HomeGeneral NewsAthena Cosmetics, Inc. บริษัทแม่ของ RevitaLash® Cosmetics ได้รับชัยชนะในการต่อต้านผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบอีกครั้ง

Athena Cosmetics, Inc. บริษัทแม่ของ RevitaLash® Cosmetics ได้รับชัยชนะในการต่อต้านผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบอีกครั้ง

Logo

ผู้ค้าปลีกผลิตภัณฑ์เสริมความงามและน้ำหอมทางออนไลน์ยุติการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ RevitaLash® Cosmetics ทั่วโลก

VENTURA, Calif.–(BUSINESS WIRE)–1 มีนาคม 2023

Athena Cosmetics, Inc. บริษัทแม่ของ RevitaLash® Cosmetics มีความภูมิใจที่จะประกาศชัยชนะอีกครั้งในการกำจัดผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบ หลังจากมีการตรวจพบการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบสินค้าระดับพรีเมียมของ RevitaLash Cosmetics อย่างผิดกฎหมายในร้านค้าปลีกออนไลน์ Perfume’s Club (perfumesclub.com) โดย Athena Cosmetics ได้ดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ค้าปลีกอย่างรวดเร็ว และระบุแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบได้สำเร็จ

หลังการต่อสู้อย่างยาวนานเกือบหนึ่งปี Perfume’s Club ตกลงที่จะหยุดและยุติการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ RevitaLash® Cosmetics ทั่วโลกในทันที พร้อมทั้งจะมีการลบเนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ RevitaLash® Cosmetics โดย Perfume’s Club มีการระบุแหล่งที่มาของสินค้าลอกเลียนแบบว่ามาจากบริษัทขายส่งออนไลน์ Alito S.R.O. สาธารณรัฐเช็ก

“นี่ไม่ได้เป็นเพียงชัยชนะสำหรับบริษัทของเราเท่านั้น แต่เป็นชัยชนะสำหรับทุกแบรนด์ที่ถูกละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาทางออนไลน์ และเป็นการประกาศอย่างชัดเจนว่า ผู้ค้าปลีกจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของผู้ค้าที่เป็นบุคคลที่สาม และจะต้องมีการดำเนินการเพิ่มเติมในการป้องกันการปลอมแปลงบนเว็บไซต์ของพวกเขา” Lori Jacobus ประธาน Athena Cosmetics กล่าว “เรามีความภูมิใจในทีมของเราที่ร่วมต่อสู้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อปกป้องแบรนด์ของเรา”

ชัยชนะเหนือหนึ่งในผู้ค้าปลีกน้ำหอมทางออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในยุโรปตอกย้ำพันธสัญญาของ RevitaLash Cosmetics ในการปกป้องแบรนด์ ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคจะสั่นคลอนเมื่อผู้ค้าปลีกทางออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมากแต่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบที่ไม่มีการควบคุมและอาจไม่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค

“สำหรับ Athena Cosmetics ความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง” Michael Brinkenhoff M.D. ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Athena Cosmetics กล่าว “นี่เป็นเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะต้องหยุดการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบ และ 'ตลาดมืด' ของ RevitaLash® Cosmetics เพื่อสร้างความมั่นใจในสวัสดิภาพของลูกค้า โดยสามารถตรวจสอบได้ว่า ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่ซื้อไปจะได้รับการทดสอบด้านความปลอดภัย และเป็นไปตามกฏระเบียบที่เกี่ยวข้องทั้งหมด”

ขอแนะนำให้ลูกค้าสั่งซื้อโดยตรงจาก revitalash.com หรือตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต เพื่อป้องกันสินค้าลอกเลียนแบบหรือผลิตภัณฑ์ปลอมแปลงที่อาจเป็นอันตราย คุณจะมั่นใจได้ว่า เมื่อคุณซื้อจาก Athena Cosmetics คุณจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยมที่เป็นของแท้เท่านั้น สามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการระบุผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์ที่ลอกเลียนแบบได้ที่ https://www.revitalash.com/pages/counterfeit-product และสามารถดูรายชื่อร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตจากบริษัทได้ที่ https://www.revitalash.com/pages/authorized-dealers

เกี่ยวกับ RevitaLash® Cosmetics

RevitaLash® Cosmetics เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตกแต่งขนตา คิ้ว และเส้นผมขั้นสูง บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดยคอลเลคชันประกอบด้วย RevitaLash® Advanced Eyelash Conditioner และ RevitaBrow® Advanced Eyebrow Conditioner ที่ได้รับรางวัล และมีวางจำหน่ายในคลินิก สปา ร้านเสริมสวย ทางออนไลน์ และร้านค้าปลีกเฉพาะทางในกว่า 70 ประเทศ ด้วยพันธกิจ Eternally Pink® ของพวกเขา RevitaLash® Cosmetics จึงเป็นผู้สนับสนุนโครงการริเริ่มเกี่ยวกับมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการริเริ่มด้านการวิจัยและการศึกษา ตอบแทนกลุ่มทำงานด้านมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่เพียงเฉพาะในเดือนตุลาคมเท่านั้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revitalash.com [RevitaLash® Advanced และ RevitaLash® Advanced Sensitive ไม่มีวางจำหน่ายในแคลิฟอร์เนีย]

ดูข้อมูลต้นฉบับได้จาก businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20230301005080/en/

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

อีเมลติดต่อ

revitalash@behrmanpr.com

แหล่งข้อมูล: RevitaLash Cosmetics

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments