HomeEntertainmentDefense Derby จาก KRAFTON เปิดตัวอัปเดตใหม่สุดปัง ในเดือนธันวาคม พร้อมยูนิตและฟีเจอร์ใหม่

Defense Derby จาก KRAFTON เปิดตัวอัปเดตใหม่สุดปัง ในเดือนธันวาคม พร้อมยูนิตและฟีเจอร์ใหม่

Logo

พบกับยูนิตใหม่อย่างมูนไนท์และอิมพ์ไฟ ฮีโร่ใหม่ “ฟิเนส” และเทศกาลคริสต์มาสในเกมมือถือแบบเรียลไทม์ PvP ยอดนิยม

SEOUL, South Korea–(BUSINESS WIRE)–1 ธันวาคม 2023

RisingWings ครีเอทีฟสตูดิโอที่ KRAFTON, Inc. เปิดตัวอัปเดตหลักในเดือนธันวาคมสำหรับ Defense Derby ซึ่งเป็นเกมมือถือแนววางแผนต่อสู้เรียลไทม์ PvP ยอดนิยม

Defense Derby reveals new units and features through its December update (Graphic: KRAFTON)

Defense Derby เปิดตัวยูนิตและฟีเจอร์ใหม่ในอัปเดตเดือนธันวาคม (กราฟิก: KRAFTON)

อัปเดตใหม่นี้มีการเพิ่ม “มูนไนท์” ซึ่งเป็นยูนิตสายกายภาพจากเผ่าภูต สามารถโจมตีระยะประชิดได้อย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกับสกิลเฉพาะตัวอย่าง 'ภาพซ้อนเงาลวง' ซึ่งจะเป็นการทับซ้อนพลังโจมตีได้อย่างไร้ขีดจำกัดในหนึ่งเวฟ มูนไนท์จะโดดเด่นเป็นอย่างมากเมื่อจับคู่กับยูนิตซึ่งสามารถบล็อกการเคลื่อนไหวและยืดระยะเวลาของแต่ละเวฟได้ โดยผู้เล่นจะสามารถสะสมการ์ดมูนไนท์ได้จากวิธีการต่างๆ ภายในเกมรวมถึงร้านค้ากิจกรรมอย่าง ร้านพรนำโชค กิจกรรมวงล้อลุ้นโชค สุ่มการ์ดและแพ็คเกจขั้นบันได พร้อมซีซั่นใหม่ “ราตรีและรุ่งอรุณ” และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวมูนไนท์ เราได้มีโหมดพิเศษ Derby Brawl – Moon Night Mirror Match ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะเล่นด้วยเด็คเดียวกันรวมถึงมีมูนไนท์เป็น 1 ในเด็ค ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้จนถึงวันที่ 14 เดือนธันวาคม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 100 ของ Defense Derby เรามีการเปิดตัว 3 ฮีโร่ใหม่ รวมถึงฟิเนสซึ่งสามารถเริ่มเล่นได้แล้ว ฟิเนสเป็นสายกายภาพจากเผ่าภูตที่มีความสามารถในการทำดาเมจเพิ่ม เมื่อโจมตีแบบปกติ ฟิเนสมีโอกาสที่จะโจมตีแบบชิ่งเพิ่มเติมและสร้างความดเสียหายต่อมอนสเตอร์ได้มากขึ้น การเคลื่อนไหวอันเป็นเอกลัษณ์ และสกิลวายุพิฆาตที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการโจมตีชั่วคราว นอกเหนือจากนี้ ยังมีการเตรียมเปิดตัว “ลาน่า”  ฮีโร่เผ่ามนุษย์คนใหม่ในเดือนมกราคม

และในวันที่ 15 เดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ เตรียมพบกับการเปิดตัวของอิมพ์ไฟ ยูนิตใหม่สายเวทย์จากเผ่าภูต ซึ่งสามารถดีบัฟมอนสเตอร์ได้ในระยะไกล และสามารถลดความเสียหายของมอนสเตอร์ที่มีต่อปราสาทได้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Derby Brawl – Fiery Imp Mirror Match ได้ตั้งแต่วันที่ 15 เดือนธันวาคม จนถึงวันที่ 28 เดือนธันวาคมนี้ พร้อมทดลองเล่นยูนิตใหม่ที่จะเปิดตัวนี้ด้วย

อัปเดตนี้ยังรวมถึงระบบสกินใหม่และกิจกรรมฉลองเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมเป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถเลือกสกินให้กับฮีโร่และยูนิตได้แล้ว และเพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง เรามีกิจกรรมคริสต์มาสให้เข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 14 เดือนธันวาคม จนถึงวันที่ 31 เดือนธันวาคม โดยมีกิจกรรมและรางวัลมากมาย รวมถึงสกินปราสาทคริสต์มาสอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น อัปเดตครั้งที่ 2 ในเดือนพฤศจิกายนของ Defense Derby ยังมีการปล่อยโหมด PvE ใหม่ นั่นคือ การเดินทางของฮีโร่ ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้แบบ 1:1 กับฮีโร่ในแต่ละด่านได้ ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเหรียญแห่งเกียรติยศ และสามารถนำไปแลกยูนิตในร้านค้าเกียรติยศได้

สามารถเข้าดูอัปเดตล่าสุดของ Defense Derby ได้ที่ https://www.facebook.com/DefenseDerby.THAILAND และติดตามได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดีย (YouTube | Discord)

การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53864550/en

ติดต่อ

KRAFTON
Jihyun Park
jihyun.park@krafton.com

แหล่งข้อมูล: KRAFTON, INC.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments