HomeLifestyleTravel & LeisureCessna Grand Caravan EX Amphibian ขยายพื้นที่ครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการจัดส่งภายในมาเลเซีย

Cessna Grand Caravan EX Amphibian ขยายพื้นที่ครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการจัดส่งภายในมาเลเซีย

Logo

WICHITA, Kan.–(BUSINESS WIRE)–18 กุมภาพันธ์ 2024

Textron Aviation ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการจัดส่งเครื่องบินพร็อพสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก Cessna Grand Caravan EX Amphibian ให้กับบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของมาเลเซีย Ikhasas Sdn Bhd ผ่าน Oriental Sky Sdn Bhd ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ โดยมีการบริหารเครื่องบินและการดำเนินงานโดย Systematic Aviation Services (SAS) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเช่าเหมาลำในท้องถิ่น โดยจะมีการใช้เครื่องบินนี้ในการขนส่งผู้โดยสารระหว่างเมืองหลวงกัวลาลัมเปอร์และรีสอร์ทริมน้ำแห่งใหม่บนเกาะ Perhentian นอกชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของมาเลเซีบ โดยจะเป็นการดำเนินงานด้วยเครื่องบินสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกครั้งแรกของประเทศในประวัติการณ์ หลังจากได้รับการอนุมัติจากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งมาเลเซียให้เริ่มดำเนินงานภายในประเทศได้ในปี 2024 นี้

Oriental Sky’s Grand Caravan EX Amphibian (Photo: Business Wire)

Grand Caravan EX Amphibian สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกของ Oriental Sky (ภาพถ่าย: Business Wire)

Cessna Grand Caravan EX Amphibian ได้รับการออกแบบและผลิตโดย Textron Aviation Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Textron Inc. (NYSE:TXT)

Ir. Tan Chee Kian กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท Ikhasas กล่าวว่า “เครื่องบินสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกเป็นวิธีการเดินทางไปยังหมู่เกาะ Perhentian ที่สะดวกที่สุด ปัจจุบัน ใช้เวลาเดินทางบนถนน 6 ชั่วโมง ตามด้วยการนั่งเรือเฟอร์รรี่ข้ามฟากจากท่าเรือใน Kuala Besut อีกหนึ่งชั่วโมง โดยเครื่องบินโดยสาร 11 ที่นั่งของเรานี้ จะช่วยให้ผู้โดยสารประหยัดเวลาในการเดินทางได้มากขึ้น เนื่องจากจะมีการขนส่งผู้โดยสารจากกัวลาลัมเปอร์ไปยังหมู่เกาะใกล้กับรีสอร์ทริมชายหาดได้โดยตรง ในขณะเดียวกัน ก็ยังสามารถรักษาสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์และป่าธรรมชาติของเกาะ โดยไม่มีการโค่นต้นไม้เพื่อสร้างสนามบินในพื้นที่ดังกล่าว”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Grand Caravan EX Amphibian ได้รับการคัดเลือก ความคล่องตัวและเศรษฐกิจพร้อมการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ Ikhasas กลายเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบเพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ด้วยห้องโดยสารที่สะดวกสบาย หน้าต่างบานใหญ่สำหรับเที่ยวชมรอบๆ และลอยตัวอยู่ ทำให้สามารถขึ้นและลงได้ทุกที่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับภารกิจของพวกเขา” Tony Jones รองประธานฝ่ายขายระหว่างประเทศ (เอเชียแปซิฟิก) กล่าว “มาเลเซียยังเป็นตลาดที่สำคัญของ Textron Aviation โดยผลิตภัณ์ของเราเป็นผู้นำฐานการติดตั้ง และคิดเป็นจำนวนกว่า 40% ของเครื่องบินการบินทั่วไปของประเทศ ลูกค้าของเราในมาเลซียใช้ผลิตภัณฑ์ของเราในการดำเนินงานที่หลากหลาย รวมถึงการขนส่งผู้โดยสารระดับ VIP การท่องเที่ยว และภารกิจพิเศษอื่นๆ เช่น รถพยาบาลทางอากศ และการดิ่งพสุธา”

เกี่ยวกับ Cessna Grand Caravan EX 
แพลตฟอร์ม Cessna Caravan มีการจัดส่งเครื่องบินกว่า 3,000 ลำที่ผ่านการรับรองใน 100 ประเทศ โดยมีชั่วโมงบินเกือบ 24 ล้านชั่วโมงทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวเครื่องบิน Caravans มีบทบาทหลักในภารกิจต่างๆ ทั้งการฝึกบินไปจนถึงเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ เป็นทั้งสายการบินโดยสารไปจนถึงการขนส่งผู้โดยสารระดับ VIP การขนส่งสินค้า และภารกิจด้านมนุษยธรรม เครื่องบิน Grand Caravan EX เป็นที่รู้จักกันในด้านประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้และมีความสามารถมากในกลุ่มสายการบินระดับภูมิภาค ผู้ดำเนินการเช่าเหมาลำ ผู้ขนส่งสินค้า และผู้ปฏิบัติงานภารกิจพิเศษทั่วโลก เครื่องบินลำนี้มีกำลัง 867 แรงม้า และอัตราการไต่ระดับอยู่ที่ 1,275 ฟุตต่อนาที

ความเป็นไปได้ของภารกิจพิเศษที่ไม่มีที่สิ้นสุด 
เมื่อลูกค้าภาครัฐ การทหาร และเชิงพาณิชย์มีความต้องการโซลูชันทางอากาศสำหรับภารกิจสำคัญ ทุกคนจะมาที่ Textron Aviation โซลูชันทางการบินของบริษัทมีสมรรถนะสูงและมีคุณสมบัติที่จำเป็นและรองรับความต้องการสำหรับความท้าทายเฉพาะตัวใยการปฏิบัติการภารกิจพิเศษ ด้วยคุณภาพที่เหนือชั้น ความคล่องตัว และต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำ ผลิตภัณฑ์ของ Textron Aviation จึงได้รับเลือกสำหรับรถพยาบาลทางอากศ ISR การขนส่งด้านสาธารณูปโภค การสำรวจทางอากาศ การตรวจสอบเที่ยวบิน การฝึกอบรม และการปฏิบัติการพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ Textron Aviation 
เราสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางทางอากาศ เป็นเวลากว่า 95 ปี ที่ Textron Aviation ได้เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้เชี่ยวชาญของเราสำหรับแบรนด์ Beechcraft, Cessna และ Hawker โดยมีการออกแบบและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกอย่าง ตั้งแต่เครื่องบินไอพ่น เทอร์โบพร็อพ และลูกสูบสมรรถนะสูง ไปจนถึงภารกิจพิเศษ การฝึกอบรมทางการทหาร และผลิตภัณฑ์สำหรับการป้องกัน Textron Aviation มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการบินที่ครอบคลุมและหลากหลายมากที่สุดในโลก และมีกำลังในการผลิตเครื่องบินโดยทั่วไปมากกว่าครึ่งหนึ่งของเครื่องบินทั่วโลก ลูกค้าในกว่า 170 ประเทศไว้วางใจในประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความคล่องตัวที่เป็นตำนานของเรา พร้อมด้วยเครือข่ายการบริการลูกค้าระดับโลกที่เชื่อถือได้ เพื่อรองรับเที่ยวบินราคาประหยัด มีประสิทธิผล และมีความยืดหยุ่น

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.txtav.com defense.txtav.com scorpion.txtav.com

เกี่ยวกับ Textron 
Textron เป็นบริษัทที่รอบรับอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ซึ่งใช้ประโยชน์จากเครือข่ายทั่วโลกสำหรับธุรกิจเครื่องบิน ระบบการป้องกัน อุตสาหกรรม และการเงิน เพื่อโซลูชันและบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่แก่ลูกค้า Textron เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เช่น Bell, Cessna, Beechcraft, Pipistrel, Jacobsen, Kautex, Lycoming, E-Z-GO, Arctic Cat และ Textron Systems สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.textron.com

ข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งอาจเป็นการคาดการณ์รายได้หรืออธิบายถึงกลยุทธ์ของโครงการ เป้าหมาย แนวโน้ม หรืออื่นๆ ที่ไม่อิงประวัติศาสตร์ ข้อความเหล่านี้อ้างอิงเฉพาะวันที่ที่รายงานเท่านั้น และเราไม่มีข้อผูกพันในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่คาดการณ์ใดๆ ข้อคามนี้อาจเปลี่ยนแปลงตามความเสี่ยงที่อาจมีหรืออาจไม่ได้คาดการณ์ไว้ รวมถึงความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจเป็นสาเหตุให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงของเราเกิดความแตกต่างเป็นอย่างมากจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่แสดงไว้หรือเป็นนัย รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการเปลี่ยนแปลงในตารางการส่งมอบเครื่องบินหรือการยกเลิกหรือการเลื่อนคำสั่งซื้อ

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53897660/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

สื่อ:
Doug Scott
+1.316.347.0116
dscott2@txtav.com
txtav.com

แหล่งข้อมูล: Textron Aviation

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments