HomeFinanceHome Away From Home: CTBC สนับสนุนพนักงานชาวไต้หวันไปทำงานต่างประเทศ

Home Away From Home: CTBC สนับสนุนพนักงานชาวไต้หวันไปทำงานต่างประเทศ

Logo

TAIPEI,Taiwan–(BUSINESS WIRE)–29 พฤศจิกายน 2023

CTBC Bank Co., Ltd. จัดนิทรรศการ “Home Away From Home-ผจญภัยก้าวกระโดดเพื่อโอบรับความแตกต่างทางวัฒนธรรม!” ที่at the Songshan Cultural and Creative Park เมื่อวันที่ 25 เดือนพฤศจิกายน เพื่อส่งเสริมให้ผู้เชี่ยวชาญชาวไต้หวันไล่ล่าตามความฝันของตนเองในการไปประกอบอาชีพในต่างประเทศ งานนี้ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 2,000 คนโดยประมาณ โดยมีการเชิญวิทยากรมาแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงมาพูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงานข้ามวัฒนธรรม และเรื่องราวของชาวไต้หวันที่ไปทำงานในต่างประเทศ

CTBC staged an exhibition titled “Home Away From Home—Taking an Adventure with the Leap to Embrace Cultural Differences!” and arranged three keynote lectures and a Southeast Asian-style market, which attracted more than 2,000 people to participate in the event. (Photo courtesy of CTBC)

CTBC จัดนิทรรศการชื่อว่า “Home Away From Home—ผจญภัยก้าวกระโดดเพื่อโอบรับความแตกต่างทางวัฒนธรรม!” และมีการปาฐกถาสามรายการและมีการจัดแสดงตลาดสไตล์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนมาเข้าร่วมงานได้กว่า 2,000 คน (เครดิตภาพถ่ายจาก CTBC)

นิทรรศการนี้แบ่งออกเป็นสามหัวข้อใหญ่ๆ ได้แก่ วัฒนธรรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดแห่งความคิดสร้างสรรค์ การเสวนาด้านวัฒนธรรม และคอนเสิร์ต การเสวนานี้จะมุ่งเน้นในหัวข้อเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศไทย เรื่องราวการแต่งงานข้ามวัฒนธรรม และคำแนะนำสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่กำลังมองหาหนทางเดินทางไปทำงานในต่างประเทศ โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความแตกต่างของวัฒนธรรมมีความสัมพันธ์และมีการบูรณาการอย่างไร

หนึ่งในการเสวนาที่ดำเนินการโดย Peter Wei หัวหน้ากลุ่มทรัพยากรบุคคลของ CTBC Bank ได้แนะนำโครงการ CTBC International Relationship Manager (IRM) โดยสนับสนุนให้คนทำงานรุ่นเยาว์ก้าวออกจากเซฟโซนของตัวเองเพื่อเปิดกว้างสำหรับโอกาสในการประกอบอาชีพในต่างประเทศ

ในขณะเดียวกัน Lin Yi-fang หัวหน้าแผนกปฏิบัติการฝ่ายอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกายของ SHEICO Group อธิบายเกี่ยวกับวิธีการที่บริษัทสามารถสร้างทีมงานระดับแนวหน้าผ่านโครงการฝึกอบรมระดับนานาชาติ ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถให้พนักงานได้รับประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศ บริษัทจึงสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชุดดำน้ำที่ใหญ่ที่สุดของโลกได้

เพื่อแนะนำวัฒนธณรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แก่ผู้เข้าชม CTBC ได้เชิญการท่องเที่ยวแห่งชาติไทเปในประเทศไทย สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมมะนิลา สำนักงานเศรษฐกิจและการค้าอินโดนีเซียประจำไทเป และสำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมเวียดนามในไทเป มาร่วมแสดงวัฒนธรรมการส่งออกในนิทรรศการนี้ รวมถึงการแสดงเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมของเวียดนาม กาแฟ และชาลูกท้อ พร้อมกับขนมเทมเป้จากอินโดนีเซีย

CTBC ยังได้สร้างภาพยนตร์โปรโมตแบรนด์ที่มีชื่อว่า “Home Away From Home” ซึ่งแสดงถึงความกล้าหาญและการทำงานอย่างหนักของเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติของบริษัทในประเทศไทย โดยมีการบอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนร่วมงานชาวไต้หวันของเราในการเอาชนะอุปสรรคทางวัฒนธรรมร่วมกันกับเพื่อนร่วมงานชาวไทย และสร้างสายสัมพันธ์ในครอบครัวได้อย่างไร โดยสามารถเข้าชมภาพยนตร์นี้ได้ทางออนไลน์ที่เพจ Facebook – Home Run Taiwan Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=819KF9USoBA

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Public Relations Dept.│CTBC Bank Co., Ltd.
ชื่อ: Pamela Chen
อีเมล: pamela.chen@ctbcbank.com
โทร: +886-2-3327-7777 Ext.6724

แหล่งข้อมูล: CTBC Holding

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53863981/en

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments