HomeGeneral NewsMilliken & Company Garners ได้รับรางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกประจำปี 2023

Milliken & Company Garners ได้รับรางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกประจำปี 2023

Logo

SPARTANBURG, S.C.–(BUSINESS WIRE)–13 มีนาคม 2023

เป็นปีที่สิบเจ็ดติดต่อกัน Milliken & Company ผู้ผลิตระดับโลกที่มีความหลากหลายได้รับการยอมรับจาก Ethisphere ซึ่งเป็นผู้นำในการกำหนดและยกระดับมาตรฐานการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม เป็นหนึ่งใน บริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกประจำปี 2023 Milliken เป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัล 135 รายจาก 19 ประเทศและ 46 อุตสาหกรรม และเป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลเพียง 6 รายที่ปรากฏในรายชื่อบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกทุกปี นับตั้งแต่ก่อตั้งรางวัลในปี 2007

Milliken is a 17-time World's Most Ethical Companies honor, one of only six companies included on the list each year since it was first published. (Graphic: Business Wire)

Milliken ได้รับรางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกถึง 17 ครั้ง โดยเป็นหนึ่งในหกบริษัทเท่านั้นที่รวมอยู่ในรายชื่อในแต่ละปีตั้งแต่เผยแพร่ครั้งแรก (ภาพ: Business Wire)

Halsey Cook ประธานและซีอีโอของ Milliken & Company กล่าวว่า “ที่ Milliken เราได้รับการชี้นำจากความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง” “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับอีกครั้ง และเราภูมิใจในความซื่อตรงที่แข็งแกร่งที่ขับเคลื่อนทีมระดับโลกของเรา”

การทำสิ่งที่ถูกต้องเป็นการกระตุ้นให้ Milliken กล้าที่จะก้าวต่อไปในพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลาย ตามแนวทางของค่านิยมหลัก 5 ประการ ได้แก่ ความซื่อสัตย์ ความเป็นเลิศ นวัตกรรม ความยั่งยืน และบุคลากร Milliken ทำงานเพื่อเป็นผู้นำในการผลิตที่มีความรับผิดชอบและยั่งยืน เป้าหมายความยั่งยืนปี 2025 กำหนดการทำงานของบริษัทกับผลิตภัณฑ์ พนักงาน และโลก นอกจากนี้ Milliken เพิ่งประกาศเส้นทางสู่อนาคตสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2050 ด้วย โครงการริเริ่ม Science Based Targets (SBTi) อนุมัติเป้าหมายสุทธิเป็นศูนย์ในระยะสั้นและระยะยาว

“Milliken เป็นส่วนหนึ่งของผู้ได้รับรางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกในช่วง 17 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุตสาหกรรมรายเดียวที่ได้รับรางวัล 17 ครั้ง” Erica Salmon Byrne ซีอีโอของ Ethisphere กล่าว “เราขอชมเชยทีมงานทั้งหมดในความทุ่มเทของพวกเขาในการสร้างผลกระทบที่แท้จริงให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของพวกเขา และความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำที่ยึดตามค่านิยมที่เป็นแบบอย่าง”

ดัชนีจริยธรรมประจำปี 2023 ของ Ethisphere ซึ่งเป็นการรวบรวมบริษัทที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้รับรางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกประจำปีนี้ มีผลประกอบการดีกว่าดัชนีของบริษัทขนาดใหญ่ที่เทียบเคียงได้ 13.6 จุดเปอร์เซ็นต์ในช่วงระยะเวลาห้าปี

วิธีการและการให้คะแนน

บนพื้นฐานของความฉลาดทางจริยธรรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Ethics Quotient® กระบวนการประเมินบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกประกอบด้วยคำถามมากกว่า 200 ข้อเกี่ยวกับวัฒนธรรม แนวปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม กิจกรรมด้านจริยธรรมและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การกำกับดูแล ความหลากหลาย และความคิดริเริ่มที่สนับสนุนห่วงโซ่คุณค่าที่แข็งแกร่ง กระบวนการนี้ทำหน้าที่เป็นกรอบการดำเนินงานเพื่อรวบรวมและจัดทำแนวทางปฏิบัติชั้นนำขององค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ และทั่วโลก

ผู้ได้รับเกียรติ

หากต้องการดูรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในปีนี้ทั้งหมด โปรดไปที่เว็บไซต์บริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลก  https://worldsmostethicalcompanies.com/honorees/

 เกี่ยวกับ Milliken

Milliken & Company เป็นผู้นำด้านการผลิตระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านวัสดุศาสตร์เพื่อมอบความก้าวหน้าแห่งอนาคตในวันนี้ จากโมเลกุลระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมไปจนถึงนวัตกรรมที่ยั่งยืน Milliken สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับชีวิตของผู้คนและนำเสนอโซลูชั่นสำหรับลูกค้าและชุมชน จากสิทธิบัตรหลายพันรายการและพอร์ตโฟลิโอที่มีการนำไปใช้ในธุรกิจสิ่งทอ เคมีพิเศษ พื้น และการดูแลสุขภาพ บริษัทใช้ความรู้สึกร่วมกันในความซื่อสัตย์และความเป็นเลิศเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกสำหรับรุ่นต่อรุ่น ค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคิดที่อยากรู้อยากเห็นของ Milliken และวิธีแก้ปัญหาที่ได้รับแรงบันดาลใจได้ที่ milliken.com และบน FacebookInstagramและ LinkedIn

เกี่ยวกับ Ethisphere

Ethisphere เป็นผู้นำระดับโลกในการกำหนดและยกระดับมาตรฐานการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรมซึ่งช่วยส่งเสริมลักษณะเฉพาะขององค์กร ความไว้วางใจในตลาด และความสำเร็จทางธุรกิจ Ethisphere มีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการวัดและกำหนดมาตรฐานจริยธรรมหลักโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ ปรับปรุงคุณลักษณะขององค์กร Ethisphere ยกย่องความสำเร็จที่เหนือกว่าผ่านโปรแกรมการยกย่อง World's Most Ethical Companies® จัดชุมชนผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้วย Business Ethics Leadership Alliance (BELA) และแสดงแนวโน้มและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในด้านจริยธรรมด้วย นิตยสาร Ethisphere Ethisphere ยังช่วยพัฒนาประสิทธิภาพทางธุรกิจผ่านการประเมิน คำแนะนำ และเกณฑ์มาตรฐานเทียบกับข้อมูลที่ไม่มีใครเทียบได้: ชุดข้อมูลความฉลาดทางวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นไปที่วัฒนธรรมด้านจริยธรรมและแสดงการตอบสนองของพนักงาน 2+ ล้านคนทั่วโลก และชุดข้อมูลความฉลาดทางจริยธรรม ซึ่งมีจุดข้อมูลมากกว่า 200 จุดที่เน้นหลักปฏิบัติด้านจริยธรรม การปฏิบัติตามกฎระเบียบ สังคม และธรรมาภิบาลของบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://ethisphere.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53359967/en

ติดต่อ

Betsy Sikma
betsy.sikma@milliken.com
864.909.7908

ที่มา: Milliken & Company

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments