HomeEntertainmentXsolla Curine Academy และ Unreal Engine เริ่มการประชุมประจำเดือน

Xsolla Curine Academy และ Unreal Engine เริ่มการประชุมประจำเดือน

Logo

ความร่วมมือด้านนวัตกรรมและการสร้างชุมชนเริ่มขึ้นแล้วที่สำนักงาน Xsolla ในกัวลา ลัมเปอร์

กัวลา ลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย–(BUSINESS WIRE)–20 มกราคม 2024

Xsolla Curine Academy และ Unreal Engine มีการสรุปการประชุมของ Unreal Engine KL ที่จัดขึ้นเร็ว ๆ นี้ในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นการประชุมประจำเดือน ในงานนี้ได้มีการเผยพื้นที่ทำงานอันเป็นนวัตกรรมของ Xsolla ที่มีการจัดตั้งสำหรับความร่วมมือ การแลกเปลี่ยนความรู้ และการสร้างชุมชน

การประชุมของ Unreal Engine KL บรรลุเป้าหมายในความร่วมมือระหว่างผู้คนที่มีความมุ่งมั่นร่วมกันในเทคโนโลยี Unreal Engine การโอบรับความหลากหลายของงานนี้ได้ต้อนรับผู้พัฒนาทุกระดับ การสร้างสภาพแวดล้อมที่มีชีวิตชีวาซึ่งเป็นประโยชน์ทั้งต่อผู้ที่เป็นมือใหม่และผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

ผู้เข้าร่วมมีความกระตือรือร้นในการมีส่วนร่วมกับข้อถกเถียงที่เปิดกว้าง มีการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเครื่องมือ เทคนิคการพัฒนา และความก้าวหน้าล่าสุดของ Unreal Engine งานนี้ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับสมาชิกชุมชนในการนำเสนอการค้นพบใหม่ ๆ การถกเถียงคุณลักษณะจากการอัปเดตล่าสุด และการหาคำปรึกษาในการเริ่มต้น นอกเหนือจากการแลกเปลี่ยนความรู้แล้ว การประชุมยังประสบความสำเร็จในการอำนวยความสะดวกสำหรับการสร้างโอกาสทางเครือข่ายมากมาย การเชื่อมโยงกับผู้ที่อยากมีส่วนร่วมในท้องถิ่น รวมถึงการสร้างความเป็นพวกพ้องร่วมกัน

ไฮไลต์ของงานนี้คือการนำเสนอของวิทยากร Dean Reinhard (Epic GamesSteven Fong (Circle Studio) และ Fong Jian Ping (Ammobox Studio) ที่ฉายภาพให้เราเห็นแง่มุมสำคัญของ Unreal Engine และการพัฒนาเกม นอกจากนี้ ผู้มีส่วนร่วมยังมีโอกาสในการได้ถามคำถามและการแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับโครงการต่าง ๆ กับวิทยากรด้วย

การประชุม Unreal Engine ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เป็นค่ำคืนอันเต็มไปด้วยการแลกเปลี่ยนความรู้ ความร่วมมือ และการสร้างชุมชน โดย Xsolla Curine Academy และ Unreal Engine ได้แสดงความซาบซึ้งต่อผู้มีส่วนร่วมทั้งหมด โดยเฉพาะผู้ให้ข้อมูลที่มีค่าอันเป็นประโยชน์ต่อการเติบโตของชุมชน Unreal ในกัวลา ลัมเปอร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xsolla Curine Academy โปรดไปที่: www.xcdev.com

โซเชียลมีเดีย:

https://www.instagram.com/xsollacurineacademy 
https://www.facebook.com/profile.php?id=100093294957900
https://discord.com/invite/HyhhthpcEV 
https://www.linkedin.com/company/97435857/admin/feed/posts/

เกี่ยวกับ Xsolla Curine Academy

Xsolla Curine Academy ซึ่งได้รับทุนจาก Xsolla คอยอุทิศในการบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเกมผ่านกิจกรรม ความร่วมมือ และการสร้างชุมชน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและต้องการข้อมูลเพิ่ม โปรดไปที่: xsolla.com

เกี่ยวกับ Xsolla

Xsolla เป็นบริษัทค้าวิดีโอเกมระดับโลกที่มีชุดเครื่องมือมากมายและทรงพลัง รวมถึงบริการที่ออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมเกมโดยเฉพาะ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2005 Xsolla ได้ช่วยผู้พัฒนาเกมและผู้จัดจำหน่ายนับพันในการลงทุน การตลาดทุกขนาด การปล่อยเกมและการหารายได้จากเกมทั่วโลกและหลากหลายแพลตฟอร์ม ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในการค้าเกม ภารกิจของ Xsolla คือการแก้ไขความซับซ้อนที่มีแต่เดิมของการจัดจำหน่าย การทำการตลาด และการหารายได้ระดับโลก เพื่อช่วยพันธมิตรของเราในการเข้าถึงพื้นที่มากขึ้น สร้างรายได้มากขึ้น และสร้างความสัมพันธ์กับเกมเมอร์ทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ที่ปฏิบัติการในลอส แอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย รวมถึงสำนักงานต่าง ๆ ในเบอร์ลิน โซล ปักกิ่ง กัวลา ลัมเปอร์ โตเกียว และเมืองทั่วโลก Xsolla สนับสนุนบริษัทเกมใหญ่หลายแห่ง เช่น Valve Twitch, Roblox Ubisoft Epic Games Take-Two KRAFTON Nexters NetEase Playstudios Playrix miHoYo และอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและต้องการข้อมูลเพิ่ม โปรดไปที่: xsolla.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ
Derrick Stembridge
ผู้กำกับระดับโลกฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Xsolla
d.stembridge@xsolla.com

แหล่งข้อมูล: Xsolla

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments