HomeEntertainmentWemade จัดงาน MIR4 กระถางธูปแห่งความปรารถนาของยีอุนสำหรับปีใหม่

Wemade จัดงาน MIR4 กระถางธูปแห่งความปรารถนาของยีอุนสำหรับปีใหม่

Logo

โซล, เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–27 ธันวาคม 2022

MIR4 เกมมือถือ MMORPG ชิ้นเอกของ Wemade จะจัดงานกระถางธูปแห่งความปรารถนาของยีอุน ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมเพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่

MIR4 holds Yiun’s Incense Burner of Hopes Event! (Graphic: Business Wire)

MIR4 จัดงานกระถางธูปแห่งความปรารถนาของยีอุน! (กราฟิก: Business Wire)

ในวันอังคารที่ 27 ธันวาคม งานจะเริ่มต้นด้วยกิจกรรมเช็กอินที่มีการมอบของขวัญมากมาย ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบเป็นเวลา 14 วันในช่วงสี่สัปดาห์จะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงตั๋วพรมังกรสวรรค์ รูปปั้นมังกรน้ำเงินอันแห่งตำนานและมหากาพย์ และหีบแห่งความหวังที่มีกล่องสมบัติวัสดุระดับมหากาพย์และอีกมากมาย ตามจำนวนวันที่เข้าร่วม

ด้วยกิจกรรมเช็กอิน ผู้เล่นจึงสามารถรับตั๋วพรมังกรสวรรค์ได้สูงสุดสองใบ เมื่อใช้พรมังกรสวรรค์ ผู้เล่นสามารถลองรวมไอเท็มโดยเลือกกล่องไอเท็มระดับสูงสุดที่ผู้เล่นไม่สามารถรวมได้ก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ งานจดหมายแห่งความหวังของยีอุนจะจัดขึ้นถึงวันจันทร์ที่ 9 มกราคม ผู้เล่นสามารถรับจดหมายแห่งความหวังได้จากการล่าสัตว์ประหลาดในทวีปเมียร์ โดยการนำจดหมายที่ได้รับจากการล่าไปให้ NPC Yiun ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ของแต่ละพื้นที่ ผู้เล่นสามารถแลกจดหมายเป็นรางวัลต่างๆ เช่น หินเพิ่มพลังของมังกรสวรรค์ รูปปั้นมังกรน้ำเงินอันแห่งตำนาน และกล่องแห่งความหวังที่บรรจุตั๋วสุ่มตัวละครต่างๆ

เป็นเวลาสองสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 27 เมื่อได้รับวิญญาณระดับตำนานมาจากการอัญเชิญพิเศษวิญญาณ เจ้าชายวูสก้ารัชทายาทแห่งความมืดจะปรากฏตัวอย่างแน่นอน 100% เจ้าชายวูสก้ารัชทายาทแห่งความมืด วิญญาณแห่งลมในตำนาน เชี่ยวชาญด้านการป้องกันทางกายภาพ และดังนั้นจึงมีอุปกรณ์ป้องกันอันทรงพลัง

ในวันอังคารที่ 10 มกราคม เกมจะแนะนำมังกรเมฆดำปอยปอย ซึ่งเป็นวิญญาณแห่งน้ำตัวใหม่ที่น่ารัก ด้วยพลังป้องกันเวทอันทรงพลัง วิญญาณใหม่นี้ช่วยลดความเสียหายจากทักษะที่ได้รับในการต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

MIR4 ยังจัดงาน Silhouette ผ่านชุมชนอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นที่เขียนชื่อตัวละคร MIR4 ที่ซ่อนอยู่หลังเงาในความคิดเห็นภายในวันที่ 10 มกราคม จะได้รับรางวัลตามจำนวนความคิดเห็นที่เขียน

จากการต่อสู้ของฉัน สู่สงครามของเรา! สามารถดูข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับ MIR4 ได้ที่เว็บไซต์ทางการ  

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

https://www.businesswire.com/news/home/53136140/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Wemade Co., Ltd. (112040: KOSDAQ)
Yeonghyun Lee ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
yeonghyun@wemade.com

แหล่งที่มา: Wemade Co., Ltd.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments