HomeEntertainmentKRAFTON เปิดให้บริการเกม Defense Derby อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเกมกลยุทธ์

KRAFTON เปิดให้บริการเกม Defense Derby อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเกมกลยุทธ์

Logo

Defense Derby มาพร้อมกับมิติใหม่ของเกม Strategy ด้วยการผสมผสานการเดิมพันด้วยกลยุทธ์ เข้ากับการต่อสู้ PvP สุดเดือด

SEOUL, South Korea–(BUSINESS WIRE)–3 สิงหาคม 2023

RisingWings สตูดิโออิสระของ KRAFTON, Inc. (KRX: 259960) ได้เปิดให้บริการเกม Defense Derby อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเกมมือถือแนวกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ โดยมีให้การเปิดให้บริการกว่าในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ Google Play, App Store ของ Apple และ Galaxy Store ของ Samsung

KRAFTON globally launches Defense Derby on Aug. 3rd. (Graphic: KRAFTON)

KRAFTON เปิดให้บริการเกม Defense Derby อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 3 เดือนสิงหาคม (กราฟิก: KRAFTON)

Defense Derby เกมกลยุทธ์ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่อย่างการต่อสู้แบบเรียลไทม์ PvP ของ 4 ผู้ท้าชิง พร้อมการวางแผนต่อสู้เชิงกลยุทธ์สุดท้าทาย การจัดทีมด้วยบัฟเผ่าและสายต่อสู้ โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ “การประมูล” ซึ่งทำให้เกิดแนวเกมรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Betting Royale” ผู้เล่นจะต้องแย่งชิงยูนิตเพื่อนำมาเสริมทัพให้กับฮีโร่ของตนเอง ต่อด้วยการจัดวางเหล่าผู้พิทักษ์เพื่อเปิดใช้บัฟและป้องกันปราสาทอย่างมีกลยุทธ์ รวมถึงใช้ความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละตัวละครอย่างชาญฉลาดเพื่อป้องกันปราสาทจากการบุกโจมตีของเหล่ามอนสเตอร์ ผู้เล่นคนสุดท้ายที่เหลือรอดเท่านั้นจึงจะได้เป็นผู้ชนะ

Defense Derby มาพร้อมกับโหมดที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น เช่นโหมดเดอร์บี้ (PvP) ซึ่งเป็นโหมดหลักของเกม และโหมดบลิตซ์ที่เน้นการพิสูจน์ความสามารถของตนเองในแบบ PvE พร้อมกับดันเจี้ยนประจำเผ่าอย่าง The Valley of Trials ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความท้าทายที่มีการกำหนดเผ่าของผู้พิทักษ์ที่จะสามารถนำมาร่วมทีมได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถประลองกับเพื่อนได้ด้วยการสร้างห้องในโหมด Friendly Derby รวมถึงโหมดที่เปิดแบบจำกัดระยะเวลา อย่างโหมดแบนผู้พิทักษ์ ที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกผู้พิทักษ์ของคู่ต่อสู้ที่ต้องการแบนได้ โหมดภารกิจ สำหรับผู้ที่ทำภารกิจได้สำเร็จเป็นรายแรกพร้อมกับเอาชีวิตรอด

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกม Defense Derby ทาง KRAFTON และ RisingWings จะมีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองอีกมากมาย ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ 'Welcome Package' พร้อมโบนัสต่างๆ เช่น สกินปราสาทสุดลิมิเต็ด ฮีโร่และยูนิตระดับหายาก ทอง 20,000 เหรียญ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลใหญ่ได้อีกมากมายในเกม เช่นฮีโร่ระดับตำนาน ยูนิตระดับหายาก ทองและคิวบิก จากกิจกรรมล็อกอิน กิจกรรม Lucky Draw และร้านค้ากิจกรรม ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมของ Defense Derby เพิ่มเติมได้ใน YouTube, Facebook และ Discord

เรามีความตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัว Defense Derby ซึ่งเราใช้เวลากว่า 2 ปีในการเตรียมตัวและพัฒนา จนสามารถเปิดให้ผู้เล่นในประเทศไทยได้ในที่สุด ” Sinchan Park ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต Defense Derby ที่ RisingWings กล่าว “เรามุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกที่สุดให้กับผู้เล่นพร้อมความหลากหลายด้านคอนเทนท์และบริการที่น่าเชื่อถือ”

สำหรับอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Defense Derby สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/DefenseDerby.THAILAND และติดตามเราได้ที่โซเชียลมีเดีย (YouTube | Discord)

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53489457/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

KRAFTON
Jihyun Park
jihyun.park@krafton.com

แหล่งข้อมูล: KRAFTON

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments