HomeTechnologyXsolla เสนอวิธีการชำระเงินแบบใหม่สำหรับเกมเมอร์ในแอฟริกา ซึ่งเพิ่มการเข้าถึงให้กับลูกค้าและผู้ใช้ 440 ล้านราย

Xsolla เสนอวิธีการชำระเงินแบบใหม่สำหรับเกมเมอร์ในแอฟริกา ซึ่งเพิ่มการเข้าถึงให้กับลูกค้าและผู้ใช้ 440 ล้านราย

Logo

ลอสแอนเจลิส–(BUSINESS WIRE)–7 มีนาคม 2024

Xsolla ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายวิดีโอเกมระดับโลกยังคงขยายธุรกิจในแอฟริกาด้วยการผสานบริการทางการเงินบนมือถือของ MTN และ Airtel การดำเนินการเชิงกลยุทธ์นี้เน้นไปที่ภูมิทัศน์ทางการเงินที่เป็นเอกลักษณ์ของแอฟริกา ซึ่งประชากรส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคอย่างกานาและยูกันดา ยังคงไม่มีบัญชีธนาคาร

(Graphic: Xsolla)

(กราฟิก: Xsolla)

บริการทางการเงินบนมือถือถือเป็นส่วนสำคัญ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการเงินผ่านอุปกรณ์มือถือ และลดความจำเป็นที่จะต้องมีโครงสร้างพื้นฐานทางการธนาคารแบบเดิม โครงการริเริ่มนี้ช่วยสร้างฐานลูกค้าใหม่จำนวนมาก โดยใช้ประโยชน์จากผู้ใช้ 292 ล้านรายของ MTN และ 147 ล้านรายของ Airtel และช่วยให้การทำธุรกรรมง่ายขึ้นสำหรับผู้ค้าของ Xsolla ซึ่งขณะนี้สามารถรับวิธีการชำระเงินเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย โครงการริเริ่มดังกล่าวถือเป็นก้าวสำคัญสู่การเติบโตทั่วโลกสำหรับผู้พัฒนาเกม โดยใช้ประโยชน์จากตัวเลือกการชำระเงินที่ครอบคลุมของ Pay Station และการเข้าถึงตลาดในวงกว้าง เพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินที่ราบรื่นและครอบคลุม

David Stelzer ประธานของ Xsolla เน้นย้ำถึงความสำคัญของโครงการริเริ่มนี้ โดยกล่าวว่า “ความพยายามของเราในผสานวิธีการชำระเงินในท้องถิ่นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการขยายการเข้าถึงของเราในแอฟริกา โดยรองรับทั้งผู้ใช้ที่มีบัญชีธนาคารและไม่มีบัญชีธนาคารในตลาดเกิดใหม่เหล่านี้ ผู้ที่มีโอกาสเป็นผู้ใช้เกือบ 40 ล้านรายจะได้รับประโยชน์จากกระบวนการผสานการทำงานที่ไม่ซับซ้อนซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้พัฒนา จึงช่วยให้พวกเขาสามารถจดจ่อกับการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าดึงดูด ในขณะที่เราจัดการกับความซับซ้อนของการชำระเงิน การฉ้อโกง ภาษี และการปฏิบัติตามกฎระเบียบในแอฟริกา”

ข้อได้เปรียบที่สำคัญและการขยายโครงการ:

  • การเข้าถึงตลาดที่เพิ่มมากขึ้น: ผู้พัฒนาสามารถเชื่อมต่อกับชุมชนเกมที่หลากหลายของแอฟริกาได้แล้วในตอนนี้ โดยเพิ่มการรับรู้ตนทั่วทั้งทวีปผ่านโซลูชันการชำระเงินที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่น เช่น 1Voucher ในแอฟริกาใต้ FawryPay ในอียิปต์ และกระเป๋าเงินมือถือ เช่น Airtel, MTN และ Vodafone ในกานาและยูกันดา
  • ยอดขายและอัตราการคอนเวอร์ชันที่ดีขึ้น: ด้วยการนำวิธีการชำระเงินในท้องถิ่นมาใช้ ขั้นตอนการทำธุรกรรมจึงมีประสิทธิภาพมากขึ้นและใช้งานง่ายขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของเกมเมอร์ในแอฟริกา
  • การได้มาซึ่งผู้ใช้ใหม่: การเข้าถึงตลาดใหม่ๆ ช่วยให้เกิดการมีส่วนร่วมกับเกมเมอร์ที่มีความหลงใหลและมีส่วนร่วม ซึ่งช่วยสร้างโอกาสสำหรับการเติบโตของรายได้

โครงการริเริ่มนี้ไม่เพียงแต่มีเป้าหมายเพื่อเอื้อให้เกิดการทำธุรกรรมที่ราบรื่นยิ่งขึ้นและขยายการเข้าถึงตลาดสำหรับผู้พัฒนาเกมเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของชุมชนเกมในแอฟริกา และมอบเครื่องมือที่จำเป็นแก่ผู้พัฒนาเพื่อความสำเร็จในตลาดที่กำลังพัฒนาเหล่านี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการริเริ่มและโซลูชันของ Xsolla ได้ที่: xsolla.pro/go

เกี่ยวกับ Xsolla

Xsolla เป็นบริษัทจำหน่ายวิดีโอเกมระดับโลกที่มีชุดเครื่องมือที่แข็งแกร่งและทรงพลัง รวมถึงบริการที่ออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2005 Xsolla ได้ช่วยเหลือผู้พัฒนาเกมและผู้เผยแพร่ทุกขนาดนับหลายพันรายในการจัดหาเงินทุน ทำการตลาด เปิดตัว และสร้างรายได้จากเกมทั่วโลกในหลายแพลตฟอร์ม ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในการจำหน่ายเกม ภารกิจของ Xsolla จึงเป็นการแก้ปัญหาความซับซ้อนโดยธรรมชาติของการจัดจำหน่าย การตลาด และการสร้างรายได้ทั่วโลก เพื่อช่วยให้พันธมิตรของเราเข้าถึงพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ได้มากขึ้น สร้างรายได้มากขึ้น และสร้างความสัมพันธ์กับเกมเมอร์ทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่และจดทะเบียนในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานในลอนดอน เบอร์ลิน โซล ปักกิ่ง กัวลาลัมเปอร์ ราลี โตเกียว และเมืองต่างๆ ทั่วโลก Xsolla สนับสนุนเกมสำคัญๆ เช่น Valve, Twitch, Roblox, Epic Games, Take- Two, KRAFTON, Nexters, NetEase, Playstudios, Playrix, miHoYo และอีกมากมาย

ดูข้อมูลและเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่: xsolla.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: www.businesswire.com/news/home/53906717/en

ข้อมูลติดต่อ

Derrick Stembridge
Global Director of Public Relations, Xsolla
d.stembridge@xsolla.com

แหล่งข้อมูล: Xsolla

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments