HomeLifestyleTravel & LeisureMLB ตกลงเป็นพันธมิตรระหว่างประเทศกับ JTB Corp. ซึ่งเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

MLB ตกลงเป็นพันธมิตรระหว่างประเทศกับ JTB Corp. ซึ่งเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

Logo

JTB เตรียมเป็นผู้สนับสนุน WORLD TOUR ของ MLB เสนอแพ็คเกจการต้อนรับสุดพิเศษสำหรับ Seoul Series

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–29 มกราคม 2024

JTB ประกาศความร่วมมือระหว่างประเทศครั้งใหม่กับเมเจอร์ลีกเบสบอล (MLB) เป็นเวลาหลายปี ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงทางธุรกิจข้ามชาติครั้งใหม่ JTB เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ WORLD TOUR ของ MLB และจะนําเสนอแพ็คเกจการต้อนรับระหว่างประเทศสุดพิเศษสำหรับ Seoul Series ที่เปิดฤดูกาลระหว่าง Los Angeles Dodgers และ San Diego Padres ซีรีส์สองเกมที่ Gocheok SkyDomeในกรุงโซลในวันที่ 20-21 มีนาคม ถือเป็นการเปิดตัวฤดูกาลปกติของ Dodgers ของ Shohei Ohtani และ Yoshinobu Yamamoto

Eijiro Yamakita, JTB President & CEO (left) at MLB headquarters in New York City with Noah Garden, Deputy Commissioner, Business & Media, Major League Baseball (right). (Photo: Business Wire)

Eijiro Yamakita ประธานและซีอีโอของ JTB (ซ้าย) ที่สํานักงานใหญ่ MLB ในนิวยอร์กซิตี้ กับ Noah Garden รองกรรมาธิการธุรกิจและสื่อ Major League Baseball (ขวา) (ภาพ: Business Wire)

ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Major League Baseball WORLD TOUR JTB จะเปิดให้แฟน ๆ ทั่วโลก -นอกสหรัฐอเมริกา – ได้เลือกตั๋ววีไอพีและแพ็คเกจการต้อนรับสำหรับกิจกรรม WORLD TOUR รวมถึง Seoul Series และ London Series นอกจากนี้ JTB ยังมีความสามารถในการจัดหาตั๋วเข้าชมเกมฤดูกาลปกติของ MLB ให้กับแฟน ๆ ในเอเชีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจการต้อนรับ ที่รวมถึงการเดินทางและที่พักในสหรัฐอเมริกาด้วย

“ปีที่แล้ว เราประสบกับความต้องการการเดินทางและกิจกรรมต่างๆ ทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก และในที่สุดเราก็ก้าวข้ามความท้าทายส่วนใหญ่ที่เกิดจากการระบาดใหญ่ และตอนนี้เราเห็นอย่างชัดเจนว่าความต้องการของตลาดสําหรับประสบการณ์จริงและน่าตื่นเต้นนั้นแข็งแกร่งมาก” Eijiro Yamakita ประธานและซีอีโอของ JTB กล่าว “ในสถานการณ์เช่นนี้ เรารู้สึกประทับใจอย่างยิ่งกับความมุ่งมั่นของ MLB ในการนําประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของเกมเบสบอลมาสู่ผู้คนทั่วโลก เนื่องจากสอดคล้องกับสโลแกนของแบรนด์ของเรา: 'ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบเสมอ' เราพร้อมที่จะสร้างโอกาสให้ผู้คนได้เพลิดเพลินกับกีฬาเบสบอล ด้วยเครือข่าย ความรู้ และการต้อนรับที่แข็งแกร่งระดับโลกของเรา”

ด้วยความนิยมในระดับนานาชาติที่เพิ่มขึ้นของ MLB ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เราจึงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาและการเติบโตของเกมในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง” Noah Garden รองกรรมาธิการฝ่ายธุรกิจและสื่อ เมเจอร์ลีกเบสบอลกล่าว “ในขณะที่เราเริ่มดำเนินการในตารางการแข่งขันระดับโลกที่มีความทะเยอทะยานมากขึ้นเรื่อย ๆ เราต้องการพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญที่สามารถตรงกับความทะเยอทะยานของเรา และทำงานอย่างใกล้ชิดกับเราเพื่อให้แฟนเบสบอลเติบโตทั่วโลก เราเชื่อว่า JTB สามารถให้การสนับสนุนที่สำคัญดังกล่าวได้ และเราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดใน WORLD TOUR”

JTB ซึ่งเป็นหน่วยงานระหว่างประเทศในโตเกียว ได้เปิดสำนักงานในนิวยอร์กเมื่อ 60 ปีที่แล้ว และได้จัดการการเดินทางต่างประเทศจำนวนมาก ควบคู่ไปกับการเปิดเสรีการท่องเที่ยวในต่างประเทศในญี่ปุ่นโดยยังคงรักษาตำแหน่งในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนําในเอเชียอย่างมั่นคง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา JTB ได้ช่วยแฟนเบสบอลชาวญี่ปุ่นหลายพันคนมาเยือนสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เพื่อดูผู้เล่นชาวญี่ปุ่นเล่นใน MLB ในขณะเดียวกันก็สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับหลายสโมสรในเมเจอร์ลีกเบสบอลเกี่ยวกับ JTB

JTB มีสํานักงาน 159 แห่งใน 35 ประเทศ/ภูมิภาค และจัดการการเดินทางระหว่างประเทศไม่เพียงแต่จากญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังมาจากประเทศและภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา JTB ได้มุ่งเน้นการพัฒนาธุรกิจการบริการด้านกีฬา โดยให้บริการที่เอาใจใส่แก่ลูกค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะลูกค้าองค์กร โดยใช้ประโยชน์จากจุดแข็งในการต้อนรับแบบญี่ปุ่น และความร่วมมือที่แข็งแกร่งในเครือข่ายสํานักงานในต่างประเทศ ด้วยความร่วมมือกับ MLB นี้ JTB จะพยายามอย่างเต็มที่ทั่วทั้งกลุ่ม เพื่อทําให้แพ็คเกจการเดินทางชมการแข่งขันเบสบอลเมเจอร์ลีก เป็นประสบการณ์อันล้ำค่าสําหรับลูกค้า https://www.jtbcorp.jp/en/

เกี่ยวกับเมเจอร์ลีกเบสบอล

เมเจอร์ลีกเบสบอล (MLB) เป็นลีกกีฬาอาชีพที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และประกอบด้วยสโมสรสมาชิก 30 สโมสรในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งเป็นตัวแทนของทีมเบสบอลอาชีพระดับสูงสุด นําโดยกรรมาธิการ Robert D. Manfred, Jr. MLB ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบในชุมชนของสหรัฐอเมริกา แคนาดา และทั่วโลก ทําให้กีฬามีบทบาทมากขึ้นในสังคม และแทรกซึมทุกแง่มุมของธุรกิจเบสบอล การตลาด ความสัมพันธ์กับชุมชน และความรับผิดชอบต่อสังคม ปัจจุบัน MLB มีความสมดุลในการแข่งขันในระดับสูงสุด ยังคงขยายการเข้าถึงทั่วโลกผ่านรายการและเนื้อหาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก และบันทึกการแข่งขันในเกมและนาทีที่รับชมในฤดูกาลนี้บน MLB.TV ด้วยความสําเร็จอย่างต่อเนื่องของ MLB Network และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ MLB MLB ยังคงค้นหาวิธีใหม่ ๆ เพื่อให้แฟน ๆ ได้เพลิดเพลินกับงานอดิเรกประจําชาติของอเมริกาและเกมระดับโลกอย่างแท้จริง สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมเจอร์ลีกเบสบอล โปรดไปที่ www.MLB.com

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53888222/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ติดต่อสอบถามข้อมูลข่าวสาร:

JTB Corp.: Hiroko Nakamura, Branding and Communication team, h_nakamura190@jtb.com
MLB: David Hochman, MLB Communications, David.Hochman@mlb.com, mlbpressbox.com, @MLB_PR

ที่มา: JTB Corp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments