HomeEntertainmentK-Wonderland เชื่อมต่อกับศิลปินเกาหลี Gen Z รัก

K-Wonderland เชื่อมต่อกับศิลปินเกาหลี Gen Z รัก

Logo

  • ปาร์ตี้แฟน Metaverse กับศิลปินสากลอย่าง Lee Eun-ji, THE BOYZ และ Just Jerk
  • K-Wonderland งานวัฒนธรรมเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่ก้าวข้ามขอบเขตของออนไลน์/ออฟไลน์

โซล เกาหลีใต้–(บิสิเนสไวร์ )–19 กันยายน 2023

metaverse คลื่นเกาหลี “เค-วันเดอร์แลนด์ ” รวบรวมความบันเทิงคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีอย่าง Lee Eun-ji, THE BOYZ และ Just Jerk พร้อมแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก

2023 K-Wonderland Collaboration Korean Wave Artist (THE BOYZ) (Photo: Business Wire)

ความร่วมมือ K-Wonderland ปี 2023 ศิลปินคลื่นเกาหลี (THE BOYZ) (รูปภาพ: Business Wire)

K-Wonderland คือประสบการณ์และสนามเด็กเล่นเสมือนจริงของเกาหลีที่ดำเนินการโดยกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และมูลนิธิเกาหลีเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ (KOFICE) หลังจากการต่ออายุในเดือนสิงหาคม มีผู้เยี่ยมชมสะสมมากกว่า 500,000 คน

ปาร์ตี้ที่แฟนๆ และศิลปินสื่อสารกันผ่านอวาตาร์ของพวกเขา

K-Wonderland นำเสนอการส่งเสริมการขายโดยความร่วมมือกับดาราคลื่นเกาหลีรุ่นต่อไปในภาค K-Pop ความบันเทิง และการเต้น ด้วยแนวคิด “A Dreamy Korean Wave Wonderland”

คนแรกคือนักแสดงตลกที่กำลังมาแรง อีอึนจี Lee Eun-ji ผู้ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงรอบด้านโดยได้รับรางวัล Baeksang Arts Awards ในภาคความบันเทิงทางทีวีสำหรับผู้หญิง จะสื่อสารสดกับแฟน ๆ ทั่วโลกใน K-Wonderland โดยใช้ Zepeto Live Solution ปาร์ตี้แฟนสดกับอีอึนจิจะเปิดในวันที่ 16 กันยายน เวลา 13.30 น. KST

ประการที่สองคือกลุ่มไอดอล K-Pop Generation Z THE BOYZ THE BOYZ ผู้ซึ่งสะสมแฟนด้อมระดับโลกด้วยดนตรีและการแสดงของพวกเขาในคอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย จะนำเสนอประสบการณ์ K-Wonderland ที่น่าจดจำ วิดีโอนี้จะเผยแพร่ในเดือนตุลาคมทาง YouTube ช่องทางโซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ K-Wonderland

สุดท้ายนี้ Just Jerk จะมาร่วมเป็นผู้นำในวงการเต้นรำของเกาหลี ในฐานะผู้ชนะ Street Man Fighter เมื่อปีที่แล้ว Just Jerk จะสื่อสารกับแฟน ๆ ทั่วโลกและจัดรายการต่าง ๆ เช่นชาเลนจ์เต้นรำ

เทศกาล K-Wonderland ทั่วโลก รวมถึงอินโดนีเซีย ไทย และเกาหลี

K-Wonderland กำลังนำเสนอเสน่ห์ของ metaverse กระแสเกาหลีสำหรับแฟน ๆ ในวงการเทศกาลระดับโลก เมื่อต้นเดือนกันยายน ศูนย์ประสบการณ์ K-Wonderland ได้เปิดขึ้นในเทศกาลวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเกาหลีในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีความสัมพันธ์เกาหลี-อินโดนีเซีย รวมถึงงาน Asia Song Festival ปี 2023 X Culture Bridge Festa ใน Yeouido Hangang Park เพื่อเปิดโอกาสให้สัมผัสคลื่นเกาหลีในโลกเสมือนจริง

K-Wonderland จะมุ่งหน้าไปยังเทศกาลการท่องเที่ยวเกาหลีที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 30 กันยายน และ 1 ตุลาคม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีการท่องเที่ยวร่วมกันระหว่างเกาหลี-ไทย K-Wonderland วางแผนที่จะแนะนำวัฒนธรรมปาร์ตี้คลื่นเกาหลี โดยแสดงให้วัยรุ่นเกาหลีใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ผ่านการเปิดในห้องจัดประสบการณ์ที่มุ่งเป้าไปที่กลุ่ม Millennials และ Generation Z

เชื่อมโยงกิจกรรมการค้นพบเนื้อหาภาษาเกาหลีที่สร้างโดยผู้ใช้โดยตรง

ในขณะเดียวกัน K-Wonderland จะจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนการสร้างเนื้อหาโดยผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงกิจกรรมต่างๆ เช่น ออดิชั่นอวาตาร์เพื่อค้นหาสมาชิกคนที่ 6 ของ “K-Wonderstars” เพื่อเป็นตัวแทนอวาตาร์ของ K-Wonderland และกิจกรรมบูธถ่ายรูป Zepeto โดยใช้ท่าเต้น รางวัล K-Wonderland UGC Awards ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม ความคาดหวังกำลังก่อตัวขึ้นสำหรับรางวัล UGC เนื่องจากถือว่ามีส่วนช่วยในการเผยแพร่วัฒนธรรมกระแสเกาหลีผ่าน Metaverse เมื่อปีที่แล้ว โดยมีแฟนๆ กลายเป็นผู้สร้าง

ใครๆ ก็สามารถเยี่ยมชม K-Wonderland ได้ผ่านทางแอป ZEPETO และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ K-Wonderland (kwonderland.kr)

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: www.businesswire.com/news/home/53557335/en

รายชื่อผู้ติดต่อ

มูลนิธิเกาหลีเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ คุณ Kim Jun-hyeong หัวหน้าทีมโครงการแลกเปลี่ยน +82 2-3253-1735

แหล่งที่มา: มูลนิธิเกาหลีเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments