HomeTechnologyการโรมมิ่งข้อมูลโดยไม่ต้องกังวล ในทุกแอป: eSIM Innovator 1GLOBAL มอบบริการโรมมิ่งของตัวเองให้กับกลุ่มเทคโนโลยีทางด้านการเงิน (FinTech)

การโรมมิ่งข้อมูลโดยไม่ต้องกังวล ในทุกแอป: eSIM Innovator 1GLOBAL มอบบริการโรมมิ่งของตัวเองให้กับกลุ่มเทคโนโลยีทางด้านการเงิน (FinTech)

Logo

  • ความสนใจที่เพิ่มขึ้นในการผสานรวม API การสื่อสารเคลื่อนที่อันเป็นเอกลักษณ์ของ 1GLOBAL จากบริษัทด้านการเดินทางและการเงิน
  • แพ็คเกจข้อมูลทั่วโลกที่ไม่มีค่าบริการโรมมิ่งถูกนำเสนอให้กับลูกค้าชาวยุโรปหลายล้านคนในเร็วๆ นี้
  • กลุ่มเทคโนโลยีทางด้านการเงิน (FinTech) กลายเป็นกลุ่มแรกในภาคส่วนที่บูรณาการเทคโนโลยี 1GLOBAL เข้ากับแอปธนาคาร

ลอนดอน–(BUSINESS WIRE)–23 กุมภาพันธ์ 2024

อุตสาหกรรมต่างๆ ที่ใช้บริการที่เป็นนวัตกรรมของ 1GLOBAL ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากลูกค้าชาวยุโรปมากกว่า 30 ล้านรายจะหลีกเลี่ยงการเสียค่าบริการโรมมิ่งในกว่า 160 ประเทศในเร็วๆ นี้ได้

Data Roaming Without Worries, Now in Every App: eSIM Innovator 1GLOBAL gives FinTech its Own Roaming Service. (Graphic: Business Wire)

โรมมิ่งข้อมูลได้โดยไม่ต้องกังวล พร้อมแล้ววันนี้ในทุกแอป: eSIM Innovator 1GLOBAL มอบบริการโรมมิ่งของตัวเองให้กับกลุ่มเทคโนโลยีทางด้านการเงิน (FinTech) (กราฟฟิก: Business Wire)

ด้วยการบูรณาการ 1GLOBAL API อย่างสมบูรณ์ ทำให้เทคโนโลยีทางด้านการเงิน(fintech) Revolut ระดับโลกช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงเครือข่ายมือถือราคาประหยัดทั่วโลกของ 1GLOBAL ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เมื่อผู้ใช้เปิดใช้งานแล้ว SIM แบบฝัง (eSIM) จะถูกสร้างขึ้นสำหรับอุปกรณ์มือถือ

ผู้ใช้สามารถติดตั้ง eSIM ได้ภายในหนึ่งนาทีโดยไม่ต้องออกจากแอป Revolut”  คุณ Hakan Koç ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ 1GLOBAL กล่าว “นี่คือเหตุผลที่ผู้เล่นจากหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การเดินทาง ประกันภัย เทคโนโลยีทางด้านการเงิน(fintech) สายการบิน โลจิสติกส์ VIP และอื่นๆ ต่างมาหาเราเพื่อเพิ่มขอบเขตบริการที่พวกเขานำเสนอโดยการบูรณาการการเชื่อมต่อของเรา

แทนที่จะต้องได้รับซิมจริงเพื่อเข้าถึงเครือข่ายท้องถิ่นเมื่อมาถึง ลูกค้าที่ใช้แอปที่รวมเทคโนโลยีของ 1GLOBAL นั้นเพียงแค่ตั้งค่า eSIM บนอุปกรณ์ของตน ซึ่งจะทำให้พวกเขาควบคุมการเชื่อมต่อได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงการแสดงปริมาณการใช้ข้อมูลอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังสามารถใช้แอปเพื่อซื้อแผนบริการข้อมูลได้แม้ว่าแผนบริการจะหมดไปแล้วก็ตาม

ที่ Revolut เรารู้ว่าลูกค้าของเรายังคงเชื่อมต่อกับบริการของ Revolut อยู่เสมอ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณข้อมูลที่ได้รับ Revolut eSIMs ซึ่งพัฒนาร่วมกับ 1Global เป็นเทคโนโลยีที่สะดวกสบายและมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมซึ่งปรับให้เหมาะกับผู้ชมทั่วโลกของเราคุณ David Tirado รองประธานฝ่ายธุรกิจระดับโลกของ Revolut แสดงความคิดเห็น

บริษัทใดก็ตามสามารถรวมเทคโนโลยี 1GLOBAL เข้ากับข้อเสนอของลูกค้าผ่านชุด API ได้ เป็นผลให้ลูกค้าอยู่ในแอปนั้นได้นานขึ้น มีการสร้างช่องทางรายได้ใหม่ สร้างมูลค่าให้กับลูกค้า และความภักดีต่อแบรนด์เพิ่มขึ้น

ในกรณีของ Revolut การบูรณาการเทคโนโลยี 1GLOBAL อย่างเต็มรูปแบบได้ถูกสร้างขึ้นในแอปของตัวเองและภายใต้แบรนด์ของตัวเอง อีกทางเลือกหนึ่ง บริษัทต่างๆ สามารถนำเสนอการเชื่อมต่อ 1GLOBAL ในฐานะบุคคลที่สามหรือบริษัทในเครือผ่านการอ้างอิง (เช่น รหัส QR) ที่แนะนำให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ eSIM และ 1GLOBAL ของตนได้
 

ในฐานะผู้ริเริ่มเทคโนโลยีโทรคมนาคม เราได้สร้างเครือข่ายโทรคมนาคมระดับโลกของเราเอง และสามารถออก eSIM และ International Mobile Subscriber Identity (IMSI) ได้”  Koç.อธิบาย “สิ่งนี้ทำให้เราแตกต่างจากผู้จำหน่ายที่ไม่มีโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของตนเองและทำเพียงขายแพ็คเกจข้อมูลต่อเท่านั้น

แพลตฟอร์ม 1GLOBAL ช่วยให้ผู้ให้บริการแอปสามารถนำเสนอการเชื่อมต่อทั่วโลกแก่ผู้ใช้ ซึ่งสนับสนุนโดยผู้ให้บริการเครือข่ายเสมือนบนมือถือ (MVNO) เก้าราย พันธมิตรโรมมิ่งที่ได้รับการสนับสนุนระหว่างประเทศห้าราย และการเชื่อมต่อระหว่างกันมากกว่า 150 รายการ การเชื่อมต่อ 'ไฮเปอร์สเกล' ประเภทนี้ซึ่งมีเส้นทาง 2,000 เส้นทางไปยังผู้ให้บริการมือถือ 350 ราย ครอบคลุม 2G ถึง 5G และ LPWAN จะเป็นไปไม่ได้หากปราศจากใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของ 1GLOBAL

เกี่ยวกับ 1GLOBAL

1GLOBAL ให้การเชื่อมต่อเครือข่ายมือถือที่รวดเร็วและปลอดภัยในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เทคโนโลยี eSIM ของพวกเขาผสานรวมเข้ากับแอป Revolut ที่มีอยู่ได้อย่างราบรื่น และสามารถติดตั้งบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่รองรับ eSIM ได้ภายในเวลาไม่ถึงนาที

1GLOBAL ก่อตั้งขึ้นในปี 2022 โดยเป็นสตาร์ทอัพใหม่ของ Hakan Koç ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตซีอีโอร่วมของ AUTO1 Group 1GLOBAL ได้เข้าซื้อกลุ่มสินทรัพย์โทรคมนาคมที่ดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งรวมถึงเครือข่ายมือถือระดับโลกที่ได้รับการรับรองจาก GSMA ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล มีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน และมีศูนย์กลางการวิจัยและพัฒนาในลิสบอน ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 400 คนใน 12 ประเทศ และได้รับสถานะ MVNO ที่ได้รับการควบคุมโดยสมบูรณ์ใน 9 ประเทศ

www.1global.com

เกี่ยวกับ Revolut

Revolut คือเทคโนโลยีทางด้านการเงิน (FinTech) ระดับโลกที่ช่วยให้ผู้คนได้รับเงินมากขึ้น ในปี 2015 Revolut ได้เปิดตัวในสหราชอาณาจักรโดยให้บริการด้านการโอนเงินและแลกเปลี่ยน ปัจจุบัน ลูกค้ามากกว่า 35 ล้านคนทั่วโลกใช้ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของ Revolut หลายสิบรายการเพื่อทำธุรกรรมมากกว่าครึ่งพันล้านรายการต่อเดือน

ทั้งบัญชีส่วนบุคคลและบัญชีธุรกิจของเรา เราให้ลูกค้าควบคุมการเงินของตนได้มากขึ้น และเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกได้อย่างราบรื่น

www.revolut.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53900064/en

ติดต่อ

Ingmar Remus & Thomas Klimmek
1GLOBAL@siccmamedia.de

ที่มา: 1GLOBAL

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments