HomeFinanceSYNTAGMA CAPITAL เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Aginode ซื่งเป็นบริษัทย่อยด้าน LAN/ศูนย์ข้อมูล ("LAN/DC") และ โทรคมนาคม/ไฟเบอร์ ("FTTx") ของ Nexans...

SYNTAGMA CAPITAL เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Aginode ซื่งเป็นบริษัทย่อยด้าน LAN/ศูนย์ข้อมูล (“LAN/DC”) และ โทรคมนาคม/ไฟเบอร์ (“FTTx”) ของ Nexans SA (Euronext Paris: NEX)

Logo

บรัสเซลส์–(BUSINESS WIRE)–2 พฤศจิกายน 2023

วันนี้ Syntagma Capital ประกาศว่าบริษัทได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Aginode (https://www.aginode.net) ที่มีชื่อเดิมว่า Nexans Telecom & Data

บริษัทให้บริการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชันการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่ใช้เทคโนโลยีใยแก้วนำแสงและทองแดงไปยังศูนย์ข้อมูล อาคารอัจฉริยะ และผู้ให้บริการโทรคมนาคม โดยได้เปลี่ยนชื่อเป็น Aginode เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในปี 2022 บริษัททำรายได้ได้ประมาณ 200 ล้านยูโรในกว่า 100 ประเทศ เนื่องจากมีโรงงานอุตสาหกรรม 8 แห่งในฝรั่งเศส เบลเยียม เยอรมนี กรีซ โมร็อกโก และจีน และมีพนักงานประมาณ 680 คนทั่วโลก

“Syntagma มีความยินดีที่จะประกาศในวันนี้ว่าได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Aginode ซึ่งถือเป็นบริษัทแห่งที่สองในพอร์ตโฟลิโอของกองทุน ตลาดควบรวมกิจการ (M&A) ยังคงท้าทาย และความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเราในการก้าวผ่านช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน และยังคงจัดหาโซลูชันการถอนทุนที่รวดเร็วและแน่นอน รวมถึงคัดเลือกการจัดสรรเงินทุนของเราอย่างพิถีพิถันในขณะเดียวกัน” Sebastien Kiekert Le Moult หุ้นส่วนผู้จัดการของ Syntagma กล่าว

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพของ Aginode และหวังว่าจะได้ร่วมมือกับฝ่ายบริหารเพื่อขับเคลื่อนบริษัทไปสู่ความสำเร็จใหม่ๆ ในอนาคต” Frank Coenen หุ้นส่วนของ Syntagma กล่าว

ทีมงานของ Syntagma ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ ได้แก่ Sebastien Kiekert Le Moult (หุ้นส่วนผู้จัดการ), Frank Coenen (หุ้นส่วน), Benjamin Dahan (หุ้นส่วน), João Pilecco (รองประธานอาวุโส), Ludovic Ruffenach (ผู้ร่วมงานอาวุโส) และ Alicia Azéma (นักวิเคราะห์อาวุโส)

Syntagma ได้รับคำแนะนำโดย Willkie Farr Gallagher (Hugo Nocerino, Ji-Soo Kim, Rudy Merlet, Faustine Viala, Charles Bodreau, Charles-Antoine Erignac, Jordan Pontal), PwC Transaction (Eric Douheret, Clément Meudec, François-Xavier Bornet, Edouard Bitton ), PwC Tax and Legal (Anne-Valerie Attias-Assouline, Mathieu Norest, Morgane Croisier, Aurélie Cluzel-d'Andlau, Claire Pascal Oury), Roland Berger (Victor Marcais, Yaroslav Stetsenko) และ ERM (Maryelle Ouvrard, ChinChin Lim)

เกี่ยวกับ Syntagma Capital
Syntagma ลงทุนในบริษัทต่าง ๆ ที่สามารถได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงานจริง เพื่อเร่งการเติบโตและปรับปรุงประสิทธิภาพสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด เราเป็นผู้ปฏิบัติงานจริงที่มีประสบการณ์ในการทำงานและจัดการบริษัทต่าง ๆ ในระดับโลก โดยใช้ประโยชน์จากทรัพยากรภายในองค์กรของเราเพื่อพัฒนากลยุทธ์ให้ประสบความสำเร็จ ดำเนินการเพื่อให้บรรลุศักยภาพสูงสุดและสร้างมูลค่าระยะยาวที่ยั่งยืน Syntagma ลงทุนและดำเนินการบริษัทต่าง ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรมโดยเน้นเฉพาะตลาดวัสดุ เคมี อุตสาหกรรมและธุรกิจบริการ รวมถึงการผลิต การกระจายสินค้า การขนส่งและโลจิสติกส์ การเช่าอุปกรณ์ บริการโลหะ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ Syntagma ซึ่งเป็นผู้ลงนามใน UN PRI มีความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามมาตรฐาน ESG ระดับสูงในการลงทุนทั้งหมดของบริษัท และตั้งอยู่ในกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: https://syntagmacapital.com

ติดต่อ

Marie Ciparisse
+32 (0)2 315 70 12
mciparisse@syntagmacapital.com

แหล่งข้อมูล: Syntagma Capital

Powered by Business Wire

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments