาสตร์ของ Medisca

Left to right: Tony Dos Santos, Founder | Maria Zaccardo, Co-founder | Sanjay D. Goorachurn, CEO (Photo: Business Wire)

ซ้ายไปขวา: ผู้ก่อตั้ง Tony Dos Santos | ผู้ก่อตั้งร่วม Maria Zaccardo | ซีอีโอ Sanjay D. Goorachurn (รูปภาพ: Business Wire)

ในปี 1989 Medisca ได้เปิดประตูสู่โลกในฐานะทีมสามคนที่มีผลิตภัณฑ์เพียงสองอย่าง พร้อมกับวิสัยทัศน์ที่จะอุดช่องโหว่ในการดูแลผู้ป่วย และในทุกวันนี้ Medisca ก็ได้กลายเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเภสัชภัณฑ์ส่วนบุคคลที่มีสถานประกอบการมากกว่า 10 แห่งที่กระจายอยู่ใน 5 ประเทศ และมีบุคลากรกว่า 450 คน Medisca มีสินค้าที่ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์มากกว่า 2,000 รายการที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการดูแลสุขภาพได้อย่างหลากหลาย

“ด้วยประสบการณ์กว่า 35 ปี Medisca ผ่านการพัฒนามาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยการยึดมั่นในบุคลากรและวัฒนธรรมการเป็นผู้ประกอบการที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย” Dos Santos กล่าว “เมื่อมีประสบการณ์และทักษะอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sanjay มาสมทบ เราจึงมั่นใจได้ว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางบทใหม่สำหรับ Medisca”

ในฐานะนักกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา ผู้ผ่านประสบการณ์มากว่า 30 ปี ทำให้ Goorachurn ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในนักวางกลยุทธ์ IP ชั้นนำของโลก ซึ่งได้ทำงานร่วมกับผู้บริหารระดับอาวุโสของบริษัทของรัฐและเอกชนหลายแห่งอย่างใกล้ชิดเพื่อเพิ่มมูลค่าเชิงพาณิชย์ให้กับนวัตกรรมและสินทรัพย์ IP ของบริษัทจนถึงขีดสุด ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของ Goorachurn และประสบการณ์การทำงานในการขยายการเติบโตสำหรับบริษัทที่มีความซับซ้อนในระดับโลกทำให้ Dos Santos และ Zaccardo ต้องดึงตัวเขากลับมาในปี 2016 เมื่อเขาเข้าร่วมกับทีม Medisca ในฐานะที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์

“ความเป็นมาของ Sanjay กับ Medisca เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เราตัดสินใจเลื่อนตำแหน่งเขาเป็น CEO คนใหม่ของเรา” Dos Santos กล่าว “ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา Sanjay ได้สร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับบุคลากรที่ Medisca หลายคนและแนะนำเราไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในบางครั้ง รวมถึงการพัฒนาและการปกป้องนวัตกรรมสำคัญของเรา ดังนั้น CEO คนใหม่ของบริษัทจึงไม่ได้เป็นเพียงบุคคลที่สามารถผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้า แต่ยังต้องมีค่านิยมพื้นฐานเดียวกันที่กำหนดตัวตนของเราอีกด้วย”

“เป้าหมายของผมคือการอนุรักษ์มรดกสืบทอดการเป็นผู้ประกอบการของ Tony และ Maria รวมถึงนำวิสัยทัศน์ของบริษัทไปเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษาสุขภาพสำหรับทุกคน” Goorachurn กล่าว “ผมจะมุ่งเน้นการเพิ่มศักยภาพของบุคลากรที่ Medisca สร้างโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นสัดส่วนมากขึ้นสำหรับการเติบโตเชิงกลยุทธ์ สร้างความร่วมมือที่สำคัญ และใช้ประโยชน์จากความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมที่ทำให้ Medisca โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมไปถึงการขยายตัวตนของเราในระดับโลก”

เกี่ยวกับ Medisca

Medisca เป็นผู้นำระดับโลกด้านเภสัชภัณฑ์ส่วนบุคคลและโซลูชันห่วงโซ่อุปทานเภสัชภัณฑ์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1989 โดยมีผลิตภัณฑ์มากมายกว่า 2,000 รายการจากคลังสูตรยาที่คิดค้นขึ้นเองและเป็นกรรมสิทธิ์อีกกว่า 10,000 สูตร ประกอบกับความเชี่ยวชาญและการให้บริการการประกอบตัวยา การให้ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง การทดสอบเชิงวิเคราะห์ และอื่น ๆ อีกมากมาย การให้บริการโซลูชันที่เป็นเลิศในภาพส่วนด้านสุขภาพที่มีความหลากหลายทั่วโลก ทำให้ Medisca สามารถอุดช่องโหว่ในการดูแลสุขภาพและเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาสุขภาพสำหรับทุกคนได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.medisca.com และติดตามเราบน LinkedInFacebook, และ YouTube

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53933380/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

Medisca Communications
communications@medisca.com
1-800-665-6334

ที่มา: Medisca

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments