HomeLifestyleTravel & LeisureKorea Grand Sale 2024 เทศกาลช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดของเกาหลีเริ่มขึ้นแล้ว

Korea Grand Sale 2024 เทศกาลช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดของเกาหลีเริ่มขึ้นแล้ว

Logo

มหกรรมช้อปปิ้งระยะเวลา 50 วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์

กรุงโซล เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–15 มกราคม 2024

Korea Grand Sale ซึ่งเป็นอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรกในปีนี้โดยเป็นส่วนหนึ่งของ 2023-2024 Visit Korea Year พร้อมแล้วที่จะจุดประกาย “ช่วงเวลาสุดพิเศษในเกาหลี” ของคุณตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมเป็นต้นไป

Korea Grand Sale 2024 runs from January 11th to February 29th, offering benefits and discounts across various areas, including K-travel, K-shopping, K-culture, and more. (Graphic: Visit Korea Committee)

Korea Grand Sale 2024 เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ โดยจะมอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดในภาคส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวเกาหลี การช้อปปิ้งในเกาหลี วัฒนธรรมเกาหลี และอีกมากมาย (กราฟิก: คณะกรรมการ Visit Korea)

เทศกาลที่น่าตื่นเต้นนี้พร้อมที่จะมอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดในภาคส่วนต่างๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวเกาหลี การช้อปปิ้งในเกาหลี และวัฒนธรรมเกาหลี ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในแบบฉบับเกาหลีขนานแท้หลากหลายแขนง พร้อมด้วยโปรแกรมคอนเทนต์เกาหลีได้รับการคัดสรรมาเพื่ออีเวนต์นี้โดยเฉพาะ

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53879288/en

ข้อมูลติดต่อ

คณะกรรมการ Visit Korea
Saeram Zeong
zeongs@smtown.com

แหล่งที่มา: คณะกรรมการ Visit Korea

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments