HomeGeneral NewsMary Kay Inc. แต่งตั้ง James Whatley เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูล

Mary Kay Inc. แต่งตั้ง James Whatley เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูล

Logo

ดัลลาส–(BUSINESS WIRE)–3 มีนาคม 2023

Mary Kay Inc. บริษัทด้านความงามและผู้ประกอบการชื่อดังได้ประกาศแต่งตั้งให้ James Whatley เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูล ในบทบาทใหม่ของเขา Whatley จะมุ่งมุ่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมระบบดิจิทัลของ Mary Kay รวมถึงการปฏิวัติความสามารถของที่ปรึกษาด้านความงามอิสระของ Mary Kay ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และสามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่โดยใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่มีพร้อม

“I’m motivated first and foremost by finding solutions for the sales force,” said Whatley. “At the same time, I want to create environments that foster teamwork, trust, and strong partnerships amongst the company’s global partners,” said Whatley (Credit: Mary Kay Inc.)

“ฉันได้รับแรงบันดาลใจอย่างแรกและสำคัญที่สุดด้วยการหาทางออกสำหรับพนักงานขาย” Whatley กล่าว “ในขณะเดียวกัน ฉันต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม ความไว้วางใจ และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างพันธมิตรระดับโลกของบริษัท” Whatley กล่าว (เครดิต: Mary Kay Inc.)

“ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีระบบดิจิทัล เครื่องมือ และแอปพลิเคชัน เราไม่ได้ปรับปรุงเพียงประสบการณ์เฉพาะสำหรับพนักงานขายอิสระเท่านั้น แต่ยังรวมถึงลูกค้าของเราทั่วโลกด้วย” Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay Inc. กล่าว “James เป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง เขามีความเข้าใจในวิธิการช่วยเหลือพนักงานขายอิสระเพื่อให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่ง และนำเสนอบริการที่ยอดเยี่ยมในโลกที่มีการเชื่อมต่อตลอดเวลาได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าความหลงใหลในนวัตกรรมของเขาจะทำให้กลยุทธ์ดิจิทัลของเราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร”

Whatley ร่วมงานกับ Mary Kay มาแล้วเป็นเวลา 25 ปี มีบทบาทสำคัญในการออกแบบระบบเพื่อให้แน่ใจว่า ที่ปรึกษาด้านความงามอิสระของเราสามารถดำเนินธุรกิจได้ในทุกที่และทุกเวลา ซึ่งรวมถึงการพัฒนาทรัพย์สินทางดิจิทัลที่เป็นสัญลักษณ์ของ Mary Kay เช่น MaryKay.com, Mary Kay InTouch (พอร์ทัลระบบดิจิทัลสำหรับพนักงานฝ่ายขายอิสระ) ระบบการสั่งซื้อออนไลน์ และเว็บไซต์ธุรกิจส่วนตัวของพนักงานฝ่ายขายอิสระ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ขายตรงที่ใหญ่ที่สุดในโลก Mary Kay มีการประมวลผลคำสั่งซื้อถึงกว่าหลายล้านรายการผ่านเว็บไซต์การค้าของบริษัท

“ผมได้รับแรงบันดาลใจอย่างแรกและสำคัญที่สุดด้วยการหาทางออกให้กับพนักงานขาย” Whatley กล่าว “ในขณะเดียวกัน ผมต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม ความไว้วางใจ และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างพันธมิตรระดับโลกของบริษัท Mary Kay Ash ผู้ก่อตั้งของเราเคยกล่าวไว้ว่า ‘การหยุดนิ่งอยู่กับที่นั่นก็เท่ากับการเดินถอยหลัง’ ผมเห็นด้วยกับเธอ และนี่คือปรัชญาที่ผมใช้ในการทำงานในทุกวัน”

Whatley สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐนิวออร์ลีนส์ ก่อนร่วมงานกับ Mary Kay เขาทำงานที่ Software Spectrum and Electronic Data Systems (EDS) ในแผนกการพัฒนาซอฟต์แวร์และการให้คำปรึกษา

เกี่ยวกับ Mary Kay

หนึ่งในผู้ตามล่าหาฝันของตัวเอง Mary Kay Ash ก่อตั้งบริษัทเสริมความงามตามความฝันของเธอในปี 1963 โดยมีเป้าหมายเดียว นั่นคือ การทำให้ชีวิตผู้หญิงดีขึ้น และความฝันนั้นได้เบ่งบานกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านพร้อมพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมผู้หญิงผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน การสร้างเครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอาง อาหารเสริม และน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน โดยมีการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ยกระดับความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการทารุณกรรมในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และผลักดันให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com พบกับเราได้ใน FacebookInstagram และ LinkedIn หรือติดตามเราได้ที่ Twitter

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:  https://www.businesswire.com/news/home/53355454/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

แหล่งข้อมูล: Mary Kay

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments