HomeLifestyleTravel & LeisureHyatt เสริมระดับความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านความหรูหรา ไลฟ์สไตล์ และการพักผ่อนในปี 2023 และต่อไปด้วยสถิติไปป์ไลน์ระดับโลก

Hyatt เสริมระดับความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านความหรูหรา ไลฟ์สไตล์ และการพักผ่อนในปี 2023 และต่อไปด้วยสถิติไปป์ไลน์ระดับโลก

Logo

การเติบโตที่เปลี่ยนแปลงของ Hyatt ยังคงดำเนินต่อไปด้วยแผนการเข้าซื้อกิจการของ Dream Hotel Group การขยายแบรนด์ Caption by Hyatt ไปทั่วโลก ตลอดจนการเติบโตอย่างแท้จริงของพอร์ตโฟลิโอระดับโลกของ Hyatt

ชิคาโก–(BUSINESS WIRE)–20 มกราคม 2023

Hyatt Hotels Corporation (NYSE: H) เปิดเผยในวันนี้ว่า Hyatt อยู่ในตำแหน่งสำหรับการเติบโตที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในปี 2023 และต่อๆ ไป โดยมีสถิติของห้องพักประมาณ 117,000 แห่งทั่วโลกในสิ้นปี 2565 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งในสี่ของอสังหาริมทรัพย์ในไปป์ไลน์ได้รับการจัดประเภทเป็นโรงแรมแนวไลฟ์สไตล์ ซึ่งคิดเป็น 10 เปอร์เซ็นต์ของฐานโรงแรมที่มีอยู่ ซึ่งตอกย้ำตำแหน่งผู้นำของ Hyatt ในกลุ่มหรูหรา ไลฟ์สไตล์ และการพักผ่อน การเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงเหล่านี้ในพอร์ตโฟลิโอของ Hyatt ช่วยขยายประสบการณ์ของแขกที่น่าสนใจ ซึ่งสามารถผลักดันการเจาะกลุ่มลูกค้าของ World of Hyatt ทั่วทั้งพอร์ตโฟลิโอของ Hyatt

ปัจจัยขับเคลื่อนที่โดดเด่นของการเติบโตนี้คือการประกาศการเข้าซื้อกิจการขนาดย่อมของแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์และแพลตฟอร์มการจัดการของ Dream Hotel Group ซึ่งคาดว่าจะนำแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่ยอมรับ ซึ่งรวมถึง Dream Hotels, Unscripted Hotels และ The Chatwal เข้าสู่พอร์ตโฟลิโอของ Hyatt อสังหาริมทรัพย์ของ Dream Hotel Group เป็นที่รู้จักในเรื่องการต้อนรับด้วยประสบการณ์รวมถึงร้านอาหารยอดนิยมและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่สร้างขึ้นจากการจัดโปรแกรมเชิงกลยุทธ์ที่แปลกใหม่และความร่วมมือกับแบรนด์ คู่กับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความสมดุลให้กับเนื้อหาอย่างโดดเด่น การซื้อกิจการครั้งนี้จะต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่มากกว่า 600 คนเข้าสู่ครอบครัว Hyatt โดยนำความเชี่ยวชาญเชิงลึกด้านการต้อนรับเชิงประสบการณ์มาสู่พอร์ตโฟลิโอไลฟ์สไตล์ระดับโลกของ Hyatt และขยายขอบเขตแบรนด์ของ Hyattในจุดหมายปลายทางเชิงกลยุทธ์ เช่น แนชวิลล์ ฮอลลีวูด ลาสเวกัส เซาท์บีช เซนต์ลูเซีย โดฮา และมหานครนิวยอร์ค นอกจากนี้ยังจะเป็นเครื่องหมายการเข้าสู่ตลาดของแบรนด์ Hyatt เช่น Catskills ในนิวยอร์ก และ Valle de Guadalupe ในเม็กซิโก

นอกจากนี้ แบรนด์ Caption by Hyatt ซึ่งรวมการออกแบบและความสะดวกสบายของโรงแรมหรูที่มีไลฟ์สไตล์ล้ำหน้าเข้ากับความยืดหยุ่นของอสังหาริมทรัพย์ในด้านบริการที่คัดสรรไว้ พร้อมที่จะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญหลังจากการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของ Caption By Hyatt Beale Street Memphis ในปี 2022 แบรนด์ดังกล่าวคาดว่าจะเติบโตในรัฐเทนเนสซีด้วย Caption by Hyatt Chattanooga ร่วมกับ 3H Group (คาดว่าในปี 2024) และเข้าสู่แคลิฟอร์เนียด้วย Caption by Hyatt Roseville ในความร่วมมือกับ LRE & Companies และ American Hospitality Services, Inc. และ Caption by Hyatt Sacramento ร่วมกับ Presidio Hotel Development LLC และ 29th Street Capital (ทั้งคู่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2026) แบรนด์ Caption by Hyatt กำลังขยายสู่สากล โดยคาดว่าจะเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์ในจีนและญี่ปุ่นในปี 2023 เวียดนามในปี 2025 และซิดนีย์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ด้วยการดูแลผู้คนและสถานที่และสร้างความเชื่อมโยงระหว่างพวกเขา แบรนด์ Caption by Hyatt มุ่งมั่นที่จะว่าจ้างผู้มีความสามารถ ผู้ขาย ช่างฝีมือ และซัพพลายเออร์ที่หลากหลาย และเฉลิมฉลองความหลากหลายของผู้คนในชุมชนที่โรงแรม Caption by Hyatt ตั้งอยู่

Jim Chu รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตของ Hyatt กล่าวว่า “ด้วยกลยุทธ์การเติบโตระยะยาวอย่าางมุ่งมั่นของเราและโดยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าของ “เจ้าของต้องการร่วมงานกับเราเพราะความเชี่ยวชาญของเรา ประวัติผลงาน และตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดในอุตสาหกรรม เรามีขนาดธุรกิจระดับโลก แต่เราว่องไวพอที่จะสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัว ใช้ประสบการณ์ของเราเอง และเป็นผู้นำด้วยความเอาใจใส่”

อสังหาริมทรัพย์ที่หรูหรา ไลฟ์สไตล์ และการพักผ่อนแห่งใหม่ในตลาดที่โดดเด่น

Hyatt คาดว่าจะเติบโตอย่างแท้จริงได้มากขึ้นในการนำเสนอความหรูหรา ไลฟ์สไตล์ และการพักผ่อน โดยนำเสนอการออกแบบที่พิถีพิถัน อาหารและเครื่องดื่มที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และบริการเฉพาะบุคคลทั่วโลก

แบรนด์ Park Hyatt มีแผนการดังนี้

– สร้างสถานะอีกครั้งในแอฟริกาใต้ด้วย Park Hyatt Johannesburg ในปลายปี 2023 และเข้าสู่โมร็อกโกด้วย Park Hyatt Marrakech ซึ่งนำเสนอความสง่างามของรีสอร์ทสุดหรูพร้อมเสน่ห์แบบโมร็อกโก

– กลับสู่ลอนดอนด้วย Park Hyatt London River Thames และขยายสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วย Park Hyatt Taipei (ไต้หวัน), Park Hyatt Kuala Lumpur (มาเลเซีย) และ Park Hyatt Phu Quoc (เวียดนาม) ในปี 2024

ในปี 2023 แบรนด์ Andaz จะฉลองการขยายสู่ตลาดใหม่ด้วยโรงแรมต่อไปนี้

– Andaz Doha ในกาตาร์ ซึ่งจะนำการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่นและศิลปะร่วมสมัยไปสู่อีกระดับ โดยนำเสนอจุดสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของแขกและร้านอาหารแนวสร้างสรรค์ รวมถึงร้านอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของแอฟริกาใต้และร้านอาหารริมทางแบบสิงคโปร์

– Andaz Pattaya Jomtien Beach ในประเทศไทยจะนำเสนอสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่เขียวชอุ่มและเงียบสงบ มอบวิธีการมากมายให้แขกได้เชื่อมต่อกับวัฒนธรรมไทยในท้องถิ่น ตั้งแต่การเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ไปจนถึงการรับประทานอาหารที่แท้จริง การดูแลสุขภาพ และกิจกรรมครอบครัว

– Andaz Mexico City Condesa ซึ่งเชื่อมโยงวัฒนธรรมเม็กซิกันเข้ากับสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและการตกแต่งที่สร้างสรรค์ เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม

– Andaz Macau ซึ่งจะตั้งอยู่ในสถานที่ประชุมและงานอีเวนต์ที่โดดเด่นและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย – Galaxy International Convention Center (GICC) ซึ่งจะเปิดตัวในฐานะโรงแรม Andaz ที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยห้องพักมากกว่า 700 ห้อง และห้องชุด

– Andaz Nanjing Hexi ในจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งจะผสมผสานจิตวิญญาณแห่งการผสมผสานของนานกิงยุคใหม่เข้ากับประวัติศาสตร์อันยาวนานของวัฒนธรรมวิชาการที่รุ่งเรือง

Hyatt’s Boundless Collection และ Independent Collection ซึ่งมีตั้งแต่แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับหรูไปจนถึงแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรู มีแผนการเปิดตัวที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2023 และ 2024 ได้แก่

– การเติบโตของแบรนด์โรงแรมทอมป์สันที่มีโอเอซิสในเมืองสุดชิค 2 แห่งเตรียมเปิดตัวด้วย Thompson Palm Springs และ Thompson Houston

– การขยายตัวของแบรนด์ Hyatt Centric ในจุดหมายปลายทางชั้นดีที่เชื่อมโยงผู้เข้าพักเข้ากับใจกลางของกิจกรรม ได้แก่ Hyatt Centric Congress Avenue Austin, Hyatt Centric Zhongshan Park Shanghai และ Hyatt Centric Xi'an Gaoxin

– การเปิดตัวของแบรนด์ Destination by Hyatt ที่คาดว่าจะเปิดตัวในฟลอริดาด้วยรีสอร์ทกอล์ฟอันเป็นเอกลักษณ์ 18 หลุมอันเขียวขจี Banyan Cay Resort & Golf ใน West Palm Beach รวมถึงในเอเชียแปซิฟิกด้วย The Grand Resort ใน Qingchengshan ในประเทศจีน

– การวางแผนเปิดตัวแบรนด์ JdV by Hyatt ในโรดไอแลนด์โดยมี The Pell ซึ่งเป็นโรงแรมริมชายฝั่งที่มีชีวิตชีวาตั้งอยู่กลางเกาะ Aquidneck ใน Middletown และใน Goa ที่ Ronil คาดว่าจะเปิดตัว ที่ดินชายฝั่ง 1.6 เอเคอร์ในบากา ประเทศอินเดีย

– การเปิดตัวของ NUMU Boutique Hotel ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ The Unbound Collection by Hyatt ใน San Miguel de Allende ประเทศเม็กซิโก

นำเสนอแบรนด์ระดับพรีเมียร์แบบรวมทุกอย่างทั่วโลก

Hyatt นำเสนอหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอรีสอร์ทสุดหรูแบบรวมทุกอย่างที่หรูหราที่สุดในโลก รวมถึงไปป์ไลน์ที่ดีต่อสุขภาพซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2023 โดยมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในทุกจุดหมายปลายทางยอดนิยมรอบทะเลดำของบัลแกเรีย และการเปิดตัวล่าสุดสำหรับ Secrets Impression Resorts & Spas ซึ่งเป็นครั้งแรกของ ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อมอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบรวมทุกอย่างที่หรูหราระดับสูงสุด กลุ่มร้านบูติกที่เป็นกันเอง สวรรค์สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นมอบประสบการณ์ส่วนตัวสุดพิเศษ บริการผู้ช่วยส่วนตัว และการทำอาหารที่ได้รับการคัดสรรซึ่งออกแบบมาเพื่อเกินความคาดหมาย ส่วนขยายบรรทัดใหม่เป็นการฉลองการเปิดตัว Secrets Impression Moxché Playa del Carmen ในเดือนธันวาคม 2022 และคาดว่าจะเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์ที่สอง Secrets Impression Isla Mujeres ภายในปีนี้

เลือกการเติบโตของบริการในจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดยอดนิยมที่ดึงดูดครอบครัวและนักเดินทางเพื่อพักผ่อน

ด้วย Hyatt Place มากกว่า 400 แห่งและโรงแรม Hyatt House เกือบ 130 แห่งในจุดหมายปลายทางเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วโลก แบรนด์บริการที่เลือกสรรของ Hyatt ยังคงขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนและครอบครัวที่กำลังมองหาประสบการณ์โรงแรมที่ผ่อนคลายและไร้รอยต่อ แบรนด์ Hyatt House เพิ่งได้รับการปรับให้สดใหม่เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสการเดินทางทั้งหมดทั้งระยะยาวและระยะสั้น นักท่องเที่ยวที่เข้าพักที่โรงแรมในเครือ Hyatt House ทั่วโลกสามารถพักผ่อนได้เหมือนอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนกับครอบครัว การพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ

Hyatt คาดว่าจะเพิ่มกลุ่มโรงแรม Hyatt Place และ Hyatt House ทั่วโลกในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า รวมถึงในจุดพักผ่อนและจุดหมายปลายทางการเดินทางเพื่อธุรกิจที่สำคัญในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เช่น House Traverse City (มิชิแกน), Hyatt House Bozeman (มอนทานา), Hyatt Place Cape Canaveral (ฟลอริดา), Hyatt House Roseville (แคลิฟอร์เนีย), Hyatt Place Toronto – Downtown/Jarvis Stree (ออนแทรีโอ) และ Hyatt Place Mississauga – Airport Corporate Centre (ออนแทรีโอ) นอกจากนี้ ในปี 2023 แบรนด์ต่างๆ คาดว่าจะเข้าสู่ตลาดต่างประเทศในกายอานาและเอสโตเนีย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม Hyatt โปรดไปที่: www.hyatt.com

คำว่า “Hyatt” ใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เพื่อความสะดวกในการอ้างถึง Hyatt Hotels Corporation และ/หรือบริษัทในเครืออย่างน้อยหนึ่งแห่ง

เกี่ยวกับ Hyatt Hotels Corporation

Hyatt Hotels Corporation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในชิคาโก เป็นบริษัทด้านการบริการชั้นนำระดับโลกที่มีเป้าหมายในการดูแลผู้คนเพื่อให้พวกเขาทำงานได้อย่างดีที่สุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2022 พอร์ตโฟลิโอของบริษัทประกอบด้วยโรงแรมและที่พักแบบรวมทุกอย่างมากกว่า 1,200 แห่งใน 72 ประเทศในหกทวีป ข้อเสนอของบริษัทรวมถึงแบรนด์ต่างๆ ใน Timeless Collection ซึ่งรวมถึง Park Hyatt®Grand Hyatt®Hyatt Regency®Hyatt®Hyatt Residence Club®Hyatt Place®Hyatt House® และ UrCove; Boundless Collection ซึ่งรวมถึง Miraval®Alila®Andaz®Thompson Hotels®Hyatt Centric®และ Caption by HyattIndependent Collection ซึ่งรวมถึง The Unbound Collection by Hyatt®Destination by Hyatt™ และ JdV by Hyatt™ และ Inclusive Collection ซึ่งรวมถึง Hyatt Ziva®Hyatt Zilara®Zoëtry® Wellness & Spa ResortsSecrets® Resorts & SpasBreathless Resorts & Spas®Dreams® Resorts & SpasVivid Hotels & Resorts®Alua Hotels & Resorts® และ Sunscape® Resorts & Spas บริษัทในเครือดำเนินโปรแกรมสมาชิก World of Hyatt®, ALG Vacations®, Unlimited Vacation Club®, บริการจัดการปลายทาง Amstar DMC และบริการเทคโนโลยี Trisept Solutions® สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.hyatt.com

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ เป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 1995 ซึ่งรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับแผนการเติบโตของ Hyatt การเปิดตัวที่คาดไว้ ไปป์ไลน์ การเข้าซื้อกิจการที่วางแผนไว้ และการวางตำแหน่งในกลุ่มหรูหรา ไลฟ์สไตล์ และการพักผ่อน ผลลัพธ์ ประสิทธิภาพ หรือความสำเร็จที่แท้จริงของเราอาจแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือบอกเป็นนัยในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ ในบางกรณี คุณสามารถระบุข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าโดยใช้คำต่างๆ เช่นอาจ” “สามารถ” “คาดหวัง” “ตั้งใจ” “วางแผน” “แสวงหา” “คาดการณ์” “เชื่อ” “ประมาณการ” “คาดการณ์” “ศักยภาพ” “ดำเนินการต่อไป” “มีแนวโน้ม” “จะ” “อาจจะและการเปลี่ยนแปลงของคำศัพท์เหล่านี้และการแสดงออกที่คล้ายคลึงกัน หรือเชิงลบของคำศัพท์เหล่านี้หรือการแสดงออกที่คล้ายคลึงกัน แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวจำเป็นต้องมีพื้นฐานจากการประมาณการและสมมติฐาน ซึ่งในขณะที่เราและผู้บริหารของเราพิจารณาแล้วว่าสมเหตุสมผล ปัจจัยที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากความคาดหวังในปัจจุบัน รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการ Apple Leisure Group รวมถึงการรวมธุรกิจ Apple Leisure Group ที่ประสบความสำเร็จ ระยะเวลาและความรุนแรงของการระบาดใหญ่ของโควิด-19 หรือการฟื้นตัวเพิ่มเติมใด และอัตราการฟื้นตัวหลังการแพร่ระบาดหรือการฟื้นตัวเพิ่มเติมใด ผลกระทบระยะสั้นและระยะยาวของการระบาดใหญ่ของโควิด-19 รวมถึงความต้องการในการเดินทาง ธุรกิจชั่วคราวและธุรกิจแบบกลุ่ม และระดับความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ผลกระทบของการดำเนินการของรัฐบาล ธุรกิจ หรือบุคคลเพื่อตอบสนองต่อการระบาดใหญ่ของโควิด-19 หรือการฟื้นตัวเพิ่มเติมใด ต่อเศรษฐกิจโลกและภูมิภาค การจำกัดการเดินทางหรือการห้าม และกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ความสามารถของเจ้าของที่เป็นบุคคลภายนอก ผู้ซื้อแฟรนไชส์ หรือหุ้นส่วนธุรกิจด้านการบริการเพื่อรับมือกับผลกระทบของการระบาดใหญ่ของโควิด-19 หรือการฟื้นตัวเพิ่มเติมใดๆ ได้สำเร็จ ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจโดยทั่วไปในตลาดสำคัญๆ ของโลก และภาวะเศรษฐกิจโลกที่ถดถอยหรือการเติบโตทางเศรษฐกิจในระดับต่ำ อัตราและจังหวะการฟื้นตัวของเศรษฐกิจตามภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ข้อจำกัดและการหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ต้นทุนแรงงานและวัสดุที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างที่เพิ่มขึ้น และต้นทุนที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากอัตราเงินเฟ้อหรือปัจจัยอื่น ที่อาจไม่ถูกหักล้างทั้งหมดจากรายได้ที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจของเรา ความเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อกลุ่มที่พักหรู รีสอร์ท และที่พักแบบรวมทุกอย่าง ระดับการใช้จ่ายในภาคธุรกิจ การพักผ่อน และกลุ่ม รวมถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภค การลดลงของอัตราการเข้าพักและอัตราเฉลี่ยต่อวัน การมองเห็นที่จำกัดเกี่ยวกับการจองในอนาคต การสูญเสียบุคลากรหลัก เงื่อนไขทางการเมืองและภูมิรัฐศาสตร์ในประเทศและระหว่างประเทศ รวมถึงความไม่สงบทางการเมืองหรือพลเรือน หรือการเปลี่ยนแปลงนโยบายการค้า ความเป็นปรปักษ์หรือความหวาดกลัวต่อความเป็นปรปักษ์ รวมถึงการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในอนาคตที่ส่งผลกระทบต่อการเดินทาง อุบัติเหตุจากการเดินทาง ภัยพิบัติทางธรรมชาติหรือที่มนุษย์สร้างขึ้น เช่น แผ่นดินไหว สึนามิ พายุทอร์นาโด พายุเฮอริเคน น้ำท่วม ไฟป่า น้ำมันรั่วไหล เหตุการณ์นิวเคลียร์ และการระบาดทั่วโลกของโรคระบาดหรือโรคติดต่อ หรือความกลัวต่อการระบาดดังกล่าว ความสามารถของเราในการประสบความสำเร็จในการทำกำไรจากการดำเนินงานในระดับหนึ่งในโรงแรมที่มีการทดสอบประสิทธิภาพหรือการรับประกันเพื่อประโยชน์ของเจ้าของบุคคลที่สามของเรา ผลกระทบของการปรับปรุงโรงแรมและการพัฒนาขื้นใหม่ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับแผนการจัดสรรเงินทุน โครงการซื้อหุ้นคืน และการจ่ายเงินปันผลของเรา รวมถึงการลดหรือยกเลิกหรือระงับกิจกรรมการซื้อคืนหรือการจ่ายเงินปันผล ธรรมชาติตามฤดูกาลและวัฏจักรของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการบริการ การเปลี่ยนแปลงในการจัดการการจัดจำหน่าย เช่น ผ่านตัวกลางการเดินทางทางอินเทอร์เน็ต การเปลี่ยนแปลงในรสนิยมและความชอบของลูกค้าของเรา ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและสหภาพแรงงานและการเปลี่ยนแปลงกฎหมายแรงงาน สถานะทางการเงินของ และความสัมพันธ์ของเรากับเจ้าของทรัพย์สินที่เป็นบุคคลภายนอก ผู้ซื้อแฟรนไชส์ และหุ้นส่วนธุรกิจด้านการบริการ การที่เจ้าของที่เป็นบุคคลภายนอก แฟรนไชส์ หรือหุ้นส่วนการพัฒนาไม่สามารถเข้าถึงเงินทุนที่จำเป็นต่อการดำเนินงานปัจจุบันหรือดำเนินการตามแผนเพื่อการเติบโต ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการได้มาและการขายที่อาจเกิดขึ้นและการแนะนำแนวคิดแบรนด์ใหม่ ระยะเวลาของการซื้อกิจการและการขายกิจการ และความสามารถของเราในการรวมการซื้อกิจการที่เสร็จสมบูรณ์แล้วเข้ากับการดำเนินงานที่มีอยู่ ความล้มเหลวในการทำธุรกรรมที่เสนอให้สำเร็จ (รวมถึงการไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการปิดบัญชีหรือได้รับการอนุมัติที่จำเป็น) ความสามารถในการดำเนินกลยุทธ์ของเราให้ประสบความสำเร็จในการขยายการจัดการและธุรกิจแฟรนไชส์ ในขณะเดียวกันก็ลดฐานทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ของเราภายในกรอบเวลาเป้าหมายและตามมูลค่าที่คาดหวัง การลดลงของมูลค่าทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ของเรา การยุติการจัดการหรือข้อตกลงแฟรนไชส์ของเราโดยไม่คาดคิด การเปลี่ยนแปลงในกฎหมายภาษีของรัฐบาลกลาง รัฐ ท้องถิ่น หรือต่างประเทศ การเพิ่มขึ้นของอัตราดอกเบี้ย ค่าจ้าง และต้นทุนการดำเนินงานอื่นๆ ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหรือการปรับโครงสร้างสกุลเงิน ขาดการยอมรับตราสินค้าหรือนวัตกรรมใหม่ ความผันผวนทั่วไปของตลาดทุนและความสามารถของเราในการเข้าถึงตลาดดังกล่าว การเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมการแข่งขันในอุตสาหกรรมของเรา รวมถึงผลจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 การรวมอุตสาหกรรม และตลาดที่เราดำเนินการ ความสามารถของเราในการขยายโปรแกรมความภักดีของ World of Hyatt และโปรแกรมสมาชิกแบบชำระเงิน Unlimited Vacation Club ให้ประสบความสำเร็จ เหตุการณ์ทางไซเบอร์และความล้มเหลวของเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลของกระบวนการทางกฎหมายหรือการบริหาร การละเมิดข้อบังคับหรือกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจแฟรนไชส์ของเรา และความเสี่ยงอื่นๆ ที่กล่าวถึงในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (“SEC”) รวมถึงรายงานประจำปีของเราในแบบฟอร์ม 10-K และรายงานประจำไตรมาสของเราในแบบฟอร์ม 10-Q ซึ่งเอกสารที่ยื่นได้จาก SEC ปัจจัยเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเป็นปัจจัยสำคัญทั้งหมดที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ประสิทธิภาพ หรือความสำเร็จที่แท้จริงของเราแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือบอกเป็นนัยในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าของเรา เราขอเตือนคุณว่าอย่าเชื่อถือข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใด มากเกินไป ซึ่งจัดทำขึ้น วันที่ของข่าวประชาสัมพันธ์นี้เท่านั้น เราไม่มีภาระผูกพันในการปรับปรุงแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าใด ต่อสาธารณะเพื่อสะท้อนผลลัพธ์จริง ข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ในอนาคต การเปลี่ยนแปลงสมมติฐานหรือการเปลี่ยนแปลงในปัจจัยอื่น ที่ส่งผลต่อข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ยกเว้นในขอบเขตที่กำหนดโดยกฎหมายที่ใช้บังคับ หากเราอัปเดตแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าอย่างน้อยหนึ่งข้อความ ไม่ควรมีการอนุมานว่าเราจะทำการปรับปรุงเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านั้นหรือข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอื่นๆ

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Glennie Janssen
Hyatt
glennie.janssen@hyatt.com

ที่มา: Hyatt Hotels Corporation

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments