HomeFinanceทีเอ็มบีธนชาต จับมือ เค-เฟรช ร่วมกันคว้ารางวัล SMEs Excellence Awards 2022 การันตีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการธุรกิจ เพื่อต่อยอดการเติบโตลูกค้า SME

ทีเอ็มบีธนชาต จับมือ เค-เฟรช ร่วมกันคว้ารางวัล SMEs Excellence Awards 2022 การันตีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการธุรกิจ เพื่อต่อยอดการเติบโตลูกค้า SME

Logo

กรุงเทพฯ–(Thai Business News on behalf of ttb)–6 ธันวาคม 2565

img

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี  นำโดย นางพาจนา รุจิเรข (ซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจ พร้อมด้วย นางวราภรณ์ มนัสรังษี (ขวา) กรรมการ บริษัท เค-เฟรช จำกัด ร่วมรับรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “SMEs Excellence Awards 2022” ประเภทธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งจัดโดย สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) นับเป็นรางวัลประกาศเกียรติคุณสูงสุดที่มอบให้แก่ผู้ประกอบการ SME ที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการองค์กรแบบองค์รวมที่มีมาตรฐานคุณภาพ และมีศักยภาพในการแข่งขันทั้งในประเทศและระดับสากลได้อย่างยั่งยืน งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

นางพาจนา รุจิเรข กล่าวว่า ธนาคารในฐานะเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจและอยู่เคียงข้างธุรกิจของลูกค้าในทุกช่วงการเติบโต มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในความสำเร็จของ เค-เฟรช ในการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีศักยภาพในการบริหารองค์กรอย่างมาก โดยที่ผ่านมา ธนาคารไม่เพียงแต่ให้แหล่งเงินทุนที่เหมาะสมและเพียงพอ แต่ยังเป็นที่ปรึกษาดูแลลูกค้าแบบองค์รวม เพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น และเติบโตอย่างยั่งยืน

ด้านนางวราภรณ์ มนัสรังษี กล่าวว่า รางวัลทรงเกียรตินี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับบริษัทฯ เป็นอย่างมาก เพราะเป็นรางวัลการันตีศักยภาพของบริษัทที่มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ซึ่ง ทีทีบี เป็นที่ปรึกษาช่วยผลักดันและให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากน้ำมะพร้าวน้ำหอมให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถเติบโตและแข่งขันในตลาดโลกได้ต่อไป

* * * * * *

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต

#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange

* * * * * *

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments