HomeTechnologyNTT Com ขยาย "OPEN HUB สำหรับ Smart World" โครงการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจที่เริ่มต้นด้วยการสาธิตมนุษย์ดิจิทัลและเมตาเวิร์ส

NTT Com ขยาย “OPEN HUB สำหรับ Smart World” โครงการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจที่เริ่มต้นด้วยการสาธิตมนุษย์ดิจิทัลและเมตาเวิร์ส

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–17 มีนาคม 2023

NTT Communications Corporation (NTT Com) ธุรกิจโซลูชัน ICT และการสื่อสารระหว่างประเทศภายในกลุ่ม NTT ประกาศในวันนี้ว่า การเปิดตัวความคิดริเริ่มที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ดิจิทัลและเมตาเวิร์ส ทันทีภายใต้โครงการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจ “OPEN HUB for Smart World” โดยมีจุดประสงค์เพื่อขยายโอกาสให้กับทุกคน รวมถึงผู้ที่มีปัญหาด้านสถานที่ทำงานหรือเรื่องเวลา และเสริมความแข็งแกร่งในการแก้ปัญหาต่างๆ เช่น กำลังแรงงานที่ลดลงของญี่ปุ่น

OPEN HUB ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2021 มีพนักงานประมาณ 3,000 คนในบริษัทประมาณ 1,300 แห่งใช้ในการสร้างธุรกิจร่วมกันในสภาพแวดล้อมจริงและระยะไกล OPEN HUB Virtual Park ก่อตั้งขึ้นใน เมตาเวิร์ส โดยใช้ “ตัวเร่งปฏิกิริยาดิจิทัล” ที่เหมือนมนุษย์ สร้างขึ้นโดยเทคโนโลยีดิจิทัลของมนุษย์ ซึ่งรวมถึงคอมพิวเตอร์กราฟิกสามมิติ (3DCG) และการสแกนความละเอียดสูงและการจับการเคลื่อนไหว เพื่อสร้างร่างมนุษย์เสมือนจริงที่ตอบสนองต่อผู้เข้าชมที่เป็นมนุษย์ ความคิดริเริ่มนี้เป็นหนึ่งในหลายๆ วิธีที่ NTT Com ตั้งเป้าที่จะใช้ เมตาเวิร์ส เพื่อสร้างสรรค์รูปแบบการทำงาน สร้างจุดติดต่อลูกค้าใหม่ที่ทุกคนเข้าถึงได้ และพัฒนาบริการที่จัดการกับปัญหาต่างๆ เช่น การขาดแคลนแรงงานของญี่ปุ่นและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นในท้ายที่สุด ในสังคม

ปัจจุบัน OPEN HUB มีผู้เชี่ยวชาญทั้งภายในและภายนอก 400 คน ซึ่งคนจริงเรียกว่าตัวเร่งปฏิกิริยา ซึ่งบริษัทต่างๆ ใช้สำหรับการสร้างธุรกิจร่วมกัน ตัวเร่งปฏิกิริยาใหม่ล่าสุด จริงๆ แล้วคือตัวเร่งปฏิกิริยาดิจิทัลชื่อ CONN ถูกสร้างขึ้นโดยการรวมภาพที่เหมือนมนุษย์ซึ่งสร้างโดย Toei Zukun Laboratory ของ Toei Corporation's Digital Human Technology เข้ากับบุคลิกที่เหมือนมนุษย์ซึ่งสร้างขึ้นโดย AI การสร้างการเคลื่อนไหวของร่างกายของ Human Informatics Laboratories ของ NTT เทคโนโลยีและเทคโนโลยี AI สังเคราะห์เสียง CONN จะดำเนินการตามธรรมเนียมปฏิบัติโดยพนักงานของ NTT Com ในสภาพแวดล้อมจริง เช่น การนำทางผู้เข้าชมใน OPEN HUB Park การแสดงความเป็นไปได้ในการผสมผสานมนุษย์ดิจิทัลในรูปแบบการทำงานใหม่ ตลอดจนจุดติดต่อสำหรับลูกค้า

OPEN HUB Virtual Park จะทำหน้าที่เป็นสภาพแวดล้อมที่อยู่เหนือขีดจำกัดของพื้นที่และระยะทาง โดยใช้ NTT XR Space WEB “DOOR” แพลตฟอร์ม เมตาเวิร์ส สมาชิกในชุมชนจะสามารถโต้ตอบซึ่งกันและกันและมีส่วนร่วมในการสนทนากับตัวเร่งปฏิกิริยาดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ OPEN HUB Virtual Park จะเป็นสภาพแวดล้อม เมตาเวิร์ส ที่องค์กรต่างๆ จะสามารถสาธิตเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ไม่สามารถนำไปใช้ในโลกแห่งความเป็นจริงได้ ผู้ใช้จะสามารถรวบรวมและใช้ข้อมูลจากสภาพแวดล้อมจริงและเสมือนจริง และแสดงต้นแบบเสมือนจริงที่พวกเขาสร้างขึ้นในสภาพแวดล้อมจริงเพื่อรับข้อเสนอแนะ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการสร้างสรรค์ธุรกิจร่วมกัน

จากนี้ไป NTT Com จะทำงานเพื่อจับคู่ตัวเร่งปฏิกิริยาและสมาชิกชุมชนตามบันทึกการสื่อสาร บันทึกการดำเนินการ ประวัติการเยี่ยมชม และข้อมูลอื่น ๆ ที่ได้รับในสภาพแวดล้อมจริงและเสมือน NTT Com มุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลทางสังคมและอุตสาหกรรมผ่าน OPEN HUB และความคิดริเริ่มการสร้างสรรค์ร่วมกันอื่น ๆ รวมถึงการจัดหาโซลูชันขั้นสูงสำหรับ 5G, XR และวิทยาการหุ่นยนต์

NTT DOCOMO, NTT Com และ NTT COMWARE ได้รวมธุรกิจระดับองค์กรภายใต้กลุ่ม DOCOMO ใหม่และแบรนด์ “docomo business” กลุ่มซึ่งนำโดยกลยุทธ์ Mobile Cloud First มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับสังคมและอุตสาหกรรมผ่านความร่วมมือกับลูกค้าระดับองค์กรและพันธมิตรภายใต้สโลแกน “เปลี่ยนโลกด้วยมือคุณ”

https://www.nttdocomo.co.jp/biz/special/docomobusiness/

NTT Com ร่วมมือกับลูกค้าและพันธมิตรเพื่อร่วมกันสร้างคุณค่าทั้งในปัจจุบันและสังคมหลังยุคโควิด โดยยึดตามธุรกิจ Re-connect X®  วิสัยทัศน์ในการเชื่อมโยงทุกสิ่งใหม่ (“X”) ในสังคมและอุตสาหกรรมด้วยบริการคอนเวอร์เจนซ์โทรศัพท์เคลื่อนที่และโทรศัพท์พื้นฐานและโซลูชันเพื่อโลกที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น

https://www.ntt.com/about-us/re-connectx.html

เกี่ยวกับ NTT CommunicationsNTT Communications แก้ปัญหาความท้าทายด้านเทคโนโลยีทั่วโลกโดยช่วยให้องค์กรต่างๆ ใช้โซลูชันโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีการจัดการเพื่อเอาชนะความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อม ICT ของตน โซลูชันเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของเรา รวมถึงเครือข่ายสาธารณะและส่วนตัวระดับ tier-1 ชั้นนำระดับโลกที่เข้าถึงกว่า 190 ประเทศ/ภูมิภาค และมากกว่า 500,000 ตร.ม.2 ของศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดในโลก ปัจจุบันในฐานะผู้ให้บริการหลักของบริการและโซลูชันธุรกิจระดับองค์กรของกลุ่ม DOCOMO เราสร้างมูลค่าผ่านการสนับสนุนระดับโลกสำหรับการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างในอุตสาหกรรมและสังคม รูปแบบการทำงานใหม่ และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในชุมชน เราคือ NTT Group ที่ร่วมกับ NTT Ltd., NTT Data และ NTT DOCOMO

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com

ภาคผนวก: ภาพรวมของ OPEN HUB

NTT Com เปิดตัวโปรแกรมการสร้างสรรค์ธุรกิจร่วมกันในเดือนตุลาคม 2021 เพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างและนำแนวคิดทางธุรกิจใหม่ไปใช้กับลูกค้าและพันธมิตร โปรแกรมนี้ให้ผู้คน เทคโนโลยี และสถานที่เป็นฟังก์ชันในการทำให้โลกอัจฉริยะเป็นจริง

NTT Com ทำงานร่วมกับ “catalysts” (บุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานในสาขาต่างๆ ) และบริษัทพันธมิตรเพื่อสร้างโซลูชันทางธุรกิจที่ผสมผสานแนวคิดที่หลากหลายและทักษะล้ำสมัยในสถานที่จริงหรือบางครั้งเสมือนจริง ความคิดริเริ่มนี้รวมถึง OPEN HUB Journalซึ่งเป็นสื่อที่เป็นเจ้าของซึ่งครอบคลุมแนวโน้มธุรกิจและกรณีศึกษา ซึ่งปัจจุบันใช้โดยสมาชิก 400,000 ราย และ OPEN HUB Base ซึ่งเป็นชุมชนสำหรับลูกค้าและพันธมิตรที่มีสมาชิกมากกว่า 15,000 คน . OPEN HUB Park เปิดในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 โดยเป็นฐานกิจกรรมหลักของ OPEN HUB และดึงดูดผู้เข้าชม 3,000 คนจาก 1,300 บริษัทในปีแรก ภายใต้โครงการริเริ่ม OPEN HUB Play ตัวเร่งปฏิกิริยากำลังทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ในโครงการสร้างสรรค์ร่วมกันกว่า 400 โครงการ

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

รายชื่อติดต่อ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายการตลาด ฝ่ายวางแผนธุรกิจ ฝ่ายโซลูชันธรุกิจ
NTT Communications Corporation
อีเมล:  openhub-pr@ntt.com

ที่มา: NTT Communications Corporation

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments