HomeTechnologyTrilliant ได้รับเลือกจาก ESB Networks ให้จัดหามิเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะเพื่อสนับสนุนโครงการ National Smart Metering ของไอร์แลนด์

Trilliant ได้รับเลือกจาก ESB Networks ให้จัดหามิเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะเพื่อสนับสนุนโครงการ National Smart Metering ของไอร์แลนด์

Logo

เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของ Trilliant ช่วยให้ ESB Networks ดำเนินงานได้ต่อไป โดยทำการอัปเกรดมิเตอร์ไฟฟ้าในบ้าน ฟาร์ม และธุรกิจในสาธารณรัฐไอร์แลนด์

FRANKFURT, Germany–(BUSINESS WIRE)–1 ธันวาคม 2022 

Enlit Europe 2022 – Trilliant ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันสำหรับโครงสร้างพื้นฐานการวัดแสงขั้นสูง (AMI) ระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ (smart grid) เมืองอัจฉริยะ (smart cities) และ IIoT ได้ประกาศว่า Trilliant Networks Operations (UK) Ltd. สำนักงานในสหราชอาณาจักร ได้รับเลือกจาก ESB Networks ให้เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ที่จัดหามิเตอร์อัจฉริยะเพื่อสนับสนุนการเปิดตัว National Smart Metering Program (NSMP) ของไอร์แลนด์ โปรแกรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้าบริหารจัดการการใช้พลังงานได้ง่ายขึ้น ประหยัดเงิน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงนี้ Trilliant และหุ้นส่วน Holley Technology Ltd. จะรับผิดชอบในการจัดหา ESB Networks ที่มีมิเตอร์แบบสามเฟส ซึ่งรวมถึงการนำไปใช้งาน การทดสอบ การบำรุงรักษา และการสนับสนุนสำหรับมิเตอร์ ด้วยความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีของ Trilliant and Holley บ้าน ฟาร์ม และธุรกิจจะได้รับประโยชน์จากการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การเรียกเก็บเงินที่แม่นยำยิ่งขึ้น การจัดการเครือข่ายที่ได้รับการปรับปรุง และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในฐานะส่วนหนึ่งของแผนปฏิบัติการด้านสภาพอากาศแห่งชาติ ESB Networks ได้รับมอบหมายให้อัปเกรดมิเตอร์ไฟฟ้าทั้งหมดในสาธารณรัฐไอร์แลนด์ให้เป็นมิเตอร์อัจฉริยะ Trilliant เป็นซัพพลายเออร์ ESB Networks ที่ได้รับการอนุมัติสำหรับมิเตอร์อัจฉริยะและบริการที่เกี่ยวข้องตั้งแต่ปี 2021 เมื่อมีการลงนามกรอบความตกลงสำหรับระบบเฮดเอนด์ ระบบการจัดการข้อมูลมิเตอร์ และสถาปัตยกรรมระบบความปลอดภัย

“เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ ESB Networks รวมถึงจัดหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและสนับสนุนโครงการที่เปลี่ยนแปลงนี้ในไอร์แลนด์” กล่าวโดย Tom Tipple กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาของ Trilliant “ด้วยความร่วมมือนี้ การทำงานร่วมกันของเราจะส่งผลให้เกิดโซลูชันที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ซึ่งสามารถเปลี่ยนระบบสาธารณูปโภคของ ESB Networks ได้”

“โปรแกรมการเปลี่ยนมิเตอร์ของเราช่วยให้ไอร์แลนด์มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและยั่งยืนมากขึ้น” กล่าวโดย Carmel O’Connor ผู้จัดการโครงการ Smart Metering Project ของ ESB Networks “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Trilliant ในขั้นตอนต่อไปของแผนการปรับใช้ของเรา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะช่วยให้เจ้าของบ้านและธุรกิจมีทางเลือกมากขึ้น รวมถึงข้อมูลที่ดีขึ้นและเข้าถึงได้มากขึ้นเกี่ยวกับการใช้พลังงานของพวกเขา”

Trilliant และ Holley จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ESB Networks ในการออกแบบขั้นสุดท้ายเพื่อให้แน่ใจว่ามิเตอร์เป็นไปตามความต้องการและข้อกำหนดของ ESB Networks อย่างครบถ้วนตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ผ่านเฟส 3 ของโปรแกรมการติดตั้งระดับประเทศของ ESB Networks

เกี่ยวกับ Trilliant

Trilliant® ให้อำนาจแก่อุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลกด้วยแพลตฟอร์มการสื่อสารที่ใช้งานง่ายในอุปกรณ์เดียวที่ช่วยให้ระบบสาธารณูปโภคและเมืองต่าง ๆ สามารถปรับใช้แอปพลิเคชันนั้น ๆ ได้อย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้บนเครือข่ายอันทรงพลังเพียงเครือข่ายเดียว พอร์ตโฟลิโอที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอทางเลือกที่ทรงพลัง โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการที่ลูกค้าจะต้อง “ผูกมัด” กับผู้ให้บริการเทคโนโลยีรายเดียวหรือผู้ผลิตมิเตอร์ เราภูมิใจที่จะนำเสนอโซลูชันที่มีความสำคัญต่อภารกิจซึ่งสนับสนุน AMI ข้อมูลและการวิเคราะห์ มิเตอร์อัจฉริยะ ระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ และเมืองอัจฉริยะ ลูกค้าทั่วโลกได้รับประโยชน์จากการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของ Trilliant ในด้านความยืดหยุ่น ความยั่งยืน และความสามารถในการปรับขนาด ซึ่งเชื่อมต่อสาธารณูปโภคและเมืองต่าง ๆ เข้ากับ II0T และเส้นทางเชิงกลยุทธ์ที่มากขึ้นเพื่อไปสู่การเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน สามารถเยี่ยมชมเราได้ที่ www.trilliant.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Tracey Mitchell
tracey.mitchell@trilliant.com

Cindy Watson/Anita Wong
StrategicAmpersand Inc.
TrilliantPR@stratamp.com

แหล่งที่มา: Trilliant

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments