HomeTechnologyBolt.Earth และ Taizhou Chinv Science and Technology Development Co., Ltd กระชับความร่วมมือที่มีมายาวนาน เพื่อปฏิวัติระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า

Bolt.Earth และ Taizhou Chinv Science and Technology Development Co., Ltd กระชับความร่วมมือที่มีมายาวนาน เพื่อปฏิวัติระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า

Logo

ขับเคลื่อนอย่างชาญฉลาด เชื่อมต่อการขับขี่ อนาคตของระบบการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้ากำลังจะเปิดเผย

สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)–2 พฤศจิกายน 2023

Bolt.Earth บริษัทในสิงคโปร์ที่เป็นผู้บุกเบิกตลาดระบบปฏิบัติการ EV ที่เชื่อมต่อกัน ได้กระชับความร่วมมือกับ Chinv ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบและผลิตรถจักรยานยนต์ EV 2 ล้อ พวกเขาตั้งเป้าที่จะกำหนดนิยามใหม่แห่งอนาคตของการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าในงาน EICMA 2023 ที่ Fiera Milano-Rho Milan ในปีนี้ ร่วมเป็นสักขีพยานในการทำงานร่วมกันของความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบของ Chinv และหน่วยปฏิบัติการอันชาญฉลาดของ Bolt.Earth ซึ่งผสานความร่วมมือกันมานานหลายปีเพื่อสร้างประสบการณ์ EV ที่ไม่เคยมีมาก่อน

Driving Innovation: Bolt.Earth and Chinv Redefine the Future of Electric Mobility at EICMA 2023 (Graphic: Business Wire)

การขับเคลื่อนนวัตกรรม: Bolt.Earth และ Chinv กำหนดนิยามใหม่แห่งอนาคตของการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าในงาน EICMA 2023 (รูปภาพ: Business Wire)

เนื่องจากความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนาน จึงคาดว่าการเปิดตัว Bolt.Earth Blaze ใหม่ที่งาน EICMA 2023 จะเป็นช่วงเวลาสำคัญของวงการรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลก Bolt.Earth Blaze คือแพลตฟอร์มการชาร์จที่รวดเร็วที่ออกแบบมาเพื่อกำหนดกระบวนทัศน์การชาร์จ EV ใหม่ นวัตกรรมนี้ช่วยลดระยะเวลาการชาร์จลงอย่างมาก ทำให้การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าสะดวกและเข้าถึงได้มากขึ้น

Jyotiranjan Harichandan ผู้ร่วมก่อตั้ง Bolt.Earth กล่าวว่า “การเดินทางของเรากับ Chinv ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง ความร่วมมือครั้งนี้สร้างขึ้นจากวิสัยทัศน์ร่วมกันและนวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้ง ถือเป็นการกำหนดนิยามใหม่ของการขนส่งที่ยั่งยืน ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของ Chinv ในการออกแบบและพัฒนาฮาร์ดแวร์ ผสมผสานกับการชาร์จและการทำงานของยานพาหนะของเรา กำลังวางรากฐานสำหรับอนาคต

การบรรจบกันของโซลูชันซอฟต์แวร์ขั้นสูงของ Bolt.Earth และความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและพัฒนาฮาร์ดแวร์ของ Chinv แสดงให้เห็นถึงสัญญาณของช่วงการเปลี่ยนแปลงเพื่อการขนส่งที่ยั่งยืน การร่วมทุนครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อให้มั่นใจว่ารถยนต์เหล่านี้มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและมีความเหนือกว่าใครทางเทคโนโลยี

Ms. Xu Duo (Rita) ประธาน Chinv กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรของเรากับ Bolt.Earth แสดงให้เห็นถึงการก้าวไปสู่อีกระดับที่ชาญฉลาดและยั่งยืนยิ่งขึ้นอย่างกล้าหาญ ศักยภาพในการปฏิวัติวงการ EV นั้นยิ่งใหญ่ และเราพร้อมที่จะเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงนี้ด้วยกัน

เข้าร่วมกับเราที่ EICMA 2023 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายนถึง 12 พฤศจิกายนที่ Fiera Milano-Rho Milan โดยที่ Bolt.Earth จะจัดแสดงข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาที่บูธหมายเลข C-49 ในฮอลล์หมายเลข 14 ร่วมกับ Chinv พร้อมด้วยประสบการณ์เสมือนจริงที่น่าทึ่ง

เกี่ยวกับ Chinw

Chinv ก่อตั้งขึ้นในฮ่องกงเมื่อปี 2006 และดำเนินกิจการภายใต้แบรนด์ต่างๆ มากมาย รวมถึง “OKLA” สำหรับยานพาหนะไฟฟ้า, “Motrac” สำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน, “O-Town” สำหรับเสื้อผ้า, “OKLATEC” สำหรับการวิจัยและพัฒนา และ “CHINV” สำหรับไฟและชิ้นส่วนไฟฟ้า เรากำหนดแนวทางการขับเคลื่อนของเราใหม่และกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการคมนาคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีวิสัยทัศน์ในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก และมีเป้าหมายในการพัฒนาโซลูชันการขนส่งที่สะอาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

OKLATEC มีประสบการณ์ด้านการวิจัยและพัฒนาในการออกแบบรถจักรยานยนต์มากกว่า 50 คัน (ตั้งแต่ ICE ไปจนถึง EV) สำหรับลูกค้าทั่วโลก จากการสำเร็จเป้าหมายที่สำคัญเหล่านี้ Chinv ประสบความสำเร็จในการสนับสนุนการเปิดตัวแบรนด์หลายแบรนด์ในระดับการบูรณาการที่หลากหลายทั้งด้านไฟฟ้าและเครื่องกล ครอบคลุมตั้งแต่รถจักรยานยนต์ EV ความเร็วต่ำไปจนถึงประสิทธิภาพสูง ด้วยเหตุนี้ Chinv จึงกลายเป็นโซลูชันแบบครบวงจรในห่วงโซ่อุปทานของรถจักรยานยนต์ EV

เกี่ยวกับ Bolt.Earth

Bolt.Earth มีภารกิจในการผลักดันตลาดเกิดใหม่ไปสู่การขับเคลื่อนที่สะอาดยิ่งขึ้น บริษัทใช้กลุ่มมาตรวัดความเร็วอัจฉริยะแบบฝังที่ล้ำสมัยซึ่งจะกำหนดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าของคุณใหม่ กลุ่มมาตรวัดความเร็วและหน่วยแสดงผลของ Bolt.Earth ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบาย โดยใช้ระบบปฏิบัติการของ Bolt.Earth เพื่อนำเสนอเครื่องมือการจัดการยานพาหนะ ข้อมูลสำคัญ ข้อควรระวังในการป้องกันการโจรกรรม และตัวเลือกการปรับแต่งเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ชาญฉลาด เชื่อมต่อ และทันสมัย นอกจากนี้ Bolt.Earth ยังเปิดใช้งานเครือข่ายการชาร์จ EV แบบ peer-to-peer ที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย โดยมีจุดชาร์จมากกว่า 30,000 แห่งใน 1,100 เมือง พวกเขานำเสนอโซลูชันการชาร์จสำหรับบุคคล ธุรกิจ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ผู้ประกอบการยานพาหนะ และรัฐบาล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน โปรดไปที่ bolt.earth

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53723980/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ติดต่อสำหรับสื่อMarketing@bolt.earth

ที่มา: Bolt.Earth

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments