HomeTechnologyrock space เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่สำหรับ "การปรับแต่งโทรศัพท์มือถือให้สวยงาม"

rock space เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่สำหรับ “การปรับแต่งโทรศัพท์มือถือให้สวยงาม”

Logo

เซินเจิ้น จีน–(BUSINESS WIRE)–18 เมษายน 2023

ในเดือนเมษายน 2023 นั้น rock space ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ 2 รายการสำหรับ “การปรับแต่งโทรศัพท์มือถือให้สวยงาม” เครื่องพิมพ์สกินโทรศัพท์สำหรับปรับแต่งฟิล์มด้านหลังโทรศัพท์ และเครื่องถ่ายเทความร้อนสำหรับปรับแต่งเคสโทรศัพท์ ซึ่งทำงานร่วมกับเครื่องตัดฟิล์มของ rock space เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถปรับแต่งได้ในสถานที่จริงและช่วยร้านค้าดึงดูดลูกค้า ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันระดับมืออาชีพ “เครื่องตัดฟิล์ม” ผลิตภัณฑ์ติดดาวของ rock space ได้ให้บริการปรับแต่งฟิล์มกันรอยสำหรับร้านค้ากว่า 55,000 แห่งทั่วโลก

Scan the QR code to experience rock space custom service (Photo: Business Wire)

สแกนรหัส QR เพื่อสัมผัสกับบริการที่สามารถกำหนดเองได้ของ rock space (ภาพ: Business Wire)

กล่าวกันว่าสิ่งที่ผู้ใช้ต้องทำมีเพียงแค่สแกนรหัส QR บนเครื่องเพื่อเลือกรุ่นและรูปแบบสำหรับการปรับแต่ง พวกเขาสามารถเลือกจากคลังภาพอย่างเป็นทางการของ rock space หรืออัปโหลดภาพโปรดของพวกเขาเอง เช่น ภาพถ่ายทิวทัศน์ ภาพถ่ายสัตว์เลี้ยง และภาพบุคคล เพื่อปรับแต่งตามความชอบได้อย่างง่ายดาย

เครื่องพิมพ์สกินโทรศัพท์ของ rock space สามารถพิมพ์ลวดลายพิเศษได้ภายใน 79 วินาที จากนั้นสามารถตัดฟิล์มด้านหลังตามต้องการต่อรุ่นโดยเครื่องตัดฟิล์มของ rock space เครื่องพิมพ์สกินโทรศัพท์ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบซับลิเมชันด้วยความร้อนพร้อมการฟื้นฟูภาพระดับสูง และฟิล์มด้านหลังได้รับการเคลือบผิวด้านเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนและกันน้ำ เครื่องถ่ายเทความร้อนของ rock space ใช้เทคโนโลยีการระเหิดสูญญากาศ 3 มิติเพื่อถ่ายโอนรูปแบบฟิล์มที่พิมพ์ไปยังกล่องเปล่า ทำให้รูปแบบทั้งหมดมีมิติมากขึ้นและสวยงามด้วยภาพ HD และรายละเอียดที่ละเอียดอ่อน

ด้วยความถี่ที่เพิ่มขึ้นในการเปลี่ยนเคสโทรศัพท์ของลูกค้า หลาย ๆ แบรนด์จึงใช้ประโยชน์จากเทรนด์นี้และเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเคสโทรศัพท์และฟิล์ม อย่างไรก็ตาม ร้านค้าออฟไลน์ยังคงประสบปัญหาหลายอย่าง เช่น รุ่นอุปกรณ์ที่จำกัด การจัดการสินค้าคงคลังที่ยาก และการได้ลูกค้าใหม่ นอกจากนี้ ผู้ใช้ไม่สามารถเข้าถึงเพื่อเลือกภาพถ่ายส่วนตัวและไม่สามารถปรับแต่งตามความต้องการได้

ภายใต้รูปแบบธุรกิจของ “การปรับแต่งโทรศัพท์มือถือให้สวยงาม” ร้านค้าปลีกต้องการเพียงสต็อกวัสดุสิ้นเปลือง และรูปแบบจะถูกปรับแต่งในสถานที่โดยผู้บริโภค ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีในการดึงดูดลูกค้าอย่างแน่นอน แตกต่างจากการผลิตในโรงงานแบบดั้งเดิม เนื่องจากช่วยลดสินค้าคงคลังที่ค้างและต้นทุนการดำเนินงานสำหรับร้านค้า เป็นสถานการณ์ที่ได้เปรียบกันทั้งสองฝ่ายเพราะผู้ใช้สามารถสัมผัสความสุขของการปรับแต่งและร้านค้าสามารถมีลูกค้าและรายได้ที่เพิ่มขึ้นได้

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53383027/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Celine Yang
อีเมล: info@rockspace.hk
โทร: +86-136 6267 5993
เว็บไซต์: www.rockspacediy.com

ที่มา: rock space

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments