HomeTechnologySYNTAGMA CAPITAL เข้าสู่การเจรจาพิเศษเพื่อซื้อกิจการ LAN/data center (“LAN/DC”) ของ Nexans และฝ่าย Telecom /Fibre (“FTTx”)

SYNTAGMA CAPITAL เข้าสู่การเจรจาพิเศษเพื่อซื้อกิจการ LAN/data center (“LAN/DC”) ของ Nexans และฝ่าย Telecom /Fibre (“FTTx”)

Logo

บรัสเซลส์–(BUSINESS WIRE)–7 กุมภาพันธ์ 2023

Syntagma Capital ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าร่วมการเจรจาพิเศษกับ Nexans SA เพื่อซื้อกิจการ LAN/data center (“LAN/DC”) และ Telecom /Fibre (“FTTx”) ธุรกิจนี้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชันการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่ใช้เทคโนโลยีใยแก้วนำแสงและทองแดงไปยังศูนย์ข้อมูล อาคารอัจฉริยะ และผู้ให้บริการโทรคมนาคม ธุรกิจนี้มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมีพนักงานประมาณ 680 คนจาก 8 แห่งที่ตั้งอยู่ในฝรั่งเศส เบลเยียม เยอรมนี กรีซ โมร็อกโก และจีน และสร้างรายได้ประมาณ 200 ล้านยูโรในกว่า 100 ประเทศ

การทำธุรกรรมที่เสนอซึ่งอยู่ภายใต้การปฏิบัติตามเงื่อนไขการปิดตามธรรมเนียม ซึ่งรวมถึงข้อมูลและการปรึกษาหารือของสภางานและการอนุมัติตามกฎระเบียบอื่น ๆ คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในช่วงปลายของครึ่งแรกของปี 2023

Sebastien Kiekert Le Moult หุ้นส่วนผู้จัดการของ Syntagma กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับฝ่ายบริหารเพื่อพัฒนาธุรกิจให้เติบโตต่อไป การจัดหาแกนหลักสำหรับการจัดการข้อมูลเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น แม้จะมีตลาด M&A ที่ท้าทาย แต่เรายังคงค้นหาโอกาสที่น่าสนใจในการลงทุนในขณะที่จัดหาโซลูชันการขายกิจการแก่ผู้ขายสำหรับส่วนแบ่งตลาดที่ซับซ้อนโดยที่มีความเร็วและความมั่นใจเป็นหัวใจสำคัญ ธุรกรรมนี้แสดงถึงการดำเนินการล่าสุดของเราและสะท้อนถึงกลยุทธ์ของ Syntagma ในการเข้าซื้อกิจการที่จะได้รับประโยชน์จากเจ้าของรายใหม่เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตในด้านต่อไป”

Christopher Guérin ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nexans กล่าวว่า “เรายินดีที่เพื่อนร่วมงานของ Telecom Systems จะเข้าร่วมบ้านเชิงกลยุทธ์หลังใหม่กับ Syntagma Capital เพื่อลงทุนเพิ่มเติมและขยายธุรกิจ การรวมกันที่ทรงพลังนี้จะมอบโอกาสที่มีความหมายให้กับพนักงานและลูกค้า ผมอยากจะขอบคุณทีมงานสำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขาได้ทำไว้ในอดีต และผมก็มั่นใจในการพัฒนาในอนาคตของพวกเขา”

ความสามารถของ Syntagma ในการจัดการส่วนแบ่งตลาดที่ซับซ้อนเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความแตกต่างให้กับเรา ธุรกิจนี้ให้โอกาสที่สำคัญในการเติบโตในปีต่อ ๆ ไป” กล่าวโดย Frank Coenen หุ้นส่วน Syntagma “เราคาดหวังที่จะใช้ประโยชน์จากความรู้ด้านเทคนิคที่กว้างขวางของบริษัท การมีอยู่ทั่วโลก และความสัมพันธ์กับลูกค้าที่แข็งแกร่ง เพื่อเร่งการเติบโต ทั้งแบบโดยธรรมชาติและผ่านการลงทุน M&A ที่กำหนดเป้าหมายในพื้นที่ผลิตภัณฑ์และภูมิศาสตร์ที่สำคัญ”

ทีมของ Syntagma ที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมนี้ ได้แก่ Sebastien Kiekert Le Moult (หุ้นส่วนผู้จัดการ), Frank Coenen (หุ้นส่วน), Benjamin Dahan (หุ้นส่วน), João Pilecco (รองประธานอาวุโส) และ Ludovic Ruffenach (ผู้ช่วยอาวุโส)

Willkie Farr & Gallagher ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายแก่ Syntagma, PwC ให้คำแนะนำด้านการเงิน กฎหมาย ภาษี และสังคม, Roland Berger ให้การสนับสนุนด้านการค้าและกลยุทธ์ และ ERM ให้คำแนะนำในเรื่อง ESG และ EHS

เกี่ยวกับ Syntagma Capital

Syntagma ลงทุนในบริษัทต่าง ๆ ที่สามารถได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงานจริง เพื่อเร่งการเติบโตและปรับปรุงประสิทธิภาพสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด เราเป็นผู้ปฏิบัติงานจริงที่มีประสบการณ์ในการทำงานและจัดการบริษัทต่าง ๆ ในระดับโลก โดยใช้ประโยชน์จากทรัพยากรภายในองค์กรของเราเพื่อพัฒนากลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ ดำเนินการเพื่อให้บรรลุศักยภาพสูงสุดและสร้างมูลค่าระยะยาวที่ยั่งยืน Syntagma ลงทุนและดำเนินการบริษัทต่าง ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยมุ่งเน้นที่ตลาดวัสดุ เคมี อุตสาหกรรม และธุรกิจบริการ รวมถึงการผลิต การกระจายสินค้า การขนส่งและโลจิสติกส์ การเช่าอุปกรณ์ บริการโลหะ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ Syntagma ในฐานะผู้ลงนามใน UN PRI มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามมาตรฐาน ESG ระดับสูงในการลงทุนทั้งหมดของบริษัท และตั้งอยู่ในกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://syntagmacapital.com

เกี่ยวกับ Nexans

เป็นเวลากว่าศตวรรษที่ Nexans มีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานไฟฟ้าให้กับโลก และมุ่งมั่นที่จะสร้างพลังงานไฟฟ้าให้กับอนาคต ด้วยพนักงานเกือบ 25,000 คนใน 42 ประเทศ กลุ่มบริษัทกำลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสู่โลกใหม่ของการใช้พลังงานไฟฟ้า ในรูปแบบของโลกที่ปลอดภัยกว่า ยั่งยืนกว่า หมุนเวียนมากขึ้น ปราศจากคาร์บอน ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ในปี 2021 Nexans สร้างยอดขายมาตรฐานได้ 6.1 พันล้านยูโร กลุ่มบริษัทเป็นผู้นำด้านการออกแบบและผลิตระบบเคเบิลและบริการใน 5 กิจกรรมหลัก ได้แก่ การผลิตและการส่งพลังงาน การกระจาย การใช้งาน อุตสาหกรรมและโซลูชัน รวมถึงโทรคมนาคมและข้อมูล Nexans เป็นผู้เล่นรายแรกในอุตสาหกรรมที่ก่อตั้ง Corporate Foundation เพื่อสนับสนุนการดำเนินการที่ส่งเสริมการเข้าถึงพลังงานสำหรับประชากรที่ด้อยโอกาสทั่วโลก กลุ่มนี้มุ่งมั่นที่จะช่วยให้บรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2030

Nexans ขับเคลื่อนอนาคตด้วยไฟฟ้า

Nexans จดทะเบียนในตลาดหุ้น Euronext Paris ส่วน A
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.nexans.com

ติดต่อ

Marie Ciparisse
โทร: +32 (0)2 315 70 12
อีเมล mciparisse@syntagmacapital.com

แหล่งที่มา: Syntagma Capital

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments