HomeEntertainmentFoo Fighters และ Stern Pinball ประกาศเปิดตัวเครื่องพินบอล Rock and Roll ใหม่

Foo Fighters และ Stern Pinball ประกาศเปิดตัวเครื่องพินบอล Rock and Roll ใหม่

Logo

อีเวนต์ SXSW สุดพิเศษ

ชิคาโก–(BUSINESS WIRE)–28 กุมภาพันธ์ 2023

Stern Pinball, Inc. เปิดตัวเครื่องพินบอลแนวใหม่เพื่อเฉลิมฉลองและสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับ Foo Fighters วงที่ได้รับการเสนอชื่อในหอเกียรติยศของ Rock and Roll ในปี 2021 เครื่องพินบอล Foo Fighters มีจำหน่ายในรุ่น Pro, Premium และ Limited Edition (LE)

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นแบบมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20230228005291/en/

Foo Fighters ก้าวสู่เวทีโลกครั้งแรกในปี 1995 ด้วยอัลบั้มเปิดตัวสุดคลาสสิกที่มีชื่อตัวเอง ตลอดระยะเวลาการทำงาน วงนี้ออกสตูดิโออัลบั้มมาแล้ว 10 อัลบั้ม มียอดขายมากกว่า 32 ล้านแผ่นทั่วโลก ได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ด 15 รางวัล ได้รับรางวัล MTV “Global Icon” เป็นวงแรก และได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศของ Rock and Roll ในปี 2021 หนึ่งในผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสนามกีฬาระดับโลก อารีน่า และเทศกาลต่าง ๆ ในเร็ว ๆ นี้ ดนตรีของพวกเขาจะเริ่มเติมเต็มห้องเกมและสถานบันเทิงในรูปแบบพินบอล

เครื่อง Foo Fighters ของ Stern นำประสบการณ์คอนเสิร์ต Foo Fighters กลับบ้าน ในขณะที่ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับการผจญภัยพินบอลสุดอลังการที่มีเพลงโด่งดัง 15 เพลงครอบคลุมรายการเพลงที่มากมายของวง ได้แก่ All My LifeBest of YouBreakoutEverlongHolding PoisonI’ll Stick AroundLearn to FlyMonkey WrenchMy HeroRunSomething from NothingThe PretenderThis is a CallTimes Like These, และ Walk.

กว่าสองปีในการสร้างและด้วยความคิดสร้างสรรค์จาก Dave Grohl, Nate Mendel, Pat Smear, Chris Shiflett, Rami Jaffee และ Taylor Hawkins ผู้ล่วงลับ Foo Fighters ของ Stern เป็นเครื่องพินบอลชั้นนำและอื่น ๆ อีกมากมาย จักรวาลใหม่ทั้งหมดได้รับการพัฒนาด้วยงานศิลปะที่วาดด้วยมือและแอนิเมชันแบบกำหนดเองที่ทำให้คุณต้องตะลึง รวมถึง “Foo Fighters Saturday Morning Action Time!” ซึ่งเป็นซีรีส์ทีวีที่แต่งขึ้นเกี่ยวกับภารกิจของวงในการกอบกู้ rock and roll… และโลก! เข้าร่วมกับ Foo Fighters ในภารกิจช่วยเหลือนี้เพื่อขัดขวางโอเวอร์ลอร์ดเอเลี่ยนลึกลับผู้ชั่วร้ายและกองทัพบอทของเขา ค้นหาสนามชั้นบน Area 51 เพื่อบุกเข้าไปและปลดปล่อยความโกลาหลของพินบอล กระโดดขึ้นรถตู้เพื่อออกปฏิบัติหน้าที่อย่างชอบธรรมเพื่อช่วยมนุษยชาติจากการสูญพันธุ์และให้เพลงร็อคปกครอง!

เครื่องพินบอล Foo Fighters มีระบบ Insider Connected™ ที่ได้รับรางวัลของ Stern ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นโต้ตอบกับเกมและเครือข่ายผู้เล่นทั่วโลกได้หลายวิธี ผ่าน Insider Connected ผู้เล่นสามารถติดตามความคืบหน้า รับรางวัลพิเศษเฉพาะเกมใหม่ มีส่วนร่วมกับชุมชนผู้เล่น และเข้าร่วมในโปรโมชันและภารกิจท้าทาย Insider Connected ยังมีชุดเครื่องมือที่เน้นผู้ปฏิบัติงานเพื่อขับเคลื่อนการเล่นตำแหน่งผ่าน Location Leaderboards สร้างความภักดีของผู้เล่น วิเคราะห์ประสิทธิภาพ ปรับเปลี่ยนจากระยะไกล และบำรุงรักษาเครื่อง สามารถลงทะเบียนสำหรับ Insider Connected ได้ที่ insider.sternpinball.com/

Limited Edition ที่มี Expression Lighting System™ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เครื่องทั่วโลก ด้วยไฟ LED RGB อัจฉริยะ 96 ดวง Expression Lighting System ช่วยให้สามารถควบคุมสเปกตรัมสีได้อย่างสมบูรณ์ อยู่ในช่องที่ตัดเข้าข้างตู้เพื่อให้ไฟส่องสว่างตามธีมสีทั้งสนาม ระบบไฟสนามแบบบูรณาการนี้จะซิงโครไนซ์กับการแสดงแสงแบบกำหนดเองซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับทุกเพลงและตอบสนองต่อเหตุการณ์ในเกมแบบไดนามิก รุ่น LE ยังมีกระจกหลังสีเต็มรูปแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Rock-Battle, งานศิลปะตู้ติดสติกเกอร์ฟอยล์สะท้อนแสงความละเอียดสูงแบบสีพิเศษ, ไม้พินบอลเคลือบผงสีเขียวมันวาวแบบกำหนดเอง, ส่วนโค้งด้านล่างที่มีลายเซ็นของนักออกแบบที่กำหนดเอง, เบลดศิลปะภายในสุดพิเศษ, ระบบเสียงที่ได้รับการอัปเกรด, กระจกสนามสำหรับเล่นพินบอลกันแสงสะท้อน, มอเตอร์เขย่า, แผ่นป้ายที่มีหมายเลขตามลำดับ และใบรับรองผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ลงนามโดย Gary Stern ประธานของ Stern และ Seth Davis ประธานและ CEO

“ด้วยการร่วมมือกับ Foo Fighters เราได้สร้างจักรวาลพินบอลใหม่ทั้งหมดภายใต้ฉากหลังของดนตรีที่น่าทึ่ง พลังจากการออกแบบเกมที่ไม่เหมือนใคร รวดเร็ว และลื่นไหล ออกแบบด้วยการแสดงแสงสีตระการตาและงานศิลปะที่วาดด้วยมืออันน่าทึ่ง ได้สร้างประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสุดยอด” กล่าวโดย Seth Davis ประธานและ CEO “เชื่อมต่อเลยวันนี้และกลายเป็นฮีโร่”

เครื่องพินบอล Foo Fighters ใหม่จะจัดแสดงและพร้อมให้เล่นในงานเปิดตัวพิเศษที่งานปาร์ตี้ House of Internet ระหว่าง SXSW วันที่ 10-12 มีนาคมที่ The Pershing ในออสติน เท็กซัส

ราคาและการวางจำหน่าย:

ราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต (“MSRP”)*:

*MSRP สำหรับการขายให้กับผู้ใช้ปลายทางในสหรัฐอเมริกา ก่อน VAT, GST, ภาษีการขาย, อากร หรือภาษีอื่น ๆ

Pro Edition:

$US 6,999

Premium Edition:

$US 9,699

Limited Edition:

$US 12,999

เครื่องพินบอล Foo Fighters และอุปกรณ์เสริมมีวางจำหน่ายแล้วผ่านผู้จัดจำหน่ายและตัวแทนจำหน่าย Stern Pinball ที่ได้รับอนุญาตทั่วโลก

เกี่ยวกับ Insider Connected

Insider Connected เป็นความคิดริเริ่มด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมเพื่อเชื่อมต่อจักรวาลของเครื่องพินบอล Stern แพลตฟอร์มนี้ออกแบบมาเพื่อยกระดับและขยายการมีส่วนร่วมของผู้เล่นกับเกมทั้งในบ้านและในเชิงพาณิชย์ นอกจากนี้ยังนำเสนอชุดเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ควบคุมเครื่องพินบอลระดับมืออาชีพเพื่อขับเคลื่อนการเล่น สร้างความภักดีของผู้เล่น วิเคราะห์ประสิทธิภาพ ปรับเปลี่ยนจากระยะไกล และบำรุงรักษาเครื่อง

ลงทะเบียนสำหรับ Insider Connected ได้ที่ insider.sternpinball.com ผู้เล่นยังสามารถลงทะเบียนที่เกมที่เชื่อมต่อโดยสแกนรหัส QR ลงทะเบียนบนเครื่อง เมื่อผู้เล่นลงทะเบียน พวกเขาจะได้รับรหัส QR เฉพาะที่สามารถใช้เพื่อระบุผู้เล่นคนนั้นที่เครื่องพินบอล Stern ที่เชื่อมต่อได้ทุกที่ในโลก เมื่อผู้เล่นสแกนเข้าไปในเครื่อง พวกเขาจะสามารถติดตามความคืบหน้า รับรางวัลพิเศษเฉพาะเกมใหม่ มีส่วนร่วมกับชุมชนผู้เล่น และเข้าร่วมในโปรโมชันและภารกิจท้าทายได้

Seth Davis ประธานและ CEO ของ Stern Pinball, Inc. กล่าวว่า “Insider Connected กำลังเปลี่ยนวิธีที่ผู้เล่นโต้ตอบกับเครื่องพินบอล ผู้ดำเนินการได้รับประโยชน์จากเครื่องมือใหม่ที่ขับเคลื่อนการเล่นซ้ำและช่วยดูแลเกมจากระยะไกล ในขณะที่ผู้เล่นสามารถรับป้ายสถานบันเทิงพิเศษ”

เกี่ยวกับ Stern Pinball, Inc.

Stern Pinball, Inc. สร้างความบันเทิงที่น่าสนใจซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้รักเกมตลอดชีวิต จุดประกายความหลงใหล หล่อหลอมมิตรภาพ และเชื่อมโยงผู้คนทุกที่เชื่อมโยงผู้คนทุกที่ผ่านความสนุก นวัตกรรม เกมพินบอลขั้นสูงทางเทคโนโลยี และประสบการณ์ สำนักงานใหญ่อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ O'Hare ของชิคาโกในใจกลางทวีปอเมริกาเหนือเพียงไม่กี่นาที บริษัทสร้าง ออกแบบ วิศวกร ผลิต ทำการตลาด และจัดจำหน่ายเกมพินบอลทั้งภาคพื้นดินและดิจิทัลที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง ชิ้นส่วน อุปกรณ์เสริม และสินค้า Stern Pinball ให้บริการตลาดดิจิทัล ผู้บริโภค การค้า และองค์กรทั่วโลก

ชื่อเรื่องล่าสุดของ Stern Pinball ได้แก่ James Bond, Rush, Godzilla, The Mandalorian, Led Zeppelin, Avengers: Infinity Quest, Teenage Mutant Ninja Turtles, Stranger Things, Elvira’s House of Horrors, Jurassic Park, Black Knight: Sword of Rage, The Munsters, The Beatles, Deadpool, Iron Maiden, Guardians of the Galaxy, Star Wars, Aerosmith, Ghostbusters, KISS, Metallica, Game of Thrones, The Walking Dead, Star Trek, AC/DC, Batman และ Spider-Man ผู้เล่นหลากหลายประเภทเพลิดเพลินกับเกมของ Stern Pinball ตั้งแต่ผู้เล่นพินบอลมืออาชีพที่แข่งขันในการแข่งขันที่มีเดิมพันสูงทั่วโลก ไปจนถึงผู้เล่นมือใหม่ที่ค้นพบเสน่ห์ของลูกบอลเหล็กเป็นครั้งแรก หากต้องการร่วมสนุกและเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ www.sternpinball.com

เครื่องหมายการค้าและชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20230228005291/en/

ติดต่อ

Zach Sharpe
zach.sharpe@sternpinball.com

ที่มา: Stern Pinball, Inc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments