HomeFinanceอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดห้องรับรอง Centurion ขนาด 16,000 ตารางฟุตที่สนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดห้องรับรอง Centurion ขนาด 16,000 ตารางฟุตที่สนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก

Logo

ห้องรับรองมีขนาดใหญ่เป็นสองเท่าพร้อมเมนูใหม่จากหัวหน้าเชฟ Ravi Kapur ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล James Beard และไวน์ที่หาจากในท้องถิ่นดูแลโดย Anthony Giglio ผู้อำนวยการไวน์ของห้องรับรอง Centurion Lounge

ซานฟรานซิสโก–(BUSINESS WIRE)–31 ธันวาคม 2022

วันนี้ อเมริกัน เอ็กเพรส (NYSE:AXP) ได้เปิดห้องรับรอง Centurion ที่ขยายใหม่อีกครั้งที่สนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก (SFO) ตอนนี้ห้องรับรองขนาด 16,000 ตารางฟุต มีขนาดเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าและมีที่นั่งมากขึ้น บาร์เพิ่มเติมพร้อมไวน์ไฟลท์พิเศษที่ดูแลโดย Anthony Giglio ซอมเมอลิเยร์และผู้อำนวยการไวน์ของห้องรับรอง Centurion และเมนูใหม่จาก Ravi Kapur หัวหน้าเชฟของยอร์ชคลับ Liholiho ในซานฟรานซิสโก

American Express Opens 16,000 Square Foot Centurion Lounge at San Francisco International Airport (Photo: Business Wire)

อเมริกัน เอ็กเพรสได้เปิดห้องรับรอง Centurion ขนาด 16,000 ตารางฟุตที่สนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก (ภาพ: Business Wire)

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยการเปิดตัวห้องรับรอง Centurion ที่สนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก” Pablo Rivero รองประธานและผู้จัดการทั่วไปด้านประสบการณ์ห้องรับรองทั่วโลกกล่าว “ด้วยอาหาร ไวน์ และศิลปะอันเยี่ยมยอดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ ห้องรับรองที่จัดอย่างดีนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกบัตรรู้สึกสดชื่นและพร้อมสำหรับการเดินทาง”

ตอนนี้ห้องรับรอง Centurion ที่ SFO จะมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับสมาชิกบัตรผู้มีสิทธิ์ได้เพลิดเพลิน รวมถึงบาร์ไวน์สองแห่งและบริเวณคาเฟ่ ห้องน้ำเพิ่มเติม ห้องโทรศัพท์ส่วนตัว พื้นที่ทำงานส่วนตัวหลายแห่ง และอื่นๆ ห้องรับรองตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสาร 3 บนชั้นลอย

ไวน์1 ที่หาในท้องถิ่น

ห้องรับรองจะมีบาร์ใหม่ที่แขกสามารถเพลิดเพลินกับไวน์ไฟลท์พิเศษซึ่งเน้นไวน์สี่ภูมิภาคที่ดูแลโดย Anthony Giglio ผู้มีอำนาจด้านไวน์ที่มีชื่อเสียง บาร์ใหม่ช่วยเติมเต็มกำแพงไวน์ที่มีอยู่ซึ่งแขกสามารถชิมไวน์จากทั่วแคลิฟอร์เนีย ไวน์ไฟลท์จะหมุนเวียนตามฤดูกาล เริ่มต้นวันนี้ด้วยไฟลท์ Sonoma Chardonnay และไฟลท์ Napa Valley Cabernet Sauvignon:

เที่ยวบิน Sonoma Chardonnay

  • Gundlach Bundschu Sonoma Coast Chardonnay 2020
  • Head High Sonoma County Chardonnay 2021
  • Sonoma Cutrer Les Pierres Sonoma Valley Chardonnay 2019
  • Walt Sonoma Coast Chardonnay 2019

ไฟลท์ Napa Cabernet Sauvignon

  • Emblem Napa Valley Cabernet Sauvignon 2019
  • Miner Emily's Cuvee Napa Valley Cabernet Sauvignon 2018
  • The Critic Napa Valley Cabernet Sauvignon 2019
  • Twenty Rows Napa Valley Reserve Cabernet Sauvignon 2020

Anthony Giglio, ซอมเมอลิเยร์และผู้อำนวยการไวน์ของ ห้องรับรอง Centurion กล่าวว่า “เนื่องจากซานฟรานซิสโกเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกสำหรับไวน์ระดับโลก เมนูไวน์ในห้องรับรอง Centurion ที่สนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโกจึงอุทิศอย่างเต็มที่เพื่อเน้นองุ่นท้องถิ่นของแคลิฟอร์เนีย” “สำหรับประสบการณ์ไวน์ไฟลท์ครั้งแรกของเรา ผมมีความตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอแหล่งผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดสองแห่งของอเมริกา นั่นคือ Sonoma และ Napa Valley”

การรับประทานอาหารและการออกแบบที่ได้รับการยกระดับ

ห้องรับรองจะนำเสนอเมนูตามฤดูกาลใหม่ที่เฉลิมฉลองให้กับผู้จัดส่งบริเวณอ่าวจาก Ravi Kapur หัวหน้าเชฟของ ยอร์ชคลับ Liholiho เชฟผู้เกิดที่ฮาวาย ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล James Beard Award จะยังคงนำพรสวรรค์ที่ SFO ด้วยอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเชื้อสายและความทรงจำในครอบครัวของเขา รวมถึง น่องไก่หมักโคชูจัง ข้าวป่าและซุปมะพร้าว และน้ำส้มสายชูดำ และ เบบี้แครอทเคลือบน้ำผึ้ง

ผู้บริโภคชื่นชมตัวเลือกการรับประทานอาหารพรีเมียมเมื่อเดินทางผ่านห้องรับรองในสนามบิน การสำรวจล่าสุดของ Amex Trendex* พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ (64%) กล่าวว่าข้อเสนออาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียมเป็นส่วนที่พวกเขาชื่นชอบในห้องรับรองของสนามบิน

ห้องรับรองจะจัดแสดงวอลเปเปอร์แบบกำหนดเองจากพื้นจรดเพดาน 2 แผ่นโดยศิลปินนามธรรม Tracie Cheng และการออกแบบภายในใหม่ที่ได้รับอิทธิพลจากไร่องุ่น ภูมิทัศน์ท้องถิ่น และหมอกอันเป็นสัญลักษณ์ของซานฟรานซิสโก เพื่อให้แขกรู้สึกผ่อนคลาย

การเข้าถึงที่ไม่มีใครเทียม

ด้วยตัวเลือกห้องรับรองที่มากกว่าผู้ออกบัตรเครดิตรายอื่นในตลาด และเป็นผู้ออกบัตรเครดิตเพียงรายเดียวที่เป็นเจ้าของห้องรับรองที่ SFO, คอลเลคชันห้องรับรองทั่วโลกของอเมริกันเอ๊กซ์เพรส™ เป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีที่อเมริกัน เอ็กซ์เพรส สนับสนุนสมาชิกบัตรตลอดการเดินทาง อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยังคงยกระดับเครือข่ายห้องรับรอง Centurion ผ่านสถานที่ใหม่ๆ และการขยายห้องรับรองที่มีอยู่ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้ประกาศแผนการเปิดห้องรับรองแห่งใหม่ที่สนามบินแห่งชาติเรแกน (DCA) ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และสนามบินฮาร์ทสฟิลด์ แจ๊กสัน แอทแลนตา (ATL) ในปี 2023 และ 2024 ตามลำดับ

*ระเบียบวิธีการของ AMEX TRENDEX

การสำรวจความคิดเห็นออนไลน์ของ Amex Trendex จัดทำขึ้นระหว่างวันที่ 4 พฤศจิกายน – 7 พฤศจิกายน 2022 โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ใหญ่ 2,000 คนที่มี รายได้ต่อครัวเรือนมากกว่า 70k ขึ้นไป ผู้ที่เดินทางโดยเครื่องบินอย่างน้อยปีละครั้ง การสัมภาษณ์ดำเนินการทางออนไลน์ ผลลัพธ์จากแบบสำรวจฉบับเต็มมีส่วนเผื่อความผิดพลาดบวกหรือลบ 2 จุดเปอร์เซ็นต์

เกี่ยวกับอเมริกันเอ็กซ์เพรส

อเมริกันเอ็กซ์เพรส เป็นบริษัทการชำระเงินแบบบูรณาการทั่วโลก ให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ข้อมูลเชิงลึก และประสบการณ์ที่ยกระดับชีวิตและสร้างความสำเร็จทางธุรกิจ เรียนรู้เพิ่มเติมที่ americanexpress.com และเชื่อมต่อกับเราได้ที่  facebook.com/americanexpressinstagram.com/americanexpresslinkedin.com/company/american-expresstwitter.com/americanexpress และ youtube.com/americanexpress.

ลิงก์หลักไปยังผลิตภัณฑ์ บริการ และข้อมูลความยั่งยืนขององค์กร: บัตรส่วนบุคคลนามบัตรและบริการ บริการการเดินทางบัตรของขวัญ บัตรเติมเงิน ,บริการร้านค้า รับรอง KabbageResyบัตรองค์กร การเดินทางเพื่อธุรกิจ ความหลากหลายและการรวมเข้าด้วยกัน ความยั่งยืนขององค์กรและ รายงานสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล

เกี่ยวกับห้องรับรอง CENTURION

ห้องรับรอง Centurion เป็นโปรแกรมห้องรับรองซิกเนเจอร์ภายในคอลเลคชันห้องรับรองทั่วโลกของอเมริกันเอ๊กซ์เพรส™ ที่กว้างขึ้น ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงห้องรับรอง American Express Centurion, ห้องรับรอง international American Express , Delta Sky Club® สำหรับสมาชิกบัตรที่บิน Delta, Priority Pass™ เลือกห้องรับรองต่างๆ เมื่อลงทะเบียน, ห้องรับรองน่านฟ้า, ห้องรับรอง MAG U.S. Escape และ Plaza Premium Lounges รวมห้องรับรองมากกว่า 1,400 แห่ง ใน 140 ประเทศ และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

สมาชิกบัตรผู้มีสิทธิ์สามารถค้นหาห้องรับรองได้ที่เว็บไซต์คอลเลคชันห้องรับรองทั่วโลก หรือโดยใช้แอป American Express® พวกเขายังสามารถเช็คอินที่ห้องรับรอง Centurion ที่เลือกผ่านเครื่องมือเช็คอินมือถือภายในแอป American Express®

เกี่ยวกับสนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก

SFO รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับนักเดินทางกลับสู่ท้องฟ้าด้วยประสบการณ์สนามบินที่มีการเข้าถึงอย่างราบรื่น สิ่งอำนวยความสะดวกที่ผ่านการไตร่ตรอง การออกแบบที่ยั่งยืน และงานศิลปะและนิทรรศการที่สร้างแรงบันดาลใจ

สำหรับข้อมูลการออกเดินทางและการมาถึงแบบนาทีต่อนาที แผนที่สนามบิน และรายละเอียดเกี่ยวกับการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร นิทรรศการทางวัฒนธรรม การขนส่งภาคพื้นดินและอื่นๆ เยี่ยมชม www.flysfo.com ติดตามเราได้ที่ twitter.com/flysfo และ facebook.com/flysfo

ที่มา: บริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส
ที่ตั้ง: สหรัฐอเมริกา

1 ต้องบรรลุนิติภาวะจึงจะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ กรุณาดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53154256/en

ติดต่อ

บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส

Ali Barlow
Ali.barlow@aexp.com

ที่มา: บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments