HomeEntertainmentฮีโร่ใหม่เข้าร่วมการต่อสู้! เตรียมพบอัปเดตเดือนพฤศจิกายนของ Defense Derby

ฮีโร่ใหม่เข้าร่วมการต่อสู้! เตรียมพบอัปเดตเดือนพฤศจิกายนของ Defense Derby

Logo

โซล เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–8 พฤศจิกายน 2023

RisingWings สตูดิโออิสระของ KRAFTON, Inc. เปิดตัวอัปเดตใหม่ในเดือนพฤศจิกายนสำหรับ Defense Derby เกมมือถือต่อสู้ด้วยกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ PvP ยอดนิยม

Defense Derby, a popular real-time PvP tower defense mobile game, unveils 3 new heroes on its November update (Graphic: KRAFTON)

Defense Derby เกมมือถือต่อสู้ด้วยกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ PvP ยอดนิยม เปิดตัว 3 ฮีโร่ใหม่ในการอัปเดตเดือนพฤศจิกายน (ภาพ: KRAFTON)

ในการอัปเดตนี้จะเป็นการเปิดตัว 3 ฮีโร่ใหม่ครั้งแรก เริ่มจาก “เรค” ฮีโร่สายเวทย์จากเผ่าสัตว์ป่าที่ช่วยบัฟให้ผู้พิทักษ์ในทีมสร้างความเสียหายต่อมอนสเตอร์ระดับทั่วไปได้มากขึ้น พร้อมสกิลเฉพาะตัวอย่าง “พันธนาการเกลียดชัง” ที่สามารถล็อค 2 ยูนิตของคู่ต่อสู้ให้ไม่สามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งหรือโจมตีมอนสเตอร์ได้ชั่วระยะเวลาหนึ่ง โดยหลังจากนี้จะมีการเปิดตัวฮีโร่ “ฟิเนส” จากเผ่าภูตในเดือนธันวาคม และ ฮีโร่เผ่ามนุษย์ “ลาน่า” ในเดือนมกราคมอีกด้วย

เริ่มต้นซีซั่นใหม่ “การเดินทางครั้งสำคัญ” ไปกับลิงโจรสลัด ยูนิตใหม่สายกายภาพจากเผ่าสัตว์ป่า และสกิล “ต่อรอง” ที่เพิ่มพลังโจมตีตามเดอร์บี้ชิปที่มี โดยสามารถสะสมการ์ดลิงโจรสลัดได้จากร้านค้ากิจกรรมอย่างพรนำโชค วงล้อลุ้นโชค สุ่มการ์ดจากตู้ไฮไลท์ และแพ็คขั้นบันได รวมถึงการเข้าร่วมโหมดบรอล ดันเจี้ยนพิเศษต้อนรับลิงโจรสลัด ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะต้องเข้าสู่การแข่งขันด้วยเด็คแบบเดียวกัน รวมถึงได้ทดลองเล่นลิงโจรสลัดอีกด้วย ซึ่งโหมดบรอลนี้จะเปิดให้เล่นถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ก็จะมียูนิตใหม่ๆเข้ามาเสริมทัพอย่างมูนไนท์และอิมพ์ไฟจากเผ่าภูต ฮีโร่ใหม่จากเผ่ามนุษย์อย่างแบล็คสมิธ และนักบวชสายฟ้า ฮีโร่ใหม่จากเผ่าสัตว์ป่า

นอกจากนี้ Defense Derby ยังเตรียมฉลองวันที่ 100 ของการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จึงมีกิจกรรมเฉลิมฉลองและแจกไอเทมต่างๆมากมาย ผู้เล่นจะได้รับ 3 ฮีโร่ระดับตำนานฟรี เริ่มจาก “เรค” ในเดือนพฤศจิกายน ตามด้วย “ฟิเนส” และ “ลาน่า” ในเดือนต่อๆไป แพ็คของขวัญฉลองวันที่ 100 ซึ่งประกอบด้วย 1,000 เพชร 1,000 คิวบิก และอีโมตนักยิงปืนใหญ่ ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกกับช่วงเวลา Hot Time จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายนเพื่อรับรางวัลอีกเพียบ เช่น คริสตัลสูงสุด 150 อันต่อวันและอีก 500 เพชร เพียงล็อกอินเข้าเกมทุกวันเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมจนถึงวันที่ 6 ธันวาคม พร้อมสุ่มยูนิตระดับตำนานฟรีและสกินปราสาทแบบครบเซ็ต

ในสาส์นจากผู้พัฒนาของเราได้มีการกล่าวถึงการอัปเดตใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้สนุกยิ่งกว่าเดิม พร้อมโหมด PvE ใหม่อย่าง โหมด Crusade และโหมด Raid ระบบ Mulligan สำหรับการเล่นตามธีม และภารกิจ Bounty Hunter สุดผจญภัย

สำหรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดของ Defense Derby กรุณาติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/DefenseDerby.THAILAND และบนโซเชียลมีเดีย (YouTube | Discord)

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:
https://www.businesswire.com/news/home/53745053/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

KRAFTON
Jihyun Park
jihyun.park@krafton.com

ที่มา: KRAFTON, Inc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments