HomeTechnologyGeekplus ผู้นำด้านยานยนต์นำทางอัตโนมัติของญี่ปุ่น ได้เลือก Boomi เพื่อทำให้แพลตฟอร์มโลจิสติกส์อัจฉริยะทำงานอัตโนมัติ

Geekplus ผู้นำด้านยานยนต์นำทางอัตโนมัติของญี่ปุ่น ได้เลือก Boomi เพื่อทำให้แพลตฟอร์มโลจิสติกส์อัจฉริยะทำงานอัตโนมัติ

Logo

  • แพลตฟอร์มการผสานรวมในรูปแบบบริการ (iPaaS) ที่ได้รับรางวัลของ Boomi ได้รับเลือกจากความอเนกประสงค์ ความเร็วในการพัฒนา และความสะดวกในการใช้งาน
  • Boomi ช่วยลดความซับซ้อนและเพิ่มความคล่องตัวในการรวมแอปพลิเคชันและข้อมูลในเครือข่ายผู้ขนส่งของ Geekplus และบริษัทโลจิสติกส์บุคคลที่สาม

โตเกียวและเชสเตอร์บรูก เพนซิลเวเนีย–(BUSINESS WIRE)–26 มกราคม 2023

Boomi™ ผู้นำการเชื่อมต่ออัจฉริยะและระบบอัตโนมัติ ประกาศในวันนี้ว่า Geekplus Co., Ltd. (Geekplus) ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในญี่ปุ่นเป็นเวลาสี่ปีติดต่อกันในยานยนต์ระบบนำทางอัตโนมัติ (AGV) ได้เลือกแพลตฟอร์ม Boomi AtomSphere™ ในการทำให้แพลตฟอร์มโลจิสติกส์อัจฉริยะรุ่นต่อไปเป็นแบบอัตโนมัติ

Geekplus ก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ปุ่นในปี 2017 โดยเป็นการร่วมทุนระหว่าง Beijing Geekplus Technology Company Limited ซึ่งเป็นบริษัทระดับยูนิคอร์นที่มีส่วนแบ่งการตลาดหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) มากที่สุดในโลก และทุนจากประเทศญี่ปุ่น บริษัทมีส่วนช่วยในการปรับปรุงมูลค่าองค์กรของบริษัทด้านโลจิสติกส์ด้วยการให้บริการต่าง ๆ เช่น การขาย การติดตั้ง การบำรุงรักษา 24/7/365 และการให้คำปรึกษาด้านการปรับปรุงประสิทธิภาพ

Geekplus, Japan’s Leader In Automated Guided Vehicles, Selects Boomi To Automate Smart Logistics System (Graphic: Business Wire)

Geekplus ผู้นำด้านยานยนต์นำทางอัตโนมัติของญี่ปุ่น เลือก Boomi เพื่อทำให้ระบบโลจิสติกส์อัจฉริยะเป็นอัตโนมัติ (กราฟิก: Business Wire)

ด้วยลูกค้าในร้านค้าปลีก เครื่องแต่งกาย ยา ยานยนต์ แบตเตอรี่ลิเธียม เซลล์แสงอาทิตย์ อิเล็กทรอนิกส์ และอีกมากมายในสถานที่หลายพันแห่งทั่วโลก และประมาณหนึ่งร้อยแห่งในญี่ปุ่น ทำให้ Geekplus ต้องการขยับขยายและสร้างรายได้ใหม่ ๆ เพื่อนำบริษัทไปสู่การเติบโตในระยะต่อไป บริษัทกำลังทำงานเพื่อสร้างแพลตฟอร์มโลจิสติกส์อัจฉริยะภายในองค์กรสำหรับเครือข่ายผู้ขนส่งและผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สาม (3PL) โดยใช้ประโยชน์จากจุดแข็งในอุตสาหกรรมซัพพลายเชน เนื่องจากต้องเผชิญกับความซับซ้อนของรูปแบบข้อมูลที่หลากหลายและการเปิดตัวเทคโนโลยี เช่น อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) ทำให้ Geekplus ต้องการเครื่องมือเพื่อลดความซับซ้อนและเพิ่มความคล่องตัวในการรวมแอปพลิเคชันและข้อมูลทั้งหมด

“เรามีเป้าหมายที่จะร่วมกันสร้างมาตรฐานด้านโลจิสติกส์ใหม่โดยใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์ยุคใหม่เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนแรงงานที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นในญี่ปุ่น รวมถึงช่องว่างระหว่างการเติบโตของอุปสงค์อีคอมเมิร์ซและการเติบโตของปริมาณทางกายภาพ” กล่าวโดย Mr. Yusuke Arima กลุ่มพัฒนาระบบ Geekplus “หลังจากประเมินแพลตฟอร์มการผสานรวมต่าง ๆ แล้ว Geekplus เลือกแพลตฟอร์มแบบเนทีฟคลาวด์ที่ใช้ low-code ของ Boomi เนื่องจากมีความสามารถรอบด้าน ความเร็วในการพัฒนา และการใช้งานที่ง่าย แพลตฟอร์ม Boomi จะช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อการดำเนินงานของเรากับผู้ขนส่ง ซัพพลายเออร์ และพันธมิตรของเรา ในขณะที่ลดปัญหาห่วงโซ่อุปทานแบบเรียลไทม์ที่อาจเกิดขึ้น”

“Geekplus กำลังสร้างการปฏิวัติด้านลอจิสติกส์อัจฉริยะ และต้องการโซลูชันการผสานรวมแบบครบวงจรเพื่อขจัดความซับซ้อน” กล่าวโดย Kazunori Hori ผู้อำนวยการในญี่ปุ่นของ Boomi “แพลตฟอร์มของเรามีชุดข้อมูลชุดเดียวสำหรับเทคโนโลยีและกระบวนการทั้งหมดทั่วทั้งเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลก ทำให้ Geekplus เชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการและคลังสินค้าของการขนส่งและ 3PL ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย”

ในฐานะบริษัทชั้นนำด้านการบริการซอฟต์แวร์ (SaaS) ระดับโลกที่มีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มการผสานรวมระบบ Boomi นำเสนอชุมชนผู้ใช้ที่กำลังเติบโตซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 100,000 คน เครือข่ายทั่วโลกที่มีพันธมิตรประมาณ 800 ราย และเป็นหนึ่งในอาร์เรย์ที่ใหญ่ที่สุดของผู้รวมระบบทั่วโลก (GSI) ในพื้นที่ iPaaS เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทได้ขยายขอบเขตการดำเนินงานไปทั่วโลก รวมถึงในญี่ปุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วเอเชียแปซิฟิก ในขณะเดียวกันก็ได้รับการยอมรับจาก Deloitte Technology Fast 500™ และ Inc. 5000 ในฐานะหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดและมีนวัตกรรมมากที่สุดในอเมริกา

Boomi ยังได้รับรางวัล Stevie® Awards ระดับนานาชาติสองรางวัลสำหรับบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ รางวัล Gold Globee® Award ในหมวด Platform as a Service (PaaS) รางวัล Merit Award for Technology ในหมวด Cloud Services รางวัล Stratus Award ในฐานะ Global Leader in Cloud Computing 2022 และได้รับการจัดอันดับอันทรงเกียรติระดับ 5 ดาวใน CRN Partner Program Guide

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Boomi
Boomi มุ่งมั่นที่จะทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นด้วยการเชื่อมต่อทุกคนเข้ากับทุกสิ่งและทุกที่ Boomi เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มการผสานรวมบนคลาวด์ในรูปแบบบริการ (iPaaS) และปัจจุบันเป็นบริษัทซอฟต์แวร์เชิงบริการ (SaaS) ชั้นนำระดับโลก Boomi นำเสนอฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มการผสานรวมและเครือข่ายทั่วโลกของพันธมิตรกว่า 800 ราย ซึ่งรวมถึง Accenture, Capgemini, Deloitte, SAP และ Snowflake องค์กรระดับโลกหันมาใช้แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของ Boomi เพื่อค้นหา บริหาร และจัดการข้อมูล ขณะที่เชื่อมต่อแอปพลิเคชัน กระบวนการ และผู้คนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและรวดเร็วขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.boomi.com

© 2023 Boomi, LP. Boomi, โลโก้ 'B', Boomiverse และ AtomSphere เป็นเครื่องหมายการค้าของ Boomi, LP หรือบริษัทย่อยหรือบริษัทในเครือ ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด ไปใช้ ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข ก่อนได้รับอนุญาต ชื่อหรือเครื่องหมายอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53291333/en

ติดต่อ

Boomi:
Jasmine Ee
หัวหน้าฝ่ายสื่อและนักวิเคราะห์สัมพันธ์ที่ APJ
jasmine.ee@boomi.com

แหล่งที่มา: Boomi

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments