HomeTechnologyNEC Corporation เลื่อนตำแหน่งให้ Aalok Kumar รับบทบาทระดับโลก โดยการให้เป็นหัวหน้าธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก เพิ่มเติมจากความรับผิดชอบในอินเดีย

NEC Corporation เลื่อนตำแหน่งให้ Aalok Kumar รับบทบาทระดับโลก โดยการให้เป็นหัวหน้าธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก เพิ่มเติมจากความรับผิดชอบในอินเดีย

Logo

ตอนนี้ Aalok Kumar เป็นเจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโส หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก และประธานและซีอีโอของ NEC Corporation India Pvt. Ltd.

เขาจะเป็นแนวหน้าในธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก และแผนระยะยาวของ NEC รวมถึงการจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศด้านเมืองอัจฉริยะระดับโลกในอินเดีย

เดลี อินเดีย–(BUSINESS WIRE)–22 กุมภาพันธ์ 2023

NEC Corporation India ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ NEC Corporation ได้ประกาศเลื่อนตำแหน่ง Mr. Aalok Kumar ประธานและซีอีโอของ NEC Corporation India ขึ้นเป็นเจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโส หัวหน้าธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก

Mr. Aalok Kumar, Corporate Officer & Sr VP - Head of the Global Smart City Business (Photo: Business Wire)

Mr. Aalok Kumar เจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโส หัวหน้าธุรกิจ Global Smart City (ภาพ: Business Wire)

Aalok จะยังคงเป็นผู้นำธุรกิจในอินเดียและเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของอินเดียสำหรับ NEC Group โดยรวม เขาจะยังคงร่วมมือกับภาครัฐและภาคเอกชนต่อไป ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า “ในอินเดีย เพื่ออินเดีย” และ “จากอินเดีย เพื่อทั่วโลก” Aalok จะเข้ารับตำแหน่งใหม่ในฐานะเจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโสและหัวหน้าธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก ในฐานะส่วนหนึ่งของทีมบริหารองค์กรของ NEC เขาจะรับผิดชอบในการสร้างธุรกิจระดับโลก โดยใช้การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใครจากประสบการณ์ระดับโลกของเขา

Mr. Takayuki Morita ประธานและซีอีโอของ NEC Corporation กล่าวถึงการเลื่อนตำแหน่งนี้ว่า “หลังจากที่ Aalok ได้เป็นผู้นำในโครงการขนาดใหญ่ที่สุดของเราสำหรับทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ NEC Corporation India นั้น Aalok มีบทบาทสำคัญในการประสานความร่วมมือตำแหน่งของ NEC Corporation ในฐานะพันธมิตรการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่น่าเชื่อถือสำหรับรัฐบาลและองค์กรต่าง ๆ ของอินเดีย ตำแหน่งใหม่ของเขาในฐานะเจ้าหน้าที่องค์กรและสมาชิกฝ่ายบริหารของ NEC ที่เป็นผู้นำในอินเดีย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสำคัญของ NEC ที่มีต่ออินเดียในฐานะตลาด”

NEC ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างแนวดิ่งธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลกที่แข็งแกร่ง ซึ่งนำเสนอโดยผู้มีความสามารถจากทั่วโลกที่มีความรู้และประสบการณ์ทางเทคโนโลยีอย่างลึกซึ้ง อินเดียจะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดรูปแบบนี้ โดยใช้ความเชี่ยวชาญของ Aalok ในการผลักดันการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในอินเดีย และการเรียนรู้จากโครงการเมืองอัจฉริยะที่ดำเนินการในประเทศ ในระยะยาว เขาจะพยายามจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศด้านเมืองอัจฉริยะระดับโลกในอินเดีย ซึ่งจะช่วยให้บริษัทบรรลุวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโซลูชัน “จากอินเดีย เพื่อทั่วโลก” ได้อย่างรวดเร็ว

Aalok Kumar ศิษย์เก่าของ St. Stephens College, Delhi และ Indian Institute of Management, Ahmedabad นำประสบการณ์เกือบสามทศวรรษในบทบาทผู้นำระดับสูงมาใช้ในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการขยายอัตรากำไรขั้นต้น ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งประธานและซีอีโอของ NEC India ในปี 2020 เขาดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสของ McKinsey & Company อีกทั้งเขายังทำงานในบริษัทต่าง ๆ เช่น GE Healthcare, GE Capital และ ABN Amro Bank

Aalok Kumar เจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโส หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก และประธานและซีอีโอของ NEC Corporation India Pvt. Ltd. กล่าวว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ผู้นำระดับโลกมอบโอกาสนี้ให้ผม ผมได้รับสิทธิพิเศษให้เป็นผู้นำทีมที่ยอดเยี่ยมในอินเดีย และด้วยความสามารถและการสนับสนุนที่ไม่มีใครเทียบได้ทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายที่สำคัญบางอย่างสำหรับ NEC Corporation India จนถึงตอนนี้ ผมตั้งตารอที่จะทำหน้าที่ความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับบทบาทใหม่นี้ให้สำเร็จ และจะมุ่งมั่นพา NEC ไปสู่จุดสูงสุดด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับทีมงานทั้งหมด”

หน่วยธุรกิจต่าง ๆ และโครงสร้างการจัดการองค์กรได้รับการปรับปรุงและรวมเข้าด้วยกันในระดับโลก เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงองค์กรของ NEC Corporation เพื่อให้สอดคล้องกับ “วิสัยทัศน์ปี 2030 (2030VISION)” ของ NEC บริษัทตั้งเป้าที่จะเสริมสร้างการกำกับดูแลกิจการและเพิ่มความเร็วในการจัดการเพื่อกระตุ้นการเติบโตของเสาหลักทางธุรกิจทั่วโลก สิ่งนี้จะช่วยให้ NEC Corporation บรรลุแผนการจัดการระยะกลางปี ​​2025 และเพิ่มมูลค่าองค์กรระยะกลางถึงระยะยาวของ NEC ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก

เกี่ยวกับ NEC Corporation India (NEC India)

NEC เป็นผู้นำในการผสานรวมเทคโนโลยีไอทีและเครือข่าย และนำความเชี่ยวชาญเกือบ 125 ปี ในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีมาให้บริการโซลูชันสำหรับการเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คน ธุรกิจ และสังคม NEC มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น และเริ่มดำเนินการในอินเดียในทศวรรษที่ 1950 โดยเร่งการเติบโตผ่านการขยายธุรกิจไปยังตลาดโลก NEC ในอินเดียขยายธุรกิจจากโทรคมนาคมไปสู่ความปลอดภัยสาธารณะ ลอจิสติกส์ การขนส่ง การค้าปลีก การเงิน การสื่อสารแบบรวมศูนย์ และแพลตฟอร์มไอที โดยให้บริการทั่วทั้งรัฐบาล ธุรกิจ ตลอดจนบุคคลทั่วไป ด้วยศูนย์ความเป็นเลิศด้านโซลูชันแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ ข้อมูลขนาดใหญ่ ไบโอเมตริก อุปกรณ์เคลื่อนที่และการค้าปลีกนั้น NEC ในอินเดียนำเสนอบริการและโซลูชันใหม่ที่เป็นนวัตกรรมสำหรับอินเดียและตลาดทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: https://in.nec.com/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53335907/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Arvind Saxena: arvind.saxena@india.nec.com

แหล่งที่มา: NEC Corporation India

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments