HomeLifestyleTravel & Leisure‘Hilton for Business’ พลิกโฉมประสบการณ์การจัดการการเดินทางสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

‘Hilton for Business’ พลิกโฉมประสบการณ์การจัดการการเดินทางสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

Logo

โปรแกรมระดับโลกได้เสนอแพลตฟอร์มการจองที่ครอบคลุมทั้ง ส่วนลด รางวัลความภักดี และเครื่องมือการจัดการโปรแกรมที่ใช้งานได้อย่างราบรื่น

MCLEAN, เวอร์จิเนีย–(BUSINESS WIRE)–17 มกราคม 2024

ในวันนี้ Hilton ได้เปิดตัว Hilton for Business  ซึ่งเป็นโปรแกรมการเดินทางแบบดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่เพิ่มศักยภาพให้กับมืออาชีพที่ดำเนินธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เพื่อทำให้จัดการการเดินทางได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็เพิ่มรางวัลและส่วนลดสำหรับความภักดีของพวกเขาอีกด้วย

(Photo: Business Wire)

(Photo: Business Wire)

โปรแกรมระดับโลกนั้นนำเสนอชุดเครื่องมืออันครอบคลุมเพื่อปรับปรุงการจองการเดินทางเพื่อธุรกิจ สร้างประสบการณ์ที่ดีการจัดการ อีกทั้งมอบสิทธิประโยชน์ของ Hilton Honors ให้กับลูกค้าธุรกิจ รวมถึงพนักงานทั่วโลก

Hilton for Business ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น: ข้อมูลของ Hilton เปิดเผยว่ามี 75 เปอร์เซ็นต์ของลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่จองการเดินทางเพื่อธุรกิจของตนเองและจัดการการเดินทางภายในองค์กรด้วยตนเอง โดยไม่ได้จ้างบุคคลภายนอก รายงาน Hilton’s 2024 Trends Report เน้นย้ำว่า 80% ของนักเดินทางทั่วโลกยอมรับว่าการจองการเดินทางทั้งหมดทางออนไลน์ได้นั้นเป็นสิ่งสำคัญ

“ที่ Hilton เรารับฟังความต้องการของลูกค้าแล้วนำมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์โรงแรมที่เหนือกว่าสำหรับทุกโอกาสในการเข้าพัก ซึ่งรวมถึงลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางของเราที่กำลังมองหาแพลตฟอร์มการเดินทางและสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา และลดความยุ่งยากตั้งแต่การจองไปจนถึงการเรียกเก็บเงิน” Chris Silcock ประธานของ Global Brand and Commercial Services ของ Hilton กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Hilton for Business อย่างเป็นทางการในวันนี้ ซึ่งเป็นโซลูชันเชิงกลยุทธ์ของเราเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเดินทางเพื่อธุรกิจให้กับลูกค้าและพนักงานของพวกเขา”

ขณะนี้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางสามารถค้นพบประสบการณ์การเดินทางเพื่อธุรกิจที่ราบรื่นและขับเคลื่อนด้วยมูลค่ามากขึ้นโดยการมีส่วนร่วมกับ Hilton for Business ด้วยวิธีต่อไปนี้:

ส่วนลดทั่วทั้งพอร์ตโฟลิโอ

ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่เข้าร่วมกับ Hilton for Business จะได้รับส่วนลดสำหรับโรงแรมทั่วโลกของ Hilton จำนวน 7,400 แห่งทั้งบนเว็บไซต์และในแอป Hilton Honors

รางวัลการเดินทางสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและพนักงาน

ผ่านโปรแกรมนี้ บริษัทต่างๆ จะได้รับคะแนนโบนัสผ่านโปรแกรม Hilton’s award-winning loyalty อย่าง Hilton Honors สะสมคะแนนที่ได้รับรางวัลของ Hilton ซึ่งรวมถึง:

  • บริษัทที่ลงทะเบียนใน Hilton for Business จะได้รับคะแนนโบนัส Hilton Honors  7,500 คะแนน หลังจากที่สมาชิกโปรแกรมใดๆ เข้าพักโรงแรมครั้งแรกเสร็จสิ้น
  • หลังจากที่สมาชิกโปรแกรมเข้าพักทุกๆ 10 คืน บริษัทจะได้รับคะแนนโบนัส Hilton Honors 5,000 คะแนน คะแนนโบนัสเหล่านั้นจะอยู่ในบัญชีบริษัทของธุรกิจ และสามารถใช้เพื่อแจกจ่ายให้กับตนเองและ/หรือสมาชิกคนใดก็ได้ในโปรแกรม Hilton for Business
  • นักเดินทางเดี่ยว รวมทั้งเจ้าของและพนักงาน จะยังคงได้รับคะแนน Hilton Honors ส่วนตัวและสิทธิประโยชน์ทุกครั้งที่เข้าพัก

การเริ่มต้นใช้งานอย่างรวดเร็ว

เมื่อเข้าเยี่ยมชม Hilton.com/HiltonforBusiness เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางหรือผู้ดูแลการเดินทางสามารถลงทะเบียนตนเองและบริษัทของตนผ่านบัญชี Hilton Honors ของตนเอง เพื่อเข้าถึงระบบการจองและการจัดการการเดินทางแบบบริการตนเองที่ครอบคลุมและใช้งานง่าย เนื่องจากเข้าใจถึงความคับข้องใจที่ลูกค้าจำนวนมากต้องเจอกับกระบวนการลงทะเบียนที่ยาวและซับซ้อน การลงทะเบียนของ Hilton for Business จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อให้กระบวนการลงทะเบียนและการตรวจสอบยืนยันรวดเร็วขึ้น เมื่อลงทะเบียนแล้ว ลูกค้าและพนักงานจะสามารถเข้าถึงเว็บไซต์การจองและสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ ในขั้นตอนนั้น นักเดินทางแต่ละรายจะสามารถสร้างโปรไฟล์การเดินทางส่วนตัวและธุรกิจแยกกันภายในบัญชี Hilton Honors ของตนเอง ทำให้เกิดความแตกต่างและการจัดการระหว่างสองโปรไฟล์ได้อย่างราบรื่น

การจัดการโปรแกรมที่ราบรื่น

นอกเหนือจากการช่วยให้นักเดินทางในบริษัทสามารถจองราคาพิเศษได้อย่างง่ายดาย เจ้าของธุรกิจยังสามารถควบคุมได้อย่างเต็มที่ และสามารถมอบหมายการจัดการโปรแกรมให้กับผู้ดูแลระบบจำนวนเท่าใดก็ได้ และการเพิ่มพนักงานนั้นตรงไปตรงมา ยิ่งมีพนักงานรวมอยู่ในโครงการมากเท่าไร บริษัทก็จะยิ่งได้รับผลประโยชน์มากขึ้นเท่านั้น ธุรกิจต่างๆ สามารถติดตามการใช้จ่ายที่กำลังจะเกิดขึ้น ตรวจสอบการใช้จ่ายที่ผ่านมา และทำความเข้าใจสิทธิประโยชน์ที่สะสมระหว่างการเดินทาง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนได้ที่ Hilton.com/HiltonforBusiness.

เกี่ยวกับ Hilton

Hilton (NYSE: HLT) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการบริการ โดยมีแบรนด์ระดับโลก 22 แบรนด์ใน portfolio ซึ่งประกอบด้วยที่พักเกือบ 7,400 แห่ง และห้องพักมากกว่า 1.1 ล้านห้อง ใน 124 ประเทศและดินแดน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองตามวิสัยทัศน์ในการเติมเต็มโลกด้วยแสงสว่างและความอบอุ่นของการต้อนรับ Hilton ได้ต้อนรับแขกมากกว่า 3 พันล้านคนในประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี และได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดอันดับ 1 ของโลกโดย Great Place to Work และ Fortune และได้รับการว่าเป็นผู้นำระดับโลกในด้านดัชนีความยั่งยืน Dow Jones Sustainability Indices เป็นเวลาเจ็ดปีติดต่อกัน Hilton ได้นำเสนอการปรับปรุงเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของแขก รวมถึงการแชร์ดิจิทัลคีย์ (Digital Key Share)การอัปเกรดห้องพักฟรีแบบอัตโนมัติ และความสามารถในการจองห้องที่มีประตูเชื่อมถึงกัน ด้วยโปรแกรมสะสมคะแนนฮิลตัน ออนเนอร์ส (Hilton Honors) ที่ได้รับรางวัล สมาชิกมากกว่า 173 ล้านคนที่จองโดยตรงกับ Hilton สามารถรับคะแนนสำหรับการเข้าพักในโรงแรม และรับประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถซื้อได้ ด้วยฮิลตัน ออนเนอร์ส (Hilton Honors app)  ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นฟรี แขกสามารถจองการเข้าพัก เลือกห้อง เช็คอิน ปลดล็อคประตูด้วยดิจิทัลคีย์ (Digital Key)และเช็คเอาท์ ทั้งหมดนี้ได้ด้วยสมาร์ทโฟน เยี่ยมชม stories.hilton.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อกับ Hilton บน Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram และ YouTube.

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53876389/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Colleen Hart
การสื่อสารองค์กรระดับโลก
Colleen.Hart@hilton.com

ที่มา : Hilton

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments