HomeTechnologyMyRepublic Digital พลิกโฉมตลาดโทรคมนาคมด้วย Boomi

MyRepublic Digital พลิกโฉมตลาดโทรคมนาคมด้วย Boomi

Logo

  • ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมที่ชนะรางวัลในเอเชียแปซิฟิกนั้นใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มการผสานรวมแบบ low-code ของ Boomi เพื่อนำเสนอนวัตกรรมที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
  • ตั้งแต่เริ่มใช้งานครั้งแรกในปี 2019 เครื่องมือการจัดการ API ของ Boomi ได้สนับสนุนการเติบโตของแพลตฟอร์ม MyRepublic Digital โดยมีการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นประมาณ 3.5 ล้านรายการต่อไตรมาส

SINGAPORE และ CHESTERBROOK, Pa.–(BUSINESS WIRE)–11 มกราคม 2023

Boomi™ ผู้นำด้านการเชื่อมต่ออัจฉริยะและระบบอัตโนมัติ ประกาศในวันนี้ว่า MyRepublic Digital บริษัทด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ขับเคลื่อน MyRepublic ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่ชนะรางวัลในเอเชียแปซิฟิก ได้นำแพลตฟอร์ม Boomi AtomSphere™ มาใช้เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการทำงานในระดับที่สูงขึ้น และสุดท้ายคือประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า

MyRepublic Digital Transforms Telecommunications Market with Boomi (Graphic: Business Wire)

MyRepublic Digital พลิกโฉมตลาดโทรคมนาคมด้วย Boomi (กราฟิก: Business Wire)

MyRepublic Digital ธุรกิจเทคโนโลยีที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ช่วยให้ผู้ประกอบการบรรลุผลสำเร็จทางธุรกิจด้วยซอฟต์แวร์ Encore ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการ (SaaS) แบบเนทีฟบนระบบคลาวด์ที่พร้อมใช้งาน

ในตลาดโทรคมนาคมที่มีการแข่งขันสูง การคงไว้ซึ่งความรวดเร็วและคล่องตัวเมื่อเป็นเรื่องของการส่งมอบบริการคือกุญแจสู่ความสำเร็จ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม Encore และความสามารถในการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ โดยไม่กระทบต่อความสามารถในการปรับขนาดหรือความปลอดภัย MyRepublic Digital ได้เลือกใช้บริการ (iPaaS) แพลตฟอร์มการผสานรวมที่ได้รับรางวัลของ Boomi

“ด้วย Boomi เราจึงสามารถขยายขอบเขตของระบบอัตโนมัติของเราและเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลคำสั่งแบบ end-to-end ของ Encore ได้ ซึ่งท้ายที่สุดช่วยให้เรามอบประสบการณ์ที่ราบรื่นที่ลูกค้าคาดหวังจากแบรนด์ดิจิทัลได้” กล่าวโดย Gary Liew กรรมการผู้จัดการแพลตฟอร์ม MyRepublic Digital “ตัวอย่างเช่น เราสังเกตว่าเวลารอโมเด็มของลูกค้าลดลงอย่างเห็นได้ชัดระหว่างหนึ่งถึงสองวันทำการ ทำให้เราสามารถให้บริการได้เร็วขึ้น”

ด้วย iPaaS แบบ low-code ของ Boomi ทำให้ MyRepublic Digital ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงระบบอัตโนมัติสำหรับแพลตฟอร์ม Encore รวมถึงเปิดใช้งานการกำหนดค่าที่ใช้ซ้ำได้สำหรับการรวมเข้ากับผู้จำหน่ายบุคคลที่สามและเกตเวย์การชำระเงินของพันธมิตร สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมลดความซับซ้อนของระบบนิเวศดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีและตัวเชื่อมต่อแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกมากมายของ Boomi ในฐานะที่เป็นเครื่องมือดิจิทัลที่อยู่เบื้องหลังระบบสนับสนุนธุรกิจ (BSS) และระบบสนับสนุนการดำเนินงาน (OSS) ของผู้ให้บริการโทรคมนาคม ตลอดจนประสบการณ์ของลูกค้า แพลตฟอร์ม Encore ของ MyRepublic Digital จัดการกระบวนการแบบสดจำนวนมากในการดำเนินการตามคำสั่งซื้อ การเรียกเก็บเงิน การรับประกันบริการ แอปมือถือ และ แชทบอทพร้อมส่วน API ที่มีธุรกรรมมากกว่า 25 ล้านรายการ นับตั้งแต่การใช้งานครั้งแรกในปี 2019 เครื่องมือการจัดการ API ของ Boomi ได้สนับสนุนการเติบโตของแพลตฟอร์ม MyRepublic Digital โดยมีการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นประมาณ 3.5 ล้านรายการต่อไตรมาส ณ เดือนธันวาคม 2022

“เราชื่นชมที่แพลตฟอร์ม Boomi AtomSphere ทำการปรับแต่งอินเทอร์เฟซให้น้อยที่สุด ซึ่งช่วยเร่งกระบวนการผสานรวม” Gary กล่าวเสริม “ความสามารถในการปรับขนาด ความยืดหยุ่น และการทำให้ง่ายขึ้นเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงเป็นหลักการที่ทั้งเราและ Boomi มีร่วมกัน และความสำเร็จร่วมกันของเราทำให้เราได้สำรวจแง่มุมใหม่ ๆ ของสิ่งที่เราสามารถส่งมอบได้ดียิ่งขึ้น”

HonChew Seetoh ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียของ Boomi กล่าวว่า “ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและการมุ่งเน้นที่ประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจอย่าง MyRepublic Digital ซึ่งมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความคาดหวังที่สูงของลูกค้าและผู้บริโภคปลายทาง” “เราภูมิใจที่ได้มีบทบาทสำคัญในการทำให้แพลตฟอร์มดิจิทัลของบริษัทสามารถขยายไปสู่ระดับใหม่และเปลี่ยนแปลงวิธีการให้บริการโทรคมนาคม”

ในฐานะบริษัท SaaS ชั้นนำระดับโลกที่มีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มการรวมระบบ Boomi นำเสนอชุมชนผู้ใช้ที่กำลังเติบโตซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 100,000 คน เครือข่ายทั่วโลกของพันธมิตรประมาณ 800 ราย และหนึ่งในอาร์เรย์ที่ใหญ่ที่สุดของผู้รวมระบบทั่วโลก ( GSIs) ในพื้นที่ iPaaS เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทได้ขยายการดำเนินงานในญี่ปุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วเอเชียแปซิฟิก ขณะเดียวกันก็ได้รับการยอมรับจาก Deloitte Technology Fast 500™ และ Inc. 5000 ในฐานะหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดและมีนวัตกรรมมากที่สุดในอเมริกา

อีกทั้ง Boomi ยังได้รับรางวัล International Stevie® Awards สองรางวัล สำหรับบริษัทแห่งปีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ รางวัล Gold Globee® Award ในหมวด Platform as a Service (PaaS) รางวัล Merit Award for Technology ในหมวด Cloud Services รางวัล Stratus Award ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการประมวลผลแบบคลาวด์ประจำปี 2022 และการจัดอันดับ 5 ดาวอันทรงเกียรติในคู่มือโปรแกรมพันธมิตร CRN

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Boomi

Boomi มุ่งมั่นที่จะทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นด้วยการเชื่อมต่อทุกคนเข้ากับทุกสิ่ง ทุกที่ Boomi เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มการผสานรวมบนคลาวด์ในรูปแบบบริการ (iPaaS) และปัจจุบันเป็นบริษัทซอฟต์แวร์เชิงบริการ (SaaS) ชั้นนำระดับโลก Boomi นำเสนอฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มการผสานรวมและเครือข่ายทั่วโลกของพันธมิตรกว่า 800 ราย ซึ่งรวมถึง Accenture, Capgemini, Deloitte, SAP และ Snowflake องค์กรระดับโลกหันมาใช้แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของ Boomi เพื่อค้นหา บริหาร และจัดการข้อมูล ขณะที่เชื่อมต่อแอปพลิเคชัน กระบวนการ และผู้คนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและรวดเร็วขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.boomi.com

© 2023 Boomi, LP. Boomi, โลโก้ 'B', Boomiverse และ AtomSphere เป็นเครื่องหมายการค้าของ Boomi, LP หรือบริษัทย่อยหรือบริษัทในเครือ สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด ชื่อหรือเครื่องหมายอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53177729/en

ติดต่อ

Jasmine Ee
หัวหน้าฝ่ายสื่อและนักวิเคราะห์สัมพันธ์ APJ ที่ Boomi
jasmine.ee@boomi.com

แหล่งที่มา: Boomi

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments