HomeEntertainmentWemade อัปเดต MIR4 ด้วยคลาสใหม่ 'เซียนเต๋ามืด' ที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ

Wemade อัปเดต MIR4 ด้วยคลาสใหม่ ‘เซียนเต๋ามืด’ ที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ

Logo

เชี่ยวชาญคาถาระยะไกลและคำสาปทรงพลัง แปลงร่างเป็นอสุราด้วยท่าไม้ตาย
กิจกรรมเฉลิมฉลองรวมถึงรางวัลมากมาย เช่น อาวุธและอุปกรณ์ระดับมหากาพย์สุดพิเศษของ Darkist

โซล, เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–7 มีนาคม 2023

MMORPG MIR4 ระดับบล็อกบัสเตอร์ของ Wemade ได้เพิ่มคลาสใหม่ “เซียนเต๋ามืด” พร้อมการอัปเดตในวันที่ 7 มีนาคม 2023

MIR4 reveals new class update “Darkist” on March 7th, 2023 (Graphic: Wemade)

MIR4 เผยอัปเดตคลาสใหม่ “เซียนเต๋ามืด” ในวันที่ 7 มีนาคม 2023 (ภาพ: Wemade)

คลาส “เซียนเต๋ามืด” สลายร่างและทำลายศัตรูโดยใช้การโจมตีด้วยคาถาระยะไกล เชี่ยวชาญอย่างโดดเด่นในการโจมตีโดยใช้พิษที่ทรงพลังและคำสาปกัดกร่อน

คลาสนี้สามารถโจมตีศัตรูได้หลายคนด้วยโซ่แห่งเลือดเพื่อฟื้นพลังชีวิต และใช้พลังเหนือขีดจำกัดทั้งหมดเป็นการชั่วคราว และด้วยท่าไม้ตายของเธอ เธอสามารถกลายเป็นร่างอวตารของ “อสุรา” เจ้าแห่งนรกได้ชั่วขณะหนึ่ง ทักษะของอสุราจะช่วยเพิ่มพลังของเวทการโจมตีของเธอได้อย่างมาก และทำให้ปีศาจที่อยู่ใกล้เคียงหวาดกลัว ทั้งยังลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของพวกมันได้อีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคลาส “เซียนเต๋ามืด” MIR4 จึงจัดงาน “เช็คชื่อ 14 วันแห่งความมืด” ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2023 ผู้ใช้สามารถรับไอเทมต่างๆ ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนการเข้าร่วมในกิจกรรม เช่น “พรมังกรศักดิ์สิทธิ์” และ “ตั๋วสร้างคลาส” ซึ่งจะช่วยให้เปลี่ยนคลาสของตัวละครเป็นคลาสอื่นได้ รวมถึงคลาสเซียนเต๋ามืดด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ทุกครั้งที่ตัวละครถึงระดับที่กำหนด จะได้รับไอเทมต่างๆ เช่น อาวุธและอุปกรณ์ Epic สี่ประเภทสุดพิเศษของเซียนเต๋ามืด, “Epic Advancement Draught” ซึ่งจะช่วยเพิ่ม EXP ที่ได้รับ 100%, ตั๋ว Summon และตั๋วต่างๆ โดยกิจกรรม “พรมังกรศักดิ์สิทธิ์” ก็จะจัดขึ้นด้วย ทำให้ผู้ใช้มีโอกาสในการลองรวมไอเทมอีกครั้งได้

และกิจกรรม “ร้านค้าแลกเปลี่ยนลูกแก้วยมราชมืด” จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2023 ผู้ใช้สามารถนำไอเทม “ลูกแก้วยมราชมืด” ที่ได้รับจากการล่ามอนสเตอร์ไปให้ NPC <แห่งความมืด> ยมราชมืด ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ของแต่ละภูมิภาคเพื่อแลกเปลี่ยนกับกล่องของขวัญที่มีตั๋ว Summon และไอเทมต่างๆ เช่น “น้ำแร่หินม่วงหายากพิเศษ” “Epic Prosperity Draught” และอื่นๆ ด้วยไอเทม “ลูกแก้ว” ในจำนวนที่แตกต่างกัน

จากการต่อสู้ของฉัน สู่สงครามของเรา! ดูข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับ MIR4 ได้ที่เว็บไซต์ทางการ.

มีแกลเลอรีรูปภาพ/มัลติมีเดีย: https://www.businesswire.com/news/home/53356501/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Wemade Co., Ltd. (112040: KOSDAQ)
Jennifer Jung, ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
jennifer@wemade.com

ที่มา: Wemade Co., Ltd.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments