HomeFinanceความเป็นอยู่ที่ดี ความสนิทสนมกลมเกลียว และผลกระทบต่อชุมชนเป็นจุดศูนย์กลางที่ J.P. Morgan Run

ความเป็นอยู่ที่ดี ความสนิทสนมกลมเกลียว และผลกระทบต่อชุมชนเป็นจุดศูนย์กลางที่ J.P. Morgan Run

Logo

พนักงาน 23,000 คนวิ่งด้วยกันทั่วมุมไบ เบงกาลูรู ไฮเดอราบัด และปูเน่ ในกิจกรรมองค์กรปลอดขยะ

มุมไบ ไฮเดอราบัด เบงกาลูรู และปูเน่ ในอินเดีย–(BUSINESS WIRE)— ก่อนหน้านี้ JPMorgan Chase (NYSE:JPM) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเริ่มดำเนินการโดยองค์กรเป็นครั้งแรกในรอบสองปี กิจกรรมนี้เพิ่มความสนิทสนมกลมเกลียว ช่วยสร้างวัฒนธรรมของการรวมเป็นหนึ่งและการเป็นเจ้าของ และนำพนักงานมารวมกันเพื่อตอบแทนชุมชนท้องถิ่น พนักงาน 23,000 คนทั่วทั้งเมืองมุมไบ เบงกาลูรู ไฮเดอราบัด และปูเน่ เข้าร่วมกิจกรรมลดขยะ (Zero-Waste) นี้

ในวันครบรอบ 10 ปีนั้น 2023 J.P. Morgan Run เป็นหนึ่งในงานวิ่งขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียจนถึงปัจจุบัน นอกจากการระดมทุนเพื่อสวัสดิภาพและการศึกษาของเด็กแล้ว การวิ่งยังเป็นกิจกรรมที่ปลอดขยะ ซึ่งหมายความว่าขยะน้อยกว่า 10% ที่เกิดขึ้นระหว่างงานจะจบลงด้วยการเป็นขยะฝังกลบ งานนี้อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมเลือกระหว่างการแข่งขัน 5K หรือ 10K และเสนอหมวดหมู่เพิ่มเติมที่พบได้ไม่บ่อยในสถานที่แบบนี้ อย่างการแข่งขันอายุ 50 ปีขึ้นไปและเพศที่ไม่ใช่ไบนารี ซึ่งนำไปสู่การปฏิบัติแบบไม่แบ่งแยก

Deepak Mangla ซีอีโอของ JPMorgan Chase Corporate Centers ในอินเดียและฟิลิปปินส์ กล่าวว่า “J.P. Morgan Run เป็นงานสำคัญสำหรับพนักงานแฟรนไชส์ในอินเดียของเรา เป็นการเฉลิมฉลองประจำปีเพื่อเพิ่มความสนิทสนมกลมเกลียว เป็นเวลาให้ได้ออกกำลังกาย และเป็นโอกาสในการแสดงการสนับสนุนของเราต่อความพยายามเพื่อการกุศลของบริษัทในการสนับสนุนการศึกษาและสวัสดิการของเด็ก”

ธีมในปีนี้คือ “Run Together” ได้รับเลือกโดยตั้งใจให้รวมพนักงานทุกระดับทักษะ ตั้งแต่นักวิ่งมือใหม่ไปจนถึงนักวิ่งผู้เชี่ยวชาญ โดยไม่คำนึงถึงอายุและเพศ ในบรรดานักวิ่งหลายพันคน มีนักวิ่งทั้งมือใหม่และผู้มีประสบการณ์ที่เคยวิ่งอัลตรามาราธอนมาแล้ว

งานนี้ยังเป็นเวทีสำหรับเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างกันและกันกับพนักงานที่ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุนกิจกรรมที่ตรงกับใจของพวกเขาด้วยธีมที่จัดแสดงซึ่งครอบคลุมความพิการ LGBTQ+ ทหารผ่านศึก สตรีและการอยู่ร่วมกันระหว่างรุ่น ความยั่งยืน ความเป็นอยู่ที่ดี ความสนิทสนมกลมเกลียว และผลกระทบต่อชุมชน

การวิ่งครั้งนี้จะสนับสนุนการศึกษาและสวัสดิการของเด็กผ่าน United Way Mumbai ที่เป็นพันธมิตรระยะยาว นอกจากนี้ยังจะสนับสนุนสวัสดิภาพสัตว์ร่วมกับ YODA, CARE และ People for Animals

เกี่ยวกับ JPMORGAN CHASE ในอินเดีย

JPMorgan Chase & Co. หนึ่งในสถาบันการเงินที่เก่าแก่ที่สุดในโลก นำเสนอโซลูชันทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมแก่ผู้บริโภคหลายล้านราย ธุรกิจขนาดเล็ก และลูกค้าองค์กร สถาบัน และรัฐบาลที่โดดเด่นที่สุดในโลกจำนวนมากภายใต้แบรนด์ J.P. Morgan และ Chase ประวัติศาสตร์ของเรายาวนานกว่า 200 ปี และปัจจุบันเราเป็นผู้นำในด้านวาณิชธนกิจ การธนาคารเพื่อผู้บริโภคและธุรกิจขนาดเล็ก การธนาคารพาณิชย์ การประมวลผลธุรกรรมทางการเงิน และการจัดการสินทรัพย์

J.P. Morgan ทำธุรกิจในอินเดียมาตั้งแต่ปี 1922 และเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นผู้ให้บริการชั้นนำที่ครอบคลุมทั้งบรรษัทและวาณิชธนกิจ (Corporate & Investment Banking), ธนาคารพาณิชย์ (Commercial Banking), การจัดการสินทรัพย์และความมั่งคั่ง (Asset & Wealth Management) ตลอดจนบริการและโซลูชันสำหรับองค์กร อินเดียยังเป็นที่ตั้งของศูนย์องค์กรของบริษัท ซึ่งให้บริการการดำเนินธุรกิจ เทคโนโลยี การเงิน และการวิจัยของบริษัททั่วโลก

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อ:
Sanam Mirchandani
sanam.mirchandani@jpmchase.com

แหล่งที่มา: JPMorgan Chase & Co.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments