HomeLifestyleTravel & Leisure12Go เปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับการเดินทางแบบครอบครัวในเอเชีย

12Go เปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับการเดินทางแบบครอบครัวในเอเชีย

Logo

กรุงเทพฯ–(BUSINESS WIRE)–11 ตุลาคม 2023

12Go ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียและให้บริการด้านการท่องเที่ยวในเอเชียเป็นหลัก โดยขายตั๋วออนไลน์สำหรับรถบัส เรือเฟอร์รี่ และรถไฟ เผยรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของหมู่นักเดินทางแบบครอบครัวในช่วงฤดูร้อนปี 2023

รายชื่อสถานที่นี้อิงตามข้อมูลตั๋วที่ครอบคลุมและรวบรวมโดยบริษัท 12Go ระบุสถานที่ท่องเที่ยวที่โดนใจลูกค้ามากที่สุดจากการวิเคราะห์ตั๋วที่ขายได้ตลอดทั้งปี

การวิเคราะห์แสดงให้เห็นถึง 10 ประเทศในเอเชียที่ได้รับความนิยมในหมู่นักเดินทางของ 12Go ประกอบไปด้วยข้อมูลเชิงลึกของสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม กัมพูชา อินเดีย สิงคโปร์ และศรีลังกา

ไทยนำมาเป็นอันดับหนึ่ง โดยเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และเกาะสมุยนับเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศที่โดดเด่นสำหรับครอบครัว

อินโดนีเซียคว้าอันดับสองมาด้วยซานูร์ นูซาเปอนีดา และหมู่เกาะกีลี สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้มีชายหาดสวยงามและกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ที่มอบประสบการณ์ตราตรึงใจในช่วงฤดูร้อน

เวียดนามอยู่ที่อันดับสามโดยมีฮานอย ดานัง และนิญบิ่ญเป็นที่น่าจับตามอง ครอบครัวนักเดินทางสามารถดื่มด่ำกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ สำรวจสถานที่ทางประวัติศาสตร์ และดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติ

ฟิลิปปินส์นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับครอบครัวอย่าง โบโฮล เซบู และมะนิลา

อันดับที่ 5 เป็นของมาเลเซีย โดยมีสามเมืองที่ฮอตที่สุด นั่นคือกัวลาลัมเปอร์ มะละกา และปะหัง ซึ่งรวบรวมเมืองน่าสำรวจและการผจญภัยกลางแจ้งไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับครอบครัวนักเดินทางที่มองหาประสบการณ์การเดินทางที่รอบด้าน

กัมพูชาคว้าอันดับที่ 6 ด้วยพนมเปญและเสียมราฐ ประวัติศาสตร์อันยาวนานของประเทศและความน่าทึ่งของโบราณสถานเหมาะสำหรับครอบครัวนักเดินทางที่อยากเจาะลึกถึงอดีต

อันดับที่ 7 เป็นของอินเดีย นำมาโดยเมืองที่โดดเด่นอย่างอัครา  ชัยปุระ และเดลี ครอบครัวนักเดินทางสามารถดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา สำรวจสถานที่ทางประวัติศาสตร์ และลิ้มลองอาหารเลิศรส

ศรีลังกาครองอันดับ 8 ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมช่วงฤดูร้อนมากมายรวมถึงแคนดี้ และนูวาราเอลิยา ครอบครัวนักเดินทางสามารถเดินทางไปทั่วศรีลังกาเพื่อเพลิดเพลินกับภูมิทัศน์เขียวขจีและไร่ชา

อันดับที่ 9 นั้นเป็นของญี่ปุ่น ผู้นำเสนอเมืองที่มีชีวิตชีวาอย่างโตเกียวและเกียวโต ครอบครัวนักเดินทางสามารถสัมผัสกับความผสมผสานที่ลงตัวกันของประเพณีและความทันสมัย รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เหมาะสำหรับครอบครัว

ปิดท้ายด้วยนครรัฐที่มีชีวิตชีวาอย่างสิงคโปร์ การผสมผสานกันของเมืองที่ทันสมัยและเสน่ห์ทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่มองหาวันหยุดพักผ่อนสุดตื่นเต้น

สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวสิบอันดับแรกของ 12Go ล้วนเป็นสถานที่ที่น่าทึ่งสำหรับประสบการณ์ที่มีคุณค่า การผจญภัยที่น่าจดจำ และการใช้เวลากับครอบครัว

12Go  https://12go.asia/

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

รายชื่อติดต่อ

Tetiana But
tetiana.but@12go.asia

ที่มา: 12Go

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments