HomeTechnologyLiveRamp และ Yahoo ร่วมมือกันขยายความสามารถในการระบุตัวตนผู้ใช้งานทั่วทั้งระบบนิเวศโฆษณา

LiveRamp และ Yahoo ร่วมมือกันขยายความสามารถในการระบุตัวตนผู้ใช้งานทั่วทั้งระบบนิเวศโฆษณา

Logo

ผู้เผยแพร่โฆษณา นักการตลาด และอีกมากมายจะสามารถใช้ประโยชน์จากการเชื่อมต่อหลังการส่งสัญญาณได้ดียิ่งขึ้น

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–17 ตุลาคม 2023

LiveRamp (NYSE: RAMP) แพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันด้านข้อมูลชั้นนำ และ Yahoo ประกาศในวันนี้ถึงการขยายความร่วมมือเพื่อขยายขอบเขตความสามารถในการระบุตัวตนผู้ใช้งาน และปรับปรุงการเข้าถึงและการทำงานร่วมกันภายในระบบนิเวศการโฆษณา ความร่วมมือนี้จะทำให้ผู้เผยแพร่ที่ใช้ Authenticated Traffic Solution (ATS) ของ LiveRamp สามารถใช้ประโยชน์จากโซลูชันการระบุตัวตนแบบไม่มีคุกกี้, Yahoo ConnectID และปลดล็อกความต้องการที่ระบุตัวตนผู้ใช้งานเพิ่มเติมได้

นอกจากนี้ แบรนด์ที่ใช้ Yahoo DSP ยังสามารถได้รับการเข้าถึงได้มากขึ้นผ่าน Yahoo ConnectID ซึ่งได้รับประโยชน์จาก RampID และการขยายขนาดของ Authenticated Traffic Solution ของ LiveRamp

Yahoo ConnectID ขับเคลื่อนโดยความสัมพันธ์โดยตรงกับผู้ใช้งานที่มีการยืนยันตัวตนเกือบ 200 ล้านคนในสหรัฐอเมริกา ทำให้สามารถระบุตัวตนผู้ใช้งานในทุกช่องทางได้ทั่วทั้งทรัพย์สินที่ Yahoo เป็นเจ้าของและดำเนินการและโดเมนผู้เผยแพร่อื่นๆ อีกหลายพันโดเมน RampID และ Authenticated Traffic Solution ของ LiveRamp ขับเคลื่อนแนวทางการระบุตัวตนเฉพาะบุคคลของ LiveRamp ทำให้สามารถระบุตัวตนผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริงในเบราว์เซอร์ อุปกรณ์เคลื่อนที่ และ CTV ทั่วทั้งปลายทางหลายร้อยแห่ง ลูกค้าจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กับผู้ใช้งานอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น สร้างมูลค่าตลอดการเดินทางของผู้ใช้งาน และรักษาการควบคุมข้อมูล

ผู้เผยแพร่ที่ใช้ Authenticated Traffic Solution ของ LiveRamp จะสามารถทำงานร่วมกับ Yahoo ConnectID ได้โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย และสร้างรายได้จากข้อมูลที่สามารถระบุตัวตนได้ดีขึ้น แบรนด์มากกว่า 450 แบรนด์ทำงานร่วมกับ LiveRamp เพื่อใช้ข้อมูลที่แบรนด์เป็นผู้เก็บรวบรวมด้วยตนเองในการปรับแต่งประสบการณ์ของผู้บริโภคให้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล

ผู้เผยแพร่และนักการตลาดจะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือนี้โดยไม่ต้องมีการกำหนดค่าหรือทรัพยากรเพิ่มเติมสำหรับผู้ชมที่ได้รับการยืนยันตัวตน โดยมอบประสบการณ์ที่ปรับแต่งตามความต้องการได้ทุกส่วนที่สำคัญ ผู้เผยแพร่ควรคาดหวังว่าจะได้เห็นการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากคลังข้อมูลที่ได้รับการยืนยันตัวตนผ่านทาง Authenticated Traffic Solution เนื่องจาก Yahoo ConnectID พร้อมใช้งานเป็นตัวระบุแล้ว นอกจากนี้ นักการตลาดที่กำลังมองหาโซลูชันการสูญเสียสัญญาณหลังการส่งสัญญาณจะมีการเข้าถึงผู้ใช้ที่ได้รับการยืนยันตัวตนเพิ่มขึ้นจากผู้เผยแพร่โฆษณาที่ใช้ RampID และ/หรือ Yahoo ConnectID ผ่านทาง Yahoo DSP

“เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในความสามารถในการระบุตัวตนผู้ใช้งานที่ได้รับการยืนยันตัวตน และความร่วมมือนี้ช่วยให้เข้าถึงได้มากขึ้น ซึ่งจะคงอยู่ได้นอกเหนือจากการสูญเสียสัญญาณของบุคคลที่สาม” Elizabeth Herbst-Brady ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Yahoo กล่าว “เรากำลังทำให้นักการตลาดและผู้เผยแพร่โฆษณาใช้ประโยชน์จากโซลูชันเหล่านี้ได้ง่ายขึ้นและเพิ่มผลลัพธ์สูงสุด ขณะเดียวกันก็สนับสนุนธุรกรรมที่ราบรื่นยิ่งขึ้นทั่วทั้งเว็บแบบเปิด”

“Yahoo เป็นผู้สนับสนุนที่ทรงพลังสำหรับการระบุตัวตนผู้ใช้งานที่ได้รับการยืนยันตัวตน และการเชื่อมต่อที่เราร่วมมือกันเพื่อเปิดใช้งานทั่วทั้ง DSP และ Yahoo ConnectID ของพวกเขาจะช่วยทำให้การเชื่อมต่อหลังส่งสัญญาณเป็นประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับนักการตลาดมากกว่าในปัจจุบัน” Travis Clinger รองประธานอาวุโส ฝ่ายการเปิดใช้งานและการระบุตัวตนผู้บริโภคของ LiveRamp กล่าว “ตอนนี้นักการตลาดและผู้เผยแพร่สามารถมีส่วนร่วม ปรับแต่ง และวัดผลการเดินทางของผู้ใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น”

เกี่ยวกับ LiveRamp

LiveRamp เป็นแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันด้านข้อมูลที่บริษัทนวัตกรรมเลือกใช้มากที่สุดในโลก LiveRamp ซึ่งเป็นผู้นำที่ก้าวล้ำในด้านความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภค จริยธรรมของข้อมูล และเอกลักษณ์องค์กร กำลังสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการสร้างมุมมองของลูกค้าที่เชื่อมต่อด้วยความชัดเจนและบริบทที่ไม่มีใครเทียบได้ ในขณะเดียวกันก็ปกป้องแบรนด์อันมีค่าและความไว้วางใจของผู้บริโภค LiveRamp นำเสนอความยืดหยุ่นที่ครอบคลุมในการทำงานร่วมกันไม่ว่าจะมีข้อมูลอยู่ที่ไหนก็ตาม เพื่อสนับสนุนกรณีการใช้งานการทำงานร่วมกันของข้อมูลที่หลากหลายที่สุด ทั้งภายในองค์กร ระหว่างแบรนด์ และทั่วทั้งเครือข่ายชั้นนำระดับโลกของพันธมิตรคุณภาพสูง

นักนวัตกรรมระดับโลกหลายร้อยราย ตั้งแต่แบรนด์ผู้บริโภคที่โดดเด่นและยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีไปจนถึงธนาคาร ผู้ค้าปลีก และผู้นำด้านการดูแลสุขภาพหันมาใช้ LiveRamp เพื่อสร้างแบรนด์และมูลค่าทางธุรกิจที่ยั่งยืนโดยเพิ่มการมีส่วนร่วมและความภักดีของลูกค้าให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น สร้างความร่วมมือใหม่ๆ และเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับข้อมูลบุคคลที่หนึ่งของตน ขณะเดียวกันก็ยังคงก้าวทันข้อกำหนดด้านการปฏิบัติตามและความเป็นส่วนตัวที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว LiveRamp ตั้งอยู่ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมที่ LiveRamp.com

เกี่ยวกับ Yahoo

Yahoo เข้าถึงผู้คนเกือบ 900 ล้านคนทั่วโลก ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการเงิน กีฬา ช้อปปิ้ง เกม และข่าวสารมากขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ เนื้อหา และเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ซึ่งช่วยขับเคลื่อนชีวิตประจำวันของพวกเขา สำหรับพันธมิตร เราให้บริการแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจเพื่อขยายการเติบโตและขับเคลื่อนการเชื่อมต่อที่มีความหมายมากขึ้นในการโฆษณา การค้นหา และสื่อ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ yahooinc.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

รายชื่อติดต่อ

Michelle Millsap
pr@liveramp.com

ที่มา: LiveRamp

          

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments